01-20

26.2K 138 15
                                    

01.

Tuy rằng tỷ muội hai diện mạo không sai biệt mấy, nhưng mà tỷ tỷ vũ sí nhi là đại mạc đệ nhất mỹ nhân, lại là không có tranh luận sự.

Sí nhi mỹ, không chỉ có ở một bộ trời sinh hảo bề ngoài, càng ở chỗ không tranh không đoạt, lại không một chỗ bất động người phong tư. Tuy rằng không bằng muội muội hoạt bát linh hoạt, thiện với võ nghệ, nàng tâm tư tỉ mỉ, không chỉ có nữ công chờ việc làm được tinh xảo, còn tuổi nhỏ, đối trong tộc trên dưới đều là chiếu cố đến cẩn thận ——

Mẫu thân qua đời đến sớm, nàng không chỉ có chiếu cố muội muội, cũng ở sinh hoạt thượng chiếu cố phụ huynh, dần dà, nhỏ đến trong tộc nào hộ nhân gia thiếu củi gạo mắm muối, sí nhi tiểu thư đều có thể nhớ thương đến rõ ràng.

Mỗi người đều khen sí nhi tiểu thư là cái tâm tư tỉ mỉ, làm việc chu đáo hảo cô nương, nếu ai cưới nàng, thật là tam sinh đã tu luyện phúc khí!

Mà ở gặp được người kia phía trước, sí nhi cũng chưa bao giờ biết, chính mình, kỳ thật là một cái ích kỷ người.

Nàng gặp được hắn, là ở một cái thanh phong sang sảng ngày mùa thu sau giờ ngọ.

Mạc thượng sa nhiều thụ thiếu, hắc vũ tộc doanh trại phụ cận, cũng chỉ có một rừng cây, trung gian một cái dòng suối nhỏ róc rách, thanh u an bình. Như vậy địa phương, đối mạc thượng dân tộc tới nói, là chí bảo ——

Này đây, người bình thường không bị cho phép bước vào này phiến mỹ lệ trong rừng, e sợ cho làm bẩn nguồn nước, phá hủy thảm thực vật.

Sí nhi cũng hoàn toàn không thường đi này cánh rừng, nhưng mà phương bắc ngày mùa thu khổ đoản, xa xa nhìn thấy kia một rừng cây vàng tươi cực mỹ, nàng nhất thời nổi lên ham chơi ý niệm, cũng không cố thượng cùng muội muội chào hỏi, liền chính mình hướng trong rừng đi.

Tầng tầng hậu lá cây phô trên mặt đất, ngẫu nhiên phong quá, lại có kim sắc phiến lá khinh phiêu phiêu mà dừng ở nàng trên vai, sí nhi nhẹ giọng hừ nổi lên khúc nhi, một đường dọc theo dòng suối nhỏ, nhìn thanh triệt suối nước phóng ra bản thân điềm đạm khuôn mặt.

"Rầm ——" một trận tiếng nước chợt vang lên, cả kinh không hề phòng bị thiếu nữ như nai con nhảy lên, đồng thời gian một viên tròn tròn đầu từ đáy nước xông ra.

"Ai?!" Sí nhi chấn kinh không nhỏ, bắt đầu tưởng đáy nước ẩn dấu cái gì động vật, tập trung nhìn vào, phương thấy một người từ trong nước đứng lên ——

Trần trụi nửa người trên trắng nõn tinh tráng, lệnh người xem một cái liền nhịn không được mặt đỏ...... Lại xem trong nước người nọ mặt, đôi mắt hẹp dài, trường mi rõ ràng mà không nùng liệt, mũi cao thẳng, đạm sắc đôi môi còn dính mấy phần bọt nước, hai lỗ tai cũng là sinh đến tinh xảo xinh đẹp ——

Người này ngũ quan đều là cực hảo, thậm chí so mạc thượng những cái đó anh khí bừng bừng vũ dũng thiếu niên, càng nhiều vài phần được trời ưu ái tuấn tú cùng thần vận.

Duy nhất lệnh người kinh ngạc, là hắn đường cong duyên dáng trên đầu rỗng tuếch...... Lại là một cây tóc cũng không có trường!

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ