118

942 14 0
                                    

Nhất nhất tám tư quân

Tư quân.

Giống như là một loại nghi thức, một loại kỷ niệm, ký thác thân nhân tưởng niệm, càng ghi lại nàng mẫu thân sở hữu tâm sự.

Tiểu tư quân sinh ra thời điểm chính là khó sinh, mang theo một thân bệnh.

Ở toàn bộ ngự y thự chăm sóc hạ, qua tháng tử ra tới, ngay cả nàng mẹ ruột, đều có chút không quen biết nàng dường như, mang theo vài phần thật cẩn thận, chỉ dám nhẹ nhàng mà ôm một cái nàng.

Không bao lâu, tổ phụ qua đời.

Toàn bộ vương quốc thay đổi một cái chủ nhân.

Mà nàng, cũng nhiều một cái "Phụ thân".

Vị này phụ thân tướng mạo anh tuấn, ánh mắt thâm thúy, phong độ nhẹ nhàng, tươi cười ấm áp, rất được tiểu tư quân thích.

Có dược quá khổ, rót hết nàng khẳng định sẽ khóc, nhưng là chỉ cần nàng "Phụ vương" uy nàng, nàng liền sẽ không khóc nháo, thậm chí khóe môi treo lên dược tương, khóe mắt treo lúc trước chưa hết nước mắt tích, bỗng nhiên còn sẽ đối hắn cười.

Hắn rất đau nàng.

Cứ việc nàng lớn lên cũng không quá đẹp, ngay cả nàng mẫu thân, có khi nhìn nàng gầy gầy khuôn mặt nhỏ, như là muốn từ trên mặt nàng nhìn ra điểm cái gì nàng muốn an ủi tới, cũng thường thường không thể như ý......

Cứ việc nàng ốm đau quấn thân, từ nhỏ liền có không cát tên tuổi, liền mẫu thân đều không có nhiều ít kiên nhẫn coi chừng nàng, trong cung lớn lớn bé bé, vô luận cái gì thân phận địa vị, cũng không dám dễ dàng tiếp cận nàng......

Nhưng mà, bởi vì có vị này "Phụ vương" quan tâm, nàng ít nhất vẫn là bình an mà trưởng thành.

Trường đến ba tuổi nhiều, sẽ chạy sẽ nhảy, sẽ nói sẽ nháo.

Chẳng qua chạy động đến so người khác chậm một chút, nói chuyện cũng không phải quá lanh lợi.

Nhưng tóm lại, cái này mang theo nào đó ký thác, làm nào đó kéo dài mà tồn tại sinh mệnh, ngoan cường mà ở trong cung sinh trưởng xuống dưới!

Chính là lúc này đây, bệnh của nàng tới mãnh liệt, mấy ngày liền sốt cao không lùi, hạt gạo chưa tiến. Toàn bộ vương cung đều rất bận rộn, ngay cả thường thường bên ngoài du sơn ngoạn thủy cô cô cùng dượng, đều khó được trở về nhìn nàng một cái.

Mẫu thân cũng đã trở lại, mang theo đầy mặt áy náy.

Lúc này nàng, đã là hai mắt mơ hồ, thấy không rõ lắm đồ vật. Nhìn đến nương thời điểm, lại vẫn là cảm thấy trước mắt sáng ngời, toàn bộ tối tăm thế giới giống trong nháy mắt có quang ——

Nàng mẫu thân, là trên đời này mỹ lệ nhất nữ nhân đi......

Cứ việc thường xuyên trước mắt sầu bi, như cũ không thể cắt giảm trên người nàng ôn nhu tốt đẹp quang mang.

Nương......

Nàng nhẹ nhàng mà gọi một tiếng, nhắm lại non nớt mà mệt mỏi hai tròng mắt.

Nghênh đón nàng, là chạy dài vô biên hắc ám......

Vĩnh vô dừng ngủ say.

**

"Vương phi, Vương phi?" Một tiếng lại một tiếng kêu gọi, lúc nào cũng ở vũ sí nhi bên tai tiếng vọng.

Trừ bỏ bên người hầu hạ người, còn có cái này vương quốc nhất uy nghiêm người, ánh mắt nặng nề, chưa từng hơi ly, chính là buộc nàng từ ngất trung tỉnh lại......

"Hài tử đâu?" Ánh mắt đầu tiên, nàng gặp được quân vương, không có bất luận cái gì chào hỏi, không có bất luận cái gì biểu tình, chỉ lẩm bẩm mà, "Ta hài tử đâu?"

Hắn không nói gì.

Đen như mực đôi mắt đã từng rực rỡ lung linh, hiện giờ cũng là ảm đạm rồi đi xuống.

"Hài tử đâu?!!" Thần sắc của nàng sụp đổ, vô tận Tuyệt vọng, "Ngươi đem nàng tàng đến nơi nào? Ngươi nói nha! Nàng còn như vậy tiểu, vì cái gì, vì cái gì dung không dưới nàng......"

Hắn mắt quang càng thêm hỗn độn.

Lệnh người thấy không rõ.

"Vì cái gì, vì cái gì......" Đối trước mắt người này, biết rõ hắn đãi hài tử tất cả cẩn thận, nàng lại rốt cuộc vẫn là tồn cảnh giác. Xưa nay hài tử nếu có không ổn, hắn là trên đời này duy nhất có thể thế nàng chia sẻ người, hiện giờ, hài tử đột nhiên không có, nàng như bị rút gân hủy đi cốt, bái rớt cuối cùng một ngụm lòng dạ.

Từ trước lại nhiều ưu tư, không dự, tóm lại còn có niệm tưởng.

Hiện giờ, nàng bỏ xuống hài tử đi xa, ở trong núi cùng người nọ điên loan đảo phượng, đối với người khác hài tử kiên nhẫn chiếu cố thời điểm, nàng hài tử, lại như chặt đứt tuyến con diều, bỗng chốc liền ngã quỵ ở phương xa không biết nơi nào, rốt cuộc, khó tìm bóng dáng!

Đây là trừng phạt, là báo ứng sao?

Toàn nhân nàng năm đó bẩn Phật môn tịnh địa, huỷ hoại người nọ tu hành?

Hiện giờ nàng cùng hắn lại gặp lại, lại hỏng rồi hắn mấy năm nay thanh tu, này đây đứa nhỏ này, cuối cùng cũng không có thể giữ được?

......

"Ngươi làm ta đi thôi, làm ta mang hài tử đi thôi!"

Cung đình hoa lệ, nến đỏ từ từ, rơi lệ tẫn khi, nàng xuất hiện ở khuôn mặt u sầu không triển quân vương trước mặt, một thân tố y, đầy đầu tóc đen trút xuống, trong tay lại gắt gao nắm chặt một cây kim trâm.

Thẳng chỉ chính mình yết hầu.

Trên đời này, so tư quân không thấy quân càng khổ, là cái gì? Đại để như vũ sí nhi lúc này trong lòng, muôn vàn tư vị.

Dục nói còn hưu.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ