Nhất nhất tam mỹ tăng nhân đảo huyệt dẫn dâm uế ký ức ( trân châu 4400 thêm càng )
Hắn thử qua từ thượng mà xuống cắm vào, ôm nàng cắm vào, còn có dã thú giao cấu từ nàng sau lưng cắm vào...... Này đó toàn theo giống đực bản năng, cũng như lúc này, tìm cái không biết cái gì tư thế, hai người bốn chân giao điệp, đỉnh kia phun nước tiểu khe thịt liền thao đi vào, rồi sau đó ở nàng khàn khàn giọng nói, càng thêm đáng thương lại dâm lãng tiếng kêu, không quan tâm lập tức liền thẳng lưng đưa đẩy lên!
"A, a, a...... Quá nhanh...... Ách ân......"
Cửa phòng chưa quan, một mảnh vắng lặng trong nhà, chính liên thông bên ngoài côn trùng kêu vang sâu kín sân, mà nữ tử ngâm nga thanh, cùng dính nhớp thân thể tiếng đánh, khó khăn lắm truyền khắp cả tòa hoang phế chùa chiền.
Trong bụi cỏ sâu nhảy tới nhảy tới, kêu đến càng hoan. Tàn phá phật điện nội, nửa tôn cầm hoa mà cười phật tượng, trước sau như một, lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào nhân thế gian.
Phòng trong, kia từng lòng mang Phật tổ tuấn mỹ tăng nhân, trần trụi thon dài mà cường kiện thân hình, căng chặt eo mông đường cong trên mặt đất rơi xuống mơ hồ một đạo quang ảnh ——
Kia quang ảnh không ngừng nhảy lên, cùng với hắn mông hướng nữ tử chân tâm chỗ không ngừng va chạm, tại đây một gian phòng ốc sơ sài, họa thượng nhất sinh cơ bừng bừng một bút!
"A...... Không cần...... Ta chịu không nổi...... Già Diệp......"
Như vậy chân tâm giao điệp chân tâm tư thế, lệnh hai người thân thể liền như hai thanh cắn phù hợp một chỗ kéo, lẫn nhau dương vật khảm hợp đến vô cùng chặt chẽ! Hắn kia vật vốn là thô dài, làm hắn như vậy thật sâu mà đỉnh, mặc dù nàng trong cung dâm dịch thẳng dũng, như cũ có chút nhận không nổi.
Nàng hai mắt đẫm lệ mơ hồ mà xin tha, cuối cùng lại phun ra tên kia tới.
Có như vậy trong nháy mắt, hắn dừng một chút ——
Cơ hồ cho rằng nàng gọi người, đúng là cái này ở sơn dã trung bừa bãi vô danh hắn......
Ở trong đầu một lần nữa tìm tòi một phen, về tên này, cùng với nữ tử này mảnh nhỏ, nhưng mà, nóng lên đầu óc cuối cùng vẫn là không thu hoạch được gì, chỉ bất đắc dĩ mà còn lại một ý niệm: Chớ lại tự mình đa tình bãi!
Mặc dù nàng nói phải đi, mặc dù nàng niệm nàng tình lang, ít nhất tối nay, chiếm hữu nàng người, là hắn, mà không phải cái khác bất luận kẻ nào!
Hắn đem nàng giơ lên cao cái kia chân nhi chiết đến càng cong, chính mình một cái cánh tay chi ở mép giường, toàn thân lực đạo đều dùng tới rồi eo mông chỗ đi......
Phụt, phụt, phụt......
Cự căn ở thủy huyệt phiên giảo, hung hăng va chạm tiếng vang không dứt bên tai!
Nàng tiếng kêu càng thêm cao vút, như là tao ngộ nhất cực kỳ nguy hiểm tình trạng, lại vẫn hàm chứa vài phần không hòa tan được mị ý......
Hắn không biết, có phải hay không mỗi người đàn bà ở trên giường, đều kêu đến như vậy yêu mị, nhưng mà có thể xác định chính là, nàng bị địt khi bộ dáng, thực sự cực kỳ xinh đẹp!
Kia trương tươi đẹp tuyệt diễm mặt, vốn là không thích hợp bưng cái gì phu nhân cái giá ——
Như thế khi giống nhau, mi nhi hơi túc, thủy mắt nửa liễm, kiều môi khẽ nhếch, một bộ thở không nổi bộ dáng...... Nơi nào là cái gì quý phụ nhân, rõ ràng là hãm ở tình dục bên trong, nhìn như mảnh mai, kỳ thật dâm loạn bộ dáng......
Không thể không thừa nhận, như vậy Nữ tử, thật sự là quá dẫn người mơ màng, chọc người thèm nhỏ dãi!
Càng làm cho người một khi dính lên, liền muốn ngừng mà không được!
Phát hiện nàng hoa kính lại bắt đầu tinh tế trừu khẩn, kia vốn là khẩn trí nộn huyệt nhi nháy mắt một bước khó đi...... Hắn cố nén bắn ý, "Bặc" một tiếng đem dương vật rút ra tới, bạn nữ nhân tựa thống khổ lại tựa mất mát ngâm nga thanh.
Hắn muốn làm cái gì?
Tự nhiên là tưởng thao nàng!
Biến đổi pháp nhi mà thao nàng!
Không biết sao, mới vừa rồi còn rỗng tuếch đầu, bỗng nhiên liền toát ra một ít kỳ quái hình ảnh tới......
Phảng phất là chút sinh động như thật bức họa, chậm rãi ở hắn trong đầu dần dần dao động......
Họa thượng, có nam tử ngưỡng mặt nằm ở trên giường, nữ tử mặt hướng nam tử hai đầu gối quỳ với hai sườn, nam tử một mặt đem dưới háng kia vật cắm vào, một mặt xoa nắn ngọc trên đường nổi lên tiểu châu; còn có nữ tử hai chân cao cao giao điệp với ngực, âm hộ hướng lên trên đại sưởng, chủ động đón ý nói hùa trình quỳ tư nam tử dương giâm rễ nhập, hai người trên mông hạ giao điệp với một chỗ, một đen một trắng, sấn hồng hồng nơi riêng tư, hết sức dâm mĩ; còn có......
Sao lại thế này, những cái đó nam nữ giao cấu chi tiết, cư nhiên sẽ mảy may tất hiện mà tràn ngập với hắn trong óc bên trong?
Hắn ở trong núi bốn năm, sao chưa bao giờ có một ngày phát hiện quá này đó ký ức?!
Hắn là một cái tăng nhân không phải sao, ít nhất, đã từng là......
Lúc trước trụi lủi đầu còn không ngừng, phía trên mấy chỗ giới sẹo càng là cho tới hôm nay cũng rõ ràng trước mắt, không chỗ nào che giấu.
Nếu hắn là cái thật đánh thật thụ giới tăng lữ, này đó dâm uế ký ức, lại là từ nơi nào đến đâu?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...