"Ngươi nói cái gì?"
Sí nhi ngây ngẩn cả người, trơ mắt mà nhìn tăng nhân tuấn mỹ mà vi hiện lãnh khốc khuôn mặt dán lại đây, phúc ở nàng bên tai, nhẹ nhàng hừ nói ——
"Ta nói sai rồi sao? Không phải vì tiếp cận Ngụy gia, lại là vì cái gì...... Cái kia bạc tóc tuấn tiếu công tử? Hắn là ai, ngươi là cùng hắn cùng nhau tới đi?"
Hắn liên tiếp đặt câu hỏi, lệnh sí nhi nhất thời không biết từ đâu đáp khởi. Lặng im trong chốc lát, mới thật cẩn thận mà chui ra hắn khuỷu tay, thối lui hai bước, cân nhắc từng câu từng chữ mà đáp: "Ta không biết có Ngụy phủ gia quyến tại đây, cũng cùng Ngụy tướng quân không có bất luận cái gì liên quan."
"Đúng không, như vậy xảo?" Già Diệp ngồi dậy, nhìn rõ ràng run bần bật, vẫn ra vẻ trấn định tinh tế thiếu nữ, "Cùng Ngụy gia không có liên quan, kia mang ngươi tiến vào nam ' thí chủ ' đâu, lại là ai?"
Đối mặt hắn chất vấn cùng lạnh lẽo ánh mắt, sí nhi trong lòng dâng lên một loại khó có thể miêu tả khủng hoảng, có thể so với bị phụ thân vạch trần nàng thất thân bí mật kia một khắc.
"Không nghĩ nói?" Ít nói Già Diệp tăng nhân khó được lặp lại dò hỏi, lại xem trước mắt nữ hài thất hồn lạc phách bộ dáng, như là ẩn dấu vô số tâm sự, đối với hắn, không còn có ngay từ đầu khi như vậy "Nhiệt tình".
Hắn nào biết đâu rằng sí nhi thật mạnh tâm sự toàn nhân hắn dựng lên, chỉ đương trước mắt thiếu nữ cùng hắn một hồi tình cờ gặp gỡ lúc sau, này hơn một tháng không biết lại "Tình cờ gặp gỡ" nhiều ít nam tử —— có phải hay không dùng cặp kia mỹ lệ vô cấu đôi mắt, cùng càng lúc càng lả lướt hấp dẫn thân mình, nơi nơi trêu hoa ghẹo nguyệt......
Nghĩ nghĩ, đen nhánh hai tròng mắt liền nhiễm một tầng giận tái đi, như là gió lốc tiến đến trước cảng, hung triều gợn sóng!
"Hắn là xích ninh thành chủ, bắc cảnh người tôn sùng ' thần '." Sí nhi không dám nhìn hắn đôi mắt, cúi đầu đối với chính mình giày tiêm.
Già Diệp trầm mặc trong chốc lát, như là ở nghiệm chứng nữ hài lời nói chân thật tính, thực mau, hắn liền ở trong đầu tìm được rồi về người này tin tức: "Xích ninh thành chủ ninh huy ngọc, hắc vũ tộc nhiều năm qua nghe này hiệu lệnh......"
Hắc vũ tộc tộc trưởng dã tâm bừng bừng, muốn dùng nữ nhi mượn sức Trung Châu Ngụy gia dụng tâm rõ ràng. Hiện giờ lại làm nữ nhi đi theo xích ninh thành chủ bên người, các nàng đây là tìm kiếm hảo tiếp theo cái lấy sắc tướng dụ mục tiêu?
"Hắn đã có thê tử." Già Diệp tuy rằng không hỏi thế sự, nhưng là hàng năm thân ở như vậy nếu chùa, Trung Châu nhân vật trọng yếu cập quan hệ vẫn là rõ ràng, huống hồ hắn đã gặp qua là không quên được, lại đi khắp trời nam đất bắc, cố ý vô tình cũng ở trong đầu chứa đựng rất nhiều hỗn loạn tin tức.
"Ân......" Sí nhi mới đầu còn có chút khó hiểu, rõ ràng như vậy lạnh như băng sương một người, sao đối người khác có hay không thê tử cảm thấy hứng thú đâu?
Nhưng là thực mau, nàng phản ứng lại đây —— hắn đây là lo lắng nàng đi câu dẫn đàn ông có vợ, đến lúc đó lại đến phiền toái hắn tới "Thu yêu" đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...