"Vậy tôi đi ra ngoài trước." Nghe tiếng ồn ào như ong vỡ tổ ngoài cửa, Thiên Tình sửa sang lại quần áo trên người mình lần nữa.
Cô không muốn ở lại trên chiếc xe đó thêm một giây phút nào nữa. Nơi đó, vốn là không gian thuộc về hai người họ, chứ không phải của cô!
Bạch Thiên Thiên mặc vào quần áo của Thiên Tình, nhìn cô bằng ánh mắt cảm kích."Thiên Tình, cám ơn cô."
Thiên Tình lắc đầu, "Không cần."
Dứt lời, Thiên Tình đẩy cửa nhà vệ sinh, cúi đầu thấp bước ra ngoài.
"Kìa....Ra kìa, ra kìa!"
"Mau mau! Mau đi lại đó!"
Thiên Tình sợ bọn họ nhận ra, kéo vành nón xuống thấp hơn một chút, lấy tay còn lại che hơn nửa gương mặt.
Đèn flash điên cuồng lóe lên, Thiên Tình bước nhanh đi về phía trước giữa đám người đông nghịt.
Có người kích động chen lấn xô đẩy còn cào cấu lên người cô, quần áo cũng bắt đầu xướt rách, móng tay của bọn họ quét vài đường làm rách cả da cô.
"Cô Bạch, xin hỏi người ban nãy bảo hộ cô dường như là giám đốc của Thi thị, có phải cũng là bạn trai mới của cô hay không?" Có ký giả chạy tới đặt câu hỏi.
Mức độ nổi tiếng của Bạch Thiên Thiên khó có thể tưởng tượng được.
"Nhìn dáng vẻ của ông ấy, dường như vẫn còn tình cảm với cô thì phải? Hai người đã tính đến ngày cưới chưa? Lần này cô trở về có phải vì Thi tiên sinh hay không? Cô đã chia tay với nhà sản xuất Hollywood lần trước rồi sao?"
Lòng Thiên Tình bồi hồi chua xót.
Đối phương lại tiếp tục hỏi: "Nhưng lần trước Thi tiên sinh đã công khai mua sợi 'Thiên Sứ Chi Dực' tặng cho vị hôn thê của ông ấy. Vậy cho hỏi, có phải Thi tổng đã chia tay với vị hôn thê kia của ông ấy rồi chăng? Và cô Bạch đây chính là người thứ ba có đúng không?"
Vấn đề càng hỏi càng nghiêm trọng.
Từ đầu tới cuối Thiên Tình vẫn chỉ vùi đầu bước đi. Trong đoạn tình cảm này, vốn không có kẻ thứ ba. Nếu thật sự có đi nữa, thì kẻ thứ ba đó, chính là cô chứ không phải Bạch Thiên Thiên....
Quần áo cứ tiếp tục bị kéo rách ngược rách xuôi, mọi người chen nhau xô đẩy làm cô suýt chút đã ngã nhào xuống đất.
Quay đầu lại xuyên qua đám người đang chen chúc, đã không còn nhìn thấy Thi Nam Sênh và Bạch Thiên Thiên....
Có lẽ lúc này cả hai đã đi rồi cũng nên!
***
Trong lúc chờ đợi hai người đi ra, không hiểu sao trong lòng Thi Nam Sênh cảm thấy có chút bất an.
Vứt điếu thuốc trên tay, anh khóa cửa xe lại rồi đi về hướng nhà vệ sinh. Khi gần tới thì thấy một bóng người ngó trước ngó sau nhô ra từ sau cánh cửa.
Mặc dù đã thay đổi quần áo, nhưng vừa nhìn Thi Nam Sênh đã nhận ra là ai.
"Sao lại đổi quần áo? Thiên Tình đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...