Một vài bảy tố nỗi lòng Già Diệp lấy lòng người trong lòng ( trân châu 5000 thêm càng )
Một vài bảy tố nỗi lòng Già Diệp lấy lòng người trong lòng
Già Diệp...... Ta rất nhớ ngươi a......
Trong đầu, những lời này giống như đã từng quen biết, như tuyên khắc vào ký ức lúc ban đầu một đóa hoa sen, nhậm số mệnh sông dài gian gió táp mưa sa, lại quật cường mà nẩy nở bất bại!
Đối, chính là nàng, chính là dưới thân người này......
Mặc dù không nhớ rõ nàng tên, thậm chí không nhớ rõ chính mình là ai, hắn vẫn quên không được, chính là nữ tử này, từng xuất hiện ở hắn sinh mệnh, vô luận như thế nào cũng vô pháp lại đem nàng bóng dáng hủy diệt.
"Là ngươi đúng không?" Hắn càng thêm cuồng nhiệt mà liếm mút nàng hộ khẩu, nuốt vào sở hữu nàng hoa phùng gian trào ra nhiệt dịch, "Ngươi chính là lòng ta tiêm thượng người kia......"
Hắn dùng hắn môi, hắn lưỡi, hắn tay, cúng bái khối này mỹ diệu mà thánh khiết thân thể, không hề giữ lại mà thổ lộ ra nhất quấn quýt si mê ái ngữ.
"A ách...... Không...... A......"
Nàng bị hắn liếm đến mấy dục hỏng mất, toàn bộ thân mình cung lên, tiêm chỉ không tự giác liền cắm vào hắn phát gian, đã như là chống đẩy, càng như là đem hắn đầu ấn ở chính mình chân tâm.
Phấn nộn nụ hoa trong ngoài bị nếm cái biến, đương kia yếu ớt tiểu hoa châu, lại một lần bị cứng rắn hàm răng nhẹ nhàng hàm cắn khoảnh khắc, nàng hai chân kịch liệt mà run lên, toàn thân một trận run rẩy, một cổ hoa dịch dâng lên mà ra, khoảnh khắc sái nam nhân đầy mặt!
Hắn lau một phen dính ướt lông mi ướt dịch, trong mắt si mê càng thêm dày đặc.
"Thoải mái sao?" Giờ phút này hắn, hoàn toàn dựa vào nam tính bản năng đi lấy lòng dưới thân nữ tử, nhìn nàng bị dục sắc xâm nhập ửng đỏ khuôn mặt nhỏ, hắn cúi xuống thân đi, lại lần nữa nhẹ nhàng mà hôn qua nàng tóc mai, ở nàng bên tai thấp giọng hỏi, "Ta làm ngươi vui sướng sao?"
"Ân......" Nàng chưa từ kia tuyệt đỉnh dục triều trung tỉnh táo lại, mặc hắn tinh tế mà âu yếm mái tóc của nàng, nàng miên nhũ, nàng vòng eo, chỉ cảm thấy đầy trời tinh đấu đều ở trước mắt lắc lư, mà toàn bộ trong thiên địa, trừ bỏ chính mình, liền chỉ còn lại nam nhân kia trương tuấn mỹ đến yêu dị mặt.
Hiển nhiên, lúc này hắn ở dược vật dưới tác dụng, hoàn toàn thay đổi một người.
Hắn là như vậy chân thành mà muốn tiếp cận nàng, lấy lòng nàng, tựa như một đầu trung thành và tận tâm đại khuyển.
Đương hắn cởi ra chính mình xiêm y, lộ ra một thân trắng nõn mà tinh tráng cơ bắp khi, nàng ý thức dần dần thu hồi, có như vậy trong nháy mắt, nàng có chút do dự ——
Nàng lấy dược vật tới mê hoặc hắn, dụ hắn nói ra những lời này đó, cũng không biết là chân tình thực lòng, vẫn là dược lực dưới tác dụng vọng ngữ...... Mà hắn đãi nàng xưa nay chưa từng có ôn nhu, cùng từ trước bất luận cái gì một cái thời điểm Già Diệp, đều hoàn toàn bất đồng.
Cho nên nàng hôm nay này cử, không khác là một loại "Cưỡng bách" đi, cưỡng bách hắn vi phạm bản tâm, biến thành mặt khác một bức, hắn cùng nàng, đều chưa từng quen thuộc bộ dáng......
"Đương" một tiếng vang nhỏ, đem chính ái muội giao điệp với một chỗ hai người tạm thời chia lìa mở ra.
Kia cả người trần trụi quyến rũ nữ tử đôi mắt sáng ngời, nhìn thấy kia rơi trên mặt đất đồ vật, chính lóe ẩn ẩn u quang.
Nàng động tác lưu loát mà cúi người nhặt lên, tinh tế vừa thấy ——
Đúng là chính mình lúc trước di dừng ở sơn trong chùa châu thoa......
Hiển nhiên, hắn đem nàng trang sức lòng mang ở y gian, theo thoát y hành động, không cẩn thận liền rơi xuống ra tới.
"Ngươi thích sao?" Hắn lại lần nữa duỗi cánh tay hợp lại trụ nàng thân mình, cúi đầu ở trên cổ nàng, như có như không mà nhẹ ngửi, "Ta mang theo nó tìm kiếm hồi lâu, cuối cùng là tìm được rồi nó chủ nhân......"
Có như vậy một cái chớp mắt, trong lòng ngực nữ tử toàn thân cứng đờ, sắc mặt kinh ngạc nhìn lại hắn.
Chẳng lẽ thuốc bột căn bản không có tác dụng sao? Vì cái gì, hắn còn nhớ rõ, nàng là này trang sức chủ nhân?
Lúc này lại có gió lạnh phơ phất, phiến phiến màn lụa theo gió mạn vũ, hết thảy, như thật lại tựa huyễn...... Nơi xa bụi cỏ gian, có tinh tinh điểm điểm ánh sáng chớp động, lấp la lấp lánh ——
Kia ánh sáng mới đầu cực không chớp mắt, nhưng mà như ngọn lửa ở trên cỏ lan tràn mở ra, thế nhưng dần dần càng châm càng lượng, so chi đầy trời đầy sao, càng thêm lộng lẫy quang minh!
"Đó là cái gì?" Xuất thân đại mạc, lại nhiều năm sinh hoạt ở bờ biển nữ tử, đối với cánh đồng bát ngát u cốc trung cảnh sắc, vẫn là rất là xa lạ.
Kia ở trong núi sinh hoạt đã lâu nam nhân nhàn nhạt nhìn nàng một cái, "Là lưu huỳnh." Chỉ đem nàng cả người thác ở khuỷu tay gian, hắn xốc lên màn, đi nhanh hướng ra ngoài đi đến.
"Xiêm y......" Nàng chung quy là thẹn thùng.
Tuy rằng cánh đồng bát ngát không người, mọi nơi đen nhánh một mảnh, nhưng mà những cái đó tinh lượng "Ánh lửa", đã chậm rãi đem bốn phía thắp sáng.
Hắn lại nhìn nàng vẫn như cũ đỏ bừng khuôn mặt nhỏ liếc mắt một cái, lại nhìn xem những cái đó nhất dễ có con muỗi phát sinh trường thảo đôi, cuối cùng là thuận theo mà quay đầu lại nhặt lẫn nhau xiêm y, đem nàng lỏa lồ thân thể mềm mại nửa bọc lên, lúc này mới tiếp tục ôm nàng đi vào kia đêm hè bụi cỏ trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...