Hai người có chút vi diệu bầu không khí, ở cách vách tiểu lan diệp tỉnh ngủ lại đây, hô to "Đi tiểu" kia trong nháy mắt đình trệ
Vẫn là sí nhi trước chạy vội qua đi, vừa thấy Tiểu oa nhi đã điểm mũi chân đứng ở tiểu trên giường, cau mày nhi, đáng thương hề hề biểu tình sí nhi rũ mắt vừa thấy, trên giường đã ướt một tảng lớn.
Này
Ở Nguyệt Thị quốc thời điểm, tuy rằng nàng là đương nương, hài tử cuộc sống hàng ngày lại nhiều từ các cung nhân chiếu cố, thậm chí ngay cả ô sầm đối nàng hài tử, cũng muốn so chính nàng tới cẩn thận chút.
Nàng biết, nàng bị bệnh.
Tự Già Diệp biến mất ở nàng trước mặt khi đó khởi, nàng tâm đã là một mảnh hoang vu.
Mặc dù liền hài tử sinh ra, cũng không có thể làm nàng càng thoải mái một ít.
Nàng không phải cái đủ tư cách mẫu thân, đối với Già Diệp lưu lại cốt nhục, hoàn toàn chưa làm được cẩn thận che chở. Ngược lại là ô sầm, tuy rằng quốc sự bận rộn, vẫn như cũ rút ra rất nhiều thời gian làm bạn hài tử, thường xuyên dùng hành động nhắc nhở nàng
Hài tử còn như vậy tiểu, đúng là nhất yêu cầu cha mẹ yêu thương thời điểm
Ở nàng hoảng thần một lát, phía sau cùng lại đây người nọ cao lớn thân ảnh, đã từ bên người nàng tễ qua đi, động tác thuần thục mà đem oa nhi xách lên, phóng tới một bên trên giường lớn.
Tiếp theo hắn đem kia nhiễm nước tiểu vị đệm giường đều thu thập, cuốn ở cánh tay gian, lại đối lan diệp nhíu mày nói: "Còn không đem xiêm y đều cởi ra"
Tiểu gia hỏa hiển nhiên có điểm thẹn thùng, mới vừa tỉnh ngủ khuôn mặt nhỏ hồng hồng, nhìn qua, thế nhưng cùng mới vừa rồi đầy mặt không được tự nhiên người nào đó càng rất giống.
"Sư phụ"
Nàng vóc dáng lớn lên không lùn, nói chuyện cũng đã sớm lanh lợi, nhưng chung quy vẫn là cái ba tuổi nhiều Tiểu oa nhi, tuy rằng đái dầm số lần đã cực nhỏ, cũng ngăn không được này ngẫu nhiên một lần "Sai lầm"
Này sai lầm, ở từ tiểu tướng nàng nuôi lớn sư phụ trước mặt còn chưa kịp, nhưng bị tân nhận thức vị này, mỹ lệ ôn nhu đại tỷ tỷ, nhìn thấy nàng quẫn thái, liền hết sức lệnh nàng ngượng
"Nhanh lên cởi" nàng sư phụ hôm nay lại săn sóc không đến nàng nho nhỏ tâm tư, xưa nay đối nàng cực kỳ kiên nhẫn người, giờ phút này giống mang theo vài phần mạc danh ảo não, "Chính mình lấy ra tới giặt sạch"
Nói xong, hắn liền cầm một chồng thối tha đệm chăn, lạnh mặt cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài.
Trong viện thực mau vang lên múc nước thanh âm.
Không biết vì cái gì, tưởng tượng đến đã từng lạnh nhạt cao quý người nào đó, như cái tầm thường thôn phụ giống nhau, không chỉ có muốn nhóm lửa nấu cơm, còn phải thường xuyên ngồi xổm trong viện thế hài tử giặt đồ, thậm chí là nước tiểu ướt đệm giường, nàng liền trong lòng toan rất nhiều, âm thầm sinh ra vài phần buồn cười tới.
Có lẽ là bởi vì như vậy Già Diệp, so chi cao lãnh xuất trần hắn, tới càng thêm chân thành tha thiết, chất phác.
Càng thêm, giơ tay có thể với tới đi
"Ta đi một chuyến bên dòng suối, ngươi thay ta xem một chút nàng."
Một lát sau, hắn làm như từ bỏ ở trong sân tẩy đệm chăn ý niệm, đem những cái đó đệm giường, liên quan chính mình cùng lan diệp thay thế quần áo, đều cầm đi cách đó không xa rừng trúc sau một cái bên dòng suối nhỏ.
Một đại nam nhân, bưng cái chứa đầy dơ y đại bồn gỗ, vẫn là lạnh mặt ra cửa đi.
Không biết có phải hay không ngại lan diệp xiêm y xú, hắn còn đem chính mình tắm rửa thay cho quần đơn độc treo ở cánh tay thượng, cũng không cùng lan diệp quần áo xen lẫn trong một chỗ.
Sí nhi hơi cảm thấy có chút kỳ quái, cũng không nghĩ nhiều, giúp tiểu lan diệp mặc xong rồi sạch sẽ xiêm y, lại cùng nàng chơi một trận.
Sau giờ ngọ dương quang dần dần không như vậy chói mắt, sắc trời gần hoàng hôn. Nàng nghĩ đến chính mình mới vừa rồi khẩn cầu người nọ sự, đơn giản sấn hắn còn chưa về, đi nhà bếp, bắt đầu nhóm lửa nấu cơm.
Nhiều năm chưa gần bệ bếp, hắc vũ tộc đã từng nhất có khả năng sí nhi tiểu thư, luống cuống tay chân cả buổi, thế nhưng cũng không có thể đem hỏa thành công mà thiêu vượng.
Ngược lại bị huân đầy mặt khói đen.
Người nào đó trở về thời điểm, nhìn đến đúng là như vậy một trương buồn cười mặt
Rõ ràng như vậy tuyết nộn, kiều mỹ, thuần khiết khuôn mặt, lại bị nhân gian pháo hoa tiêm nhiễm ra khác ngây thơ
Không được lại nhìn chằm chằm nữ nhân này xem, hắn chỉ sợ, đến tẩy một đêm quần
Gác xuống trong tay bồn gỗ, hắn đông lạnh sắc mặt thoạt nhìn thật là nghiêm túc, "Phơi quần áo tổng hội đi"
Đem kia hiển nhiên xuất thân đại gia mỹ lệ nữ tử đuổi ra nhà bếp, hắn khuất chân ngồi ở nhóm lửa lò khổng trước, động tác am thục địa trong triều đầu thêm nhặt củi gỗ.
Sí nhi đỏ bừng mặt, cũng ngượng ngùng nói cái gì nữa, khom lưng bưng lên bồn gỗ, đi đến trong viện. Tiểu lan diệp cùng nàng chào hỏi, chạy đến ngoài cửa đi chơi.
Nàng đem oa nhi đồ lót nhất nhất lượng ở giá tốt cây gậy trúc thượng, sau đó đem đã vắt khô đệm chăn mở ra, một bên phơi, một bên âm thầm cảm thán nam tử sức lực, thực sự muốn so tầm thường nữ tử lớn hơn rất nhiều, đại kiện quần áo cũng có thể ninh đến tích thủy không dư.
Lượng đến cuối cùng, còn thừa hắn quần áo.
Mạc danh mà, nàng lại đỏ mặt.
Đặc biệt là phơi hảo nam tử quần lót nàng hai má đã giống bị ngày chưng thục trái cây dường như, hồng diễm diễm, hết sức tiếu lệ động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...