Tiểu oa nhi rốt cuộc không am hiểu che dấu, ánh mắt đã không tự giác mà bay tới hoang cũ phật điện chỗ.
Huyền y thanh niên ngồi dậy, bước chân nặng nề mà triều kia nhắm chặt đại môn đi qua.
"Đại ca ca, ngươi đừng đi nha!"
Lan diệp còn tưởng vãn hồi điểm cái gì —— tuy rằng nàng không phải thực minh bạch, khá vậy nhìn ra được sư phụ cùng đại tỷ tỷ ở bên trong, là làm thực quan trọng sự, không thể tùy tiện bị người biết đến đâu! Nếu là hỏng rồi sư phụ sự, hoặc là đại tỷ tỷ lại chạy, kia đã có thể không xong!
Phát hiện huyền cơ thanh niên nơi nào còn đuổi theo đình, nháy mắt đã đứng ở cửa điện ngoại.
Liền ở hắn một tay vận công, chuẩn bị phá vỡ kia bị khấu chết đại môn khi, chỉ nghe "Kẽo kẹt" một tiếng ——
Môn từ trong sườn mở ra!
"Lan diệp, chuyện gì ồn ào?" Bên trong cánh cửa, một đầu tóc đen hoàn toàn trút xuống nam nhân khuôn mặt tuấn mỹ, thần tư thanh phát, như thần tượng sừng sững.
Tuy rằng hắn quần áo còn hoàn chỉnh, nhưng mà kia chưa thúc tóc dài, vẫn là hiện ra một bộ giường chiếu gian mới có lười biếng hơi thở tới. Càng đừng nói nam nhân khóe mắt đuôi lông mày, đều lây dính mấy mạt, túng dục thiết hoan sau dấu vết......
"Nàng đâu?" Tuy rằng đối phương một bộ đối tới cửa tới hắn nhìn như không thấy lãnh đạm bộ dáng, cận ca lại không rảnh cùng này làm bộ làm tịch Hoa hòa thượng trí khí, bước chân bước vào trong điện đi.
Một đạo cường đại dòng khí lại vào lúc này hướng hắn tập lại đây!
"Nơi này nãi bổn chùa cấm địa, thí chủ vẫn là không cần tùy tiện xông loạn hảo." Kia đã là tóc dài phiêu phiêu nam tử vẫn lấy tăng lữ tự cho mình là, ra tay tuy rằng mất đi phật hiệu nội công tinh hoa, nội lực lại cực đầy đủ, đem cận ca trở ở điên ngoại, qua mấy chiêu sau, vẫn là khó tiến nửa bước ——
Này hòa thượng mấy năm không thấy, không có giáo phái tâm pháp, đảo cũng tự học thành tài, công lực chỉ có thể nói có tăng vô giảm......
"Cái gì phá miếu, còn cấm địa, chó má!" Cận ca vô tình cùng hắn lãng phí miệng lưỡi, thẳng đối với trong điện hô lớn: "Sí nhi, ra tới! Bên kia có việc gấp tìm ngươi trở về!"
Nghe được hắn kêu "Sí nhi" tên này thời điểm, kia tuấn tiếu hòa thượng hơi chọn một chút mi.
Tưởng đuổi hắn đi tâm tư ngược lại không như vậy bức thiết, tùy ý hắn ở phật điện ngoại kêu gọi ——
"Bọn họ phái người tới đón ngươi......"
"Là...... Hài tử......"
"Ngươi nghe được sao? Hài tử...... Muốn gặp ngươi cuối cùng một mặt."
***
Sí nhi đi rồi.
Mang theo một thân cảm thấy thẹn chật vật.
Nàng lại liền ngượng đường sống đều không có, thất hồn lạc phách mà tùy tiện tròng lên chính mình tới khi váy lụa, tán loạn một đầu tóc đẹp, rớt bộ diêu kim thoa một chi cũng chưa cố thượng mang đi, liền đi theo cận ca ra cửa điện......
Hài tử, nàng hài tử......
Người nọ đứng ở tại chỗ, nhìn theo nàng, cuối cùng là không có ngăn trở.
"Sư phụ?" Lan diệp khó hiểu mà ngẩng đầu nhìn hắn, thấy hắn mặt vô biểu tình, nàng tay nhỏ lắc lắc hắn đại chưởng, hiển thị muốn cho hắn ra tay giữ lại.
Lúc này, đã là ra sơn môn nữ tử, bỗng nhiên quay đầu lại nhìn hắn liếc mắt một cái ——
Kia trong mắt, có ẩn ẩn lệ quang, có hốt hoảng bi thương, còn có một cổ mãnh liệt hận ý......
Đâm vào hắn trong lòng đau xót.
Có như vậy trong nháy mắt, nàng tựa hồ là tưởng dừng lại, đối hắn kể ra chút cái gì, nhưng mà một bên cận ca nhìn nàng, lại nhìn xem trong viện một lớn một nhỏ, giữa môi do dự một chút, nói câu: "Cùng hắn không quan hệ. Đi thôi!"
Nàng thất tha thất thểu, bắt lấy cận ca cánh tay, không có người tâm phúc giống nhau.
Thanh niên một tay đem nàng bế lên, phi cũng dường như triều sơn hạ lược khai đi!
Thực mau không có bóng dáng.
Chỉ còn lại gió núi từ từ, cỏ cây lay động.
Còn có chùa nội ngốc lập một lớn một nhỏ.
"Sư phụ, tỷ tỷ có phải hay không, sẽ không đã trở lại?"
Lan diệp như là có chút nhụt chí, tùng đại nhân tay, ngồi xổm xuống thân tới, kéo má giúp, một đôi mắt to nhấp nháy nhấp nháy, vẫn như cũ nhìn trống rỗng viện môn.
"......"
Trả lời nàng, là u lãnh một trận gió.
Ngày nóng, đem tiểu oa nhi thổi ra mãn cánh tay nổi da gà.
___________
Cho nên, hòa thượng ngươi đến tột cùng nên làm cái gì bây giờ đâu?!
Nghe nói tất cả mọi người đều vì ngươi "Nghèo" rầu thúi ruột......
Cái kia, tấu chương miễn phí, chương sau liền chơi cái đánh thưởng, thực tiện nghi kim ngạch, bên trong xem như có cái nho nhỏ tiểu kịch trường đi, ( hòa thượng cười khổ ) đại gia duy trì hạ, coi như cấp trụ trì thêm cá nhân khí lạp!
[ "Giọt nước trù" ] truy thê vẫn là tiếp tục trong núi ngồi xổm?
Trù tư khởi xướng người:
Lão bà của ta chạy,
Ta không có tiền.
Ta chỉ biết niệm kinh,
Các ngươi muốn hay không nghe?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...