121

982 12 0
                                    

Nhất nhị nhất Dược Vương Cốc tìm thầy trị bệnh vì cuối cùng hy vọng ( trân châu 4800 thêm càng )

Dược Vương Cốc, nguyệt âm hạ ẩn, bạch quang không.

Người bình thường căn bản khó tìm này bóng dáng.

Chỉ có trăng tròn là lúc, ánh trăng dưới, mơ hồ hiện ra một cái hẹp hòi đường mòn tới, nối thẳng hai tòa Kỳ Sơn chi gian khe sâu......

Nguyệt Thị quốc đoàn người đuổi tới thời điểm, đang lúc tháng năm trăng tròn.

Ô sầm thủ hạ quả nhiên mang đến một người người giang hồ, chỉ điểm vào cốc phương pháp.

Tiểu tư quân bị đưa vào sơn cốc bên trong. Đoàn người dọc theo gập ghềnh tiểu đạo, đi rồi suốt một đêm, phương thấy một mảnh trống trải thổ địa.

Đây là một mảnh vô biên vô hạn cánh đồng bát ngát. Tia nắng ban mai hơi lộ ra, hoa cỏ lay động, hương thơm phác mũi.

Nơi xa thác nước róc rách, vô số bọt nước đánh bắn, hạ xuống mái cong. Dưới hiên, có một nữ tử thướt tha mà đứng, nhìn dưới chân hồ nước, nhất thời xuất thần.

"Bẩm cốc chủ, Nguyệt Thị quốc khách nhân tới rồi."

Nghe được "Nguyệt Thị quốc" ba chữ khi, nữ tử đạm mạc thần sắc, hơi hơi có chút buông lỏng.

Trong thời gian ngắn, kia khác thường chi sắc ẩn nấp vô tung, nàng nhỏ dài mười ngón nắm chặt trước người đình tạ điêu lan, diêu đầu nói: "Ta không nghĩ thấy. Các ngươi tùy tiện đuổi rồi đi."

"Là."

......

Sí nhi nhìn thấy Dược Vương Cốc cốc chủ thời điểm, đã là ba ngày lúc sau.

Này trong sơn cốc tuy rằng bốn mùa như xuân, so sơn ngoại mát lạnh rất nhiều, nhưng mà ở cốc chủ sở cư lầu các trước quỳ đầy ba ngày tam đêm, đối vị này mảnh mai Vương phi tới nói, vẫn là ăn đủ đau khổ.

Quốc quân tự nhiên không chịu làm nàng chịu cái này tội, nề hà có việc cầu người, thả mạng người quan thiên, không dám tùy tiện lấy quyền thế áp chế.

Yên lặng ở sí nhi bên người thủ hai ngày, tới rồi ngày thứ ba thiên không lượng, nhận được bên ngoài bồ câu đưa thư, quốc trung sấn hắn không ở, thế nhưng sinh binh biến ——

Hắn dù sao cũng là vua của một nước, ở quốc sự cùng "Gia sự" chi gian, cái nào nặng cái nào nhẹ, cử cờ chưa định...... Không đến nhất hiểm cấp một khắc, hắn vạn không thể ở ngay lúc này bỏ "Thê nữ" mà đi!

Mặt trời lặn thời gian, kia làm đủ tư thái Dược Vương Cốc cốc chủ, rốt cuộc mở cửa thỉnh sí nhi đi vào.

Thấy kia cốc chủ khám bệnh tư thế, thong thả ung dung, phi nhất thời có thể thấy kết quả. Hắn cuối cùng là vội vàng suất bộ xuất cốc mà đi. Ở mỹ nhân cùng giang sơn chi gian, hắn lý trí thượng tồn.

Hoặc là nói, hắn tự tin sẽ ở giang sơn vạn vô nhất thất tiền đề hạ, cuối cùng ôm được mỹ nhân về......

Thiên hạ này, không có hắn ô sầm nếu không đến đồ vật.

Đi phía trước dặn dò mấy trăm lần, còn để lại một đội người nhìn nàng ——

Sợ có vạn nhất, nàng lại tìm cái chết, hắn tuy đối cận ca người này đối nàng dụng tâm ám hoài khúc mắc, lại vẫn giữ hắn ở sí nhi bên người...... Trên đời nam nhân khuynh mộ nàng mỹ mạo, cũng không có gì nhưng kỳ quái, tương phản, bởi vì khuynh mộ, bảo hộ nàng mới có thể càng dụng tâm.

Này đó là hắn dung cận ca ở bên người nàng nhiều năm nguyên do.

Lại có lẽ, là bởi vì nàng nội tâm trói chặt, đã sớm trang không tiến bất luận cái gì một cái nam tử......

Mặc dù cận ca ngày ngày ở nàng trước mặt lắc lư, nàng trong mắt cũng không đem hắn trở thành tuổi trẻ tuấn tiếu binh sĩ tới xem. Nếu có một ngày, nàng thật có thể coi trọng cái này cận ca, đối hắn ô sầm tới nói, cũng không nhất định là kiện chuyện xấu ——

Nếu liền cái này bừa bãi vô danh tiểu tử đều có thể lệnh nàng cứu vãn tâm ý, kia hắn cái này quen Ân uy cũng thi quân vương, phải được đến nàng tâm, chẳng phải càng thêm nắm chắc thắng lợi?

"Hảo hảo chiếu cố Vương phi, còn có công chúa, không dung có nửa điểm sai lầm."

Bất luận cái gì sắc bén vàng bạc ngọc khí, đã sớm không có xuất hiện ở nàng bên cạnh người, thậm chí liền nàng xuyên xiêm y, đều không có trát hệ đai lưng......

Sắp chia tay, hắn ở nàng trên trán nhẹ nhàng một hôn, "Đáp ứng ta, vô luận hài tử như thế nào, nhất định phải chờ đến ta trở về."

Nàng liễm hạ lông mi, không có bất luận cái gì đáp lại.

***

"Ngươi đi đi." Quân vương chân trước mới vừa đi, kia Dược Vương Cốc cốc chủ thế tiểu tư quân xem bệnh lúc sau, cư nhiên lập tức thay đổi quẻ, "Thuốc và kim châm cứu vô linh."

"Không......" Đương nương lập tức liền luống cuống, "Cốc chủ, cầu xin ngươi, sẽ giúp hài tử nhìn xem, nàng còn có thể cứu chữa đúng hay không? Ngươi xem nàng, còn hảo hảo, đã nhiều ngày trên đường mệt nhọc, nàng cũng vẫn luôn hảo hảo, sắc mặt đều còn hồng đâu, cốc chủ, cầu xin ngươi, sẽ giúp ta hài tử nhìn xem......"

Mấy năm nay, Nguyệt Thị quốc phóng biến thiên hạ danh y, này thần bí Dược Vương Cốc, đã là bệnh hoạn cuối cùng một đường hy vọng ——

Từ ngày đó nhìn hài tử ở chính mình trước mặt khép lại hai tròng mắt, ngay lúc đó đau lòng tuyệt vọng hãy còn ở trước mắt, lại đến dọc theo đường đi đầy cõi lòng kỳ vọng mà đến, đối thân sinh cốt nhục áy náy cùng muốn đền bù cảm xúc, sớm đã chiếm cứ mẫu thân tâm.

Vì hài tử, quỳ xuống đất muốn nhờ gì đó, đều là xuất từ bản năng.

Giờ phút này nàng gắt gao túm kia cốc chủ ống tay áo, gắt gao không bỏ, liên tiếp hèn mọn đau khổ cầu xin, từ vị này mỹ mạo khuynh thành một quốc gia Vương phi trong miệng thổ lộ ra tới, đủ để lệnh bất luận cái gì vừa nghe giả vì này động dung.

Nhưng kia cốc chủ tuy đều là nữ tử, lại vững tâm thật sự, ném xuống cầu xin tuổi trẻ mẫu thân, cùng nàng rối gỗ sẽ không nhúc nhích nữ nhi, phất tay áo bỏ đi.

Lạnh băng tuyệt vọng thủy triều bao phủ mẫu thân tâm.

Lúc này cận ca vọt đi vào, đập vào mắt đó là quỳ phủ trên mặt đất vũ sí nhi, đôi mắt sưng đỏ, thần sắc réo rắt thảm thiết, lệnh người thấy chi cũng tâm sinh cực kỳ bi ai. Còn có nàng phía sau hài tử, không chút sứt mẻ, hơi thở toàn vô, hiển nhiên, cũng không sinh cơ......

Hắn trong lòng một thứ, nào đó giấu ở trong lòng đã lâu bí mật, cơ hồ liền phải nói ra ngoài miệng!

"Sí nhi, ngươi...... Ngươi đừng như vậy khổ sở, hài tử......"

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ