Nhất nhất một khó biệt ly sơn tăng lại gian nữ khách hành hương ( trân châu 4300 thêm càng )
Vào đêm, mọi âm thanh đều tịch.
Sâu kín cánh đồng bát ngát gian, gió núi từ từ, thổi qua phá miếu, chỉ thấy ánh đèn dầu như hạt đậu.
Sí nhi sợ hắc tật xấu nhiều năm cũng không sửa, cứ việc biết đối này hoang trong chùa một lớn một nhỏ tới nói, ngay cả dầu thắp đều rất là xa xỉ, nàng vẫn là khăng khăng thủ ngọn đèn dầu, nhìn nhảy lên ngọn lửa, dần dần cắn nuốt nhỏ gầy sáp đuốc.
Lan diệp đã ngủ hạ, điềm tĩnh ngủ nhan có vẻ khuôn mặt thịt thịt, da chất non mịn, lông mày hình dạng tuyệt đẹp, môi mang theo điểm kiều kiều độ cung, còn có cằm một cái tiểu tiêm giác, càng có vẻ oa nhi diện mạo tú khí, không một chỗ không tinh xảo.
Sờ sờ tiểu nữ oa ngủ say sau hơi hơi mướt mồ hôi thái dương, sí nhi thế nàng nhẹ nhàng quạt phong, nhịn không được tưởng niệm khởi phương xa chính mình hài nhi tới.
Thật sự không thể lại trì hoãn đi xuống, nữ nhi còn cần nàng sớm ngày trở về chiếu cố.
Nhưng mà, lòng tràn đầy ưu phiền, vẫn là yêu cầu cuối cùng một cái cơ hội ——
Thế chính mình giải thích nghi hoặc, làm chính mình tiêu tan, hoặc là nói, là cắt đứt chính mình, cuối cùng một chút niệm tưởng......
Buông đồng dạng có vẻ cũ nát trúc phiến tử, thổi tắt nhảy lên ánh nến, "Kẽo kẹt" một tiếng, núi hoang khó được nữ khách, mở ra mượn cư phòng chi môn, gót sen nhẹ nhàng, lại lần nữa đi tới cách vách trước cửa.
Hắn phòng trong đen nhánh.
Cũng nghe không thấy có bất luận cái gì động tĩnh.
Đương tay nàng nhẹ nhàng đặt ở cánh cửa thượng khi, vẫn là nhịn không được có chút phát run......
Rốt cuộc ban ngày, hai người với rõ như ban ngày dưới, màn trời chiếu đất, làm càn giao cấu hình ảnh, vẫn là quá mức với dâm mĩ!
Hơn phân nửa đêm, nàng tùy tiện tiến hắn phòng trong, hiển nhiên là lỗi thời.
Chính là, nếu liền phải rời đi, nàng không nghĩ mang theo quá nhiều khó hiểu cùng tiếc nuối......
"Ai?" Còn không đợi nàng thật sự gõ cửa, bên trong đã truyền đến một đạo nghiêm nghị chất vấn thanh.
Này núi hoang đất hoang, còn có thể có ai? Sí nhi cắn chặt răng, vẫn là căng da đầu đáp: "Là ta......"
Bên trong lặng im hồi lâu.
Liền ở sí nhi cho rằng, hắn quyết định dùng trầm mặc từ chối tới thay thế gặp nhau khi, trong tầm tay khung cửa bỗng chốc vừa động, chỉnh phiến môn kẽo kẹt rung động, đã hoàn toàn rộng mở ở nàng trước mắt.
Cửa vừa mở ra, đen nhánh trong phòng, nháy mắt sái tiến đầy đất tinh quang.
Nàng dẫm kia nhàn nhạt ánh sáng đi vào, tựa như bước vào một cái đen sì thật lớn sơn động, hoàn toàn không biết, chờ đợi chính mình, sẽ là như thế nào dấu diếm hung hiểm tương lai......
***
"A...... Từ bỏ...... Buông ra...... Ân ách......"
Nữ tử lâu dài ai uyển ngâm nga thanh, từ yên tĩnh sơn chùa cũ nát một gian trong thiện phòng truyền ra tới.
Không sai, trò chuyện với nhau bất quá ngắn ngủn nói mấy câu mà thôi, sí nhi liền đã bị kia thanh tu quán người, quả quyết đẩy ngã ở tiểu trên giường ——
Cơ hồ không có bất luận cái gì tiền diễn, hắn dương căn ở nàng lắp bắp nói ra "Có việc đi xa" thời điểm, liền giận dữ để ở nàng hoa huyệt gian; mà đương "Ngày mai phải đi" mấy chữ xuất khẩu khi, trơn bóng tiểu nộn âm hộ đã bị hùng hổ thịt căn cấp phá vỡ, hung hăng thao đi vào!
Chạng vạng khi đã bị khai phá sử dụng mấy lần hoa kính, đột nhiên lại bị bách nuốt vào thô tráng rễ cây, nháy mắt lại phình lên tới rồi cực hạn, toàn bộ sưng đỏ chưa lui hạ thể, lại lần nữa bị lấp đầy đến tràn đầy, căng chặt dục nứt!
"Ách ân...... Quá lớn...... Đau quá......"
Nàng khó nhịn mà nhíu lại mày liễu, tối tăm ánh sáng hạ mơ hồ có thể thấy được, một trương như hoa kiều yếp trắng bệch, hiển nhiên không ngờ đến, lúc này người nọ liền dư thừa "Kịch bản" đều không có, "Vô nghĩa" chưa nhiều lời một câu, trực tiếp liền rất "Thương (súng)" lại đâm vào nàng nộn huyệt đi!
Hắn thô suyễn ở nàng huyệt nhi va chạm hơn trăm trừu, phương tạm hoãn xuống dưới, cách quần áo bóp nàng nhũ viên nhi, ngữ khí lạnh lẽo: "Như thế nào, sợ này tiểu âm hộ làm ta thao tùng, trở về vô pháp hướng ngươi nam nhân công đạo?"
"A ân......"
Nàng chịu không nổi đầu vú bị chà đạp, còn có cự bổng ở chưa ướt đẫm huyệt nhi, đao cùn cắt thịt dường như chậm rãi dao động, càng đừng nói chính tai nghe như vậy mặt mày thanh lãnh một người, khẩu ra nhất thô tục câu chữ......
Một đôi mắt đẹp lại nhiễm hơi mỏng hơi nước, tìm nơi ngủ trọ đã có ba ngày nữ "Khách hành hương", lẩm bẩm mà dẫn dắt khóc âm cầu đạo: "Đừng như vậy...... Nhục ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...