Nhất nhất năm bồi sư phụ ngủ tỷ tỷ trốn đi
Ngày kế, này sơn trong chùa tìm nơi ngủ trọ mỹ lệ nữ tử, là ở tăng nhân trong phòng tỉnh lại......
Đối với điểm này, tiểu lan diệp tuy rằng có chút ngoài ý muốn, lại vẫn là tỏ vẻ lý giải ——
Đại tỷ tỷ đã bồi nàng ngủ mấy ngày, nên đến phiên sư phụ......
Tiểu oa nhi thiên chân vô tà mắt to, không hề khúc mắc mà nhìn sí nhi hổ thẹn khó làm phấn má, miệng nhỏ còn lau mật giống nhau ngọt: "Tỷ tỷ, ngươi hôm nay giống như càng xinh đẹp nga!"
Là, phải không......
Sí nhi như cũ bộ nam tử áo vải thô, một đầu tóc dài hỗn độn, một thân tuyết da càng là nơi nơi vết bầm...... Như vậy nàng, đầy người chật vật, làm sao tới xinh đẹp?
Càng đáng sợ, là người khác nhìn không tới địa phương, bụng nhỏ nội ẩn ẩn trướng đau càng là khó nhịn, mặc dù to rộng quần áo hạ cái gì cũng không bộ, nhúc nhích lên, hai chân Gian kia xấu hổ chỗ vẫn là cọ xát đến sinh đau......
Nàng không cấm ai oán mà liếc liếc mắt một cái nhà bếp —— người nọ đang ở bên trong bận việc ba người đồ ăn sáng.
Không được! Hắn như nhau vãng tích cố chấp ở đêm qua rõ ràng, đừng nói hắn hiện giờ trong lòng toàn không có nàng, mặc dù là bốn năm trước Già Diệp, cũng không nhất định sẽ phóng nàng đi gặp người nhà...... Lại không rời đi nói, nàng sợ là lại quá mấy năm cũng đến không được bắc cảnh, thấy không diễm nhi, càng vô pháp trở về chiếu cố nữ nhi......
Đến nỗi nàng cùng hắn chi gian chuyện cũ năm xưa, chỉ sợ cũng chỉ có thể đãi ngày sau lại kế......
"Lan diệp, ngươi có thể thay ta tìm đem lược tới sao?"
Đem tiểu oa nhi tống cổ trở về phòng, sí nhi lặng lẽ thu hồi trong viện cây gậy trúc thượng lượng nữ tính quần áo ——
Đó là hôm qua nàng ở bên dòng suối tắm gội khi thay cho, người nọ hẳn là ở khê duyên đem nàng mê đi về sau, thuận tay đem nàng quần áo giặt giặt sạch lại mang theo trở về......
Trải qua một đêm, quần áo đều đã làm thấu, nàng bắt lấy chính mình tuyết trắng quần nhỏ, mặt không cấm lại là đỏ lên.
Ngày đó nàng thế hắn phơi nắng bên người quần áo, cảm giác thẹn thùng, hôm nay mặc vào hắn thân thủ thế nàng tẩy xiêm y, lại là một loại khác khôn kể tư vị......
Nho nhỏ một phen chần chừ, nàng ở người nọ nơi nhà bếp, cùng lan diệp chạy vào phòng trong lưu lại hờ khép cửa phòng chi gian, qua lại băn khoăn một lát, cuối cùng là ngoan hạ tâm tới, hoạt động bủn rủn chân cẳng, nhanh chóng mà thẳng đến sơn môn mà đi!
Thành công mà chạy ra chùa chiền, sí nhi trong lòng cũng không biết là vui sướng vẫn là mất mát, nhịn không được lại quay đầu lại nhìn kia nho nhỏ hoang chùa liếc mắt một cái ——
Đã nhiều ngày lưu lại, liền như nàng làm một hồi đại mộng!
Bởi vì quá mức tưởng niệm Già Diệp, này đây mới có thể trình diễn, rời xa huyên náo một giấc mộng cảnh......
Tỉnh mộng, nàng vẫn là đến tạm thời trở lại trong hiện thực đi, không cho chính mình lâu dài mà đắm chìm với, như vậy tươi đẹp mà dâm mĩ cảnh trong mơ!
Tỷ tỷ, tỷ tỷ...... Tỷ tỷ đi nơi nào, sư phụ?
Phía sau, tiểu nữ oa non nớt kêu gọi thanh nhất xuyến xuyến vang lên, sí nhi không cấm trái tim đau xót, lại không dám ngừng nghỉ, chỉ càng thêm nhanh hơn bước chân!
"Nha ——" nhưng mà, bị chà đạp một đêm thân mình hư nhuyễn vô lực, một cái không cẩn thận liền dẫm không một chân, cả người đều phác gục ở sơn gian đường mòn thượng.
Sắc bén mang thứ bụi cây cắt qua tay nàng tâm, không chỉ có có huyết thấm ra tới, gai ngược còn treo ở sí nhi kiều nộn da thịt, nhè nhẹ làm đau......
Không được, bị hắn phát hiện, liền càng khó kham!
Nàng dùng mới vừa rồi chộp trong tay màu hồng đào sa mỏng làn váy bao ở bàn tay, cắn răng đứng lên, càng thêm nghiêng ngả lảo đảo mà hướng dưới chân núi chạy đi......
"Tỷ tỷ, ngươi phải đi sao?" Liền ở sí nhi tâm khẩn trương đến bang bang thẳng nhảy lúc này, một đạo đã là rất là quen thuộc nãi oa oa tiếng nói, chợt từ xa tới gần, xuất hiện ở nàng phía sau.
"...... Lan diệp?" Nàng bất đắc dĩ mà quay đầu lại, đối thượng tiểu nữ oa một đôi thanh triệt đôi mắt.
Lan diệp đôi mắt thật sự rất lớn, lúc này không chớp mắt mà nhìn chăm chú vào hốt hoảng chạy trốn nàng, ngập nước con ngươi, lộ ra một cổ cùng tuổi không hợp chua xót cùng mất mát.
Lại xem ôm lan diệp nam nhân kia, sí nhi cái trán đã chảy ra hãn tới ——
Hoảng hốt gian đáy lòng thế nhưng sinh ra loại khôn kể tư vị tới, phảng phất là nàng vứt phu bỏ nữ, ném xuống bọn họ một lớn một nhỏ, trộm bôn kia sơn ngoại hồng trần thế giới mà đi......
Chính là như vậy một do dự, nàng tú khí trán mồ hôi thấp xuống, người cũng bị túm trở về ——
Không sai, người nọ mặt vô biểu tình, không có nói bất luận cái gì chữ, lại thẳng một tay ôm lan diệp, một tay túm nàng cánh tay, chính là đem còn tưởng ngượng ngùng nàng, dễ dàng kéo về tới hoang bại sơn môn đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...