Này một đêm, Già Diệp tăng nhân tại ý thức mê loạn hắc vũ tộc cô nương trên người, lại một lần sính đủ dâm dục.
Xem nàng mệt đến không được, nguyên bản cố kỵ nàng thân mình, thế nàng rửa sạch lúc sau, vốn định liền mang nàng trở về nghỉ ngơi, chính là không biết sao, có lẽ là từ "Thích" hai chữ mở miệng nháy mắt, hắn liền càng xem này kiều mềm "Tiểu lông chim" càng là tâm ngứa khó nhịn ——
Hai người tẩm ở suối nước nóng thời điểm, hắn lại nhịn không được đem kia dưới háng trần bính cọ tới cọ đi, chống nữ hài đĩnh kiều mượt mà mông nhi, tìm đúng thời cơ lại lần nữa cắm đi vào......
Lúc này đây, suối nước nóng phía dưới bọt khí cuồn cuộn, suối nước nóng trung gian sóng nhiệt quay cuồng, phân không rõ đến tột cùng xuất từ với tự nhiên tạo hóa, vẫn là nhân gian nam nữ, nhất tuyên cổ luật động!
"A...... Ân......" Bị làm tới rồi mặt sau, nữ hài ý thức đều đã hoàn toàn hỗn độn, lại còn theo bản năng mà dẩu mông nhi, đón ý nói hùa phía sau thanh niên thong thả mà thâm trầm va chạm.
Cuồn cuộn không ngừng nước ấm tựa theo giao hợp mà ùa vào hoa kính bên trong, sí nhi đôi tay bị sau này chộp vào tăng nhân trong tay, xưa nay chưa từng có no trướng cảm tràn ngập bụng nhỏ, khiến cho nàng không thể không mở mê ly hai tròng mắt, mềm mại mà xin tha: "Già Diệp, bên trong...... A...... Hảo trướng nha, đừng lộng ta......"
Kiều mềm xin tha nơi nào dùng được, ngược lại như dục cự còn nghênh câu dẫn —— nguyên bản không rên một tiếng tăng nhân, hạ thân triều trong nước kia khẩn trất mật chỗ đột nhiên một thứ, khinh bạc câu nói cũng đi theo từ trong miệng chạy ra tới: "Mới vừa rồi là ai, mắt trông mong mà muốn dẫn ta này nghiệt vật, ' lộng ' ngươi này tao huyệt nhi?"
Già Diệp là cái dạng gì người? Tiên tư ngọc dung, quanh thân thanh lãnh, ít lời thận hành, trước mắt lại làm phàm trần gian nhất lây dính dục nghiệt sự, nói nhất hạ lưu hỗn trướng nói...... Sí nhi vốn là bị hắn làm cho khó nhịn, nghe xong lời này, càng là lỗ tai đều bị suối nước nóng nhiệt khí chưng chín dường như, lại là ngượng, lại là niệm động, nhịn không được quay đầu lại lại kêu một tiếng "Già Diệp", cánh môi nhi khẽ nhếch, câu tăng nhân cùng nàng hôn môi ——
Hai người khẩu đối khẩu trao đổi khởi nước bọt, tăng nhân đại chưởng từ nàng hiếp hạ vươn, phúc ở nàng no đủ một đôi tuyết nhũ thượng, mạnh mẽ mà vuốt ve, hạ thân càng một khắc không ngừng cắm nàng hoa kính, thâm nhập nàng hoa tâm, ở nước suối trung chụp đánh xuất trận trận tiếng nước......
Như thế chỉ chốc lát sau, cảm giác sí nhi hoa huyệt xoắn chặt, như là lại đem đến cao trào, Già Diệp lại bỗng dưng hoãn hạ động tác.
Ở nữ hài hãy còn có không cam lòng mị ngâm trong tiếng, chỉ thấy dưới ánh trăng tăng nhân khóe môi gợi lên một tia cười, "Đừng nóng vội, tiểu dâm oa......"
Hắn đem sí nhi phóng tới trì duyên thiển chỗ, chính mình cũng đi theo cất bước dẫm lên mặt trên, hai người liền dư cẳng chân còn ngâm mình ở trong nước, trơn bóng thân mình nhìn không sót gì. Thực mau, một lần nữa để ở thiếu nữ mông vểnh thượng dương vật lại một lần tiến quân thần tốc, ở sí nhi kêu rên trong tiếng nặng nề đem nàng xỏ xuyên qua!
Không đợi sí nhi suyễn khẩu khí, Già Diệp bỗng nhiên đem nàng một chân vén lên, treo ở hắn khuỷu tay, tiếp theo một khác điều cũng bị bắt lấy ——
"Già Diệp?!" Như vậy, nàng toàn thân trọng lượng đều treo ở hắn hai tay, cùng với thô to dương cụ phía trên!
Tăng nhân khẽ cắn một chút sí nhi vành tai, hạ thân bắt đầu phát lực, đem nàng bại lộ ở trong không khí vô mao tiểu nộn huyệt nhi thật sâu lấp kín, lại chậm rãi rút ra, hai tay cũng phối hợp chính mình tiết tấu, đem nàng thân mình điên thượng buông, đón ý nói hùa kia thô dài thịt căn xâm chiếm......
"A...... Ách ân...... Nha...... Đừng......"
Tuy rằng bị hắn ôm vào trong ngực đảo huyệt sớm đã không phải lần đầu tiên, chính là như vậy đưa lưng về phía hắn, lại làm sí nhi càng nhiều rất nhiều không xác định cảm, trong lòng banh đến gắt gao, đồng dạng đã sớm căng thẳng tiểu huyệt càng là khó chịu, tựa như một cây căng chặt huyền, chỉ kém một chút, liền có thể đem mũi tên bắn đi ra ngoài!
"Tiểu lông chim, xem nơi đó......" Tăng nhân lại ngậm lấy nàng bên kia lỗ tai, nhẹ nhàng mà nói.
Theo hắn chỉ dẫn, sí nhi triều suối nước nóng ao nhìn qua đi ——
Đại như ngọc bàn trăng tròn liền chiếu vào trong nước, mà sáng ngời dưới ánh trăng, nước ao trung cơ hồ có thể tinh tường ảnh ngược ra, một đôi thanh niên nam nữ ái muội giao hợp bộ dáng!
Nam tử hai chân thon dài, lấy cấp tiểu hài tử xi tiểu tư thế ôm một cái dung mạo tuyệt mỹ thiếu nữ, mà hắn thô dài đáng sợ thịt hành liền đổ ở nữ hài non nớt cửa động, đem kia nho nhỏ mềm huyệt căng lớn đến cực hạn......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...