Từ gặp lại tử hi, sí nhi tại đây xa lạ cung đình, tựa như có một cái dựa vào, một lòng chờ tử hi có thể thế nàng tìm hiểu tới Già Diệp tin tức, lấy an ủi chính mình nỗi khổ tương tư.
Một ngày này bữa tối sau, sí nhi rốt cuộc thu được một trương tờ giấy, nói là có Già Diệp rơi xuống, mời nàng tiến đến trò chuyện với nhau. Ký tên là tử hi.
Sí nhi trong lòng kích động, chờ đến vãn chút thời điểm, làm bộ rửa mặt chải đầu sau đi ngủ, sấn gác đêm thị nữ không phòng bị, lại trộm lưu đi ra ngoài......
Ngày ấy tuy rằng là lạc đường mới đi tử hi trụ sân, trở về thời điểm sí nhi lại cẩn thận nhớ kỹ trong cung một ít kiến trúc vị trí, lúc này lại đi, không bao lâu cũng liền thuận lợi tìm được rồi kia tòa mùi hoa mãn doanh sân.
Tử hi trụ đến hẻo lánh, dọc theo đường đi cũng không thấy cái gì thủ vệ, ánh trăng nhưng thật ra chói lọi, nghiêng như nước quang huy. Ngẩng đầu nhìn sang, đã là trăng tròn.
Nhìn kia khay bạc dường như vòng tròn lớn nguyệt, sí nhi không cấm nhớ tới quê nhà tới. Không biết phụ thân hiện giờ ra sao, nếu biết được nàng hiện giờ tình cảnh, không biết còn sẽ như thế nào hận nàng không biết cố gắng đâu......
Vào im ắng đình viện, vẫn là cùng lúc trước giống nhau, không thấy một cái hầu hạ người. Kỳ quái chính là, lúc trước khai đến vừa lúc hoa nhi, cư nhiên rơi rụng toàn bộ sân ——
Đầy đất đều là rách nát cánh hoa, phiêu linh lá rụng, cùng đoạn rớt dây đằng......
Đây là có chuyện gì đâu? Như là mới vừa phát sinh quá đánh nhau giống nhau...... Sí nhi tâm niệm vừa động, lo lắng có thể hay không là Già Diệp ra chuyện gì, chạy nhanh hướng kia tràng bạch tường hôi ngói chất phác tiểu lâu chạy vội đi vào.
Vừa vào cửa, nàng liền thấy được nàng chưa bao giờ gặp qua nguyên tử hi.
Tán loạn phát, màu đỏ tươi mắt, vặn vẹo môi, thú dữ tợn biểu tình......
"Tử hi ca ca......?" Sí nhi bị dọa ngây người.
Nàng bỗng nhiên xâm nhập, hiển nhiên lệnh nguyên tử hi cũng là đột nhiên không kịp phòng ngừa. Hắn đem chính mình giấu ở bình phong lúc sau, rầu rĩ mà lộ ra gầm lên giận dữ: "Ai làm ngươi tới, còn không mau cút đi!"
Sí nhi nơi nào nên được ra lời nói tới...... Rõ ràng là hắn truyền tin kêu nàng tới không phải sao? Nhưng mà giờ này khắc này, này đó đều không quan trọng ——
Thậm chí liền Già Diệp tin tức giống như cũng không phải quan trọng nhất. Bởi vì như vậy nguyên tử hi, như là tránh ở âm u u minh luyện ngục, một mình liếm láp miệng vết thương nguyên tử hi, thật sự là quá lệnh người chấn kinh rồi......
Cứ việc hắn thiếu niên khi đó là cô tuyệt tính tình, nhưng mà ở sí nhi trước mặt, hắn vẫn luôn gió mát trăng thanh giống nhau, là cái yên lặng mà, truyền lại cho nàng nhàn nhạt ấm áp đại ca ca, lại bao lâu lộ ra quá như vậy đáng sợ bộ dáng?
"Tử hi ca ca, ngươi đến tột cùng làm sao vậy?" Nàng sao cam tâm như vậy quay đầu bỏ hắn mà đi, nắm khung cửa quan vọng một lát, vẫn là nhịn không được thật cẩn thận mà cất bước đi vào, "Ngươi là bị bệnh sao?"
Nàng thử cũng không có đáp lại, trừ bỏ bình phong sau, thanh niên dần dần chảy xuống thân hình ——
Hắn như đe dọa dã thú giống nhau, chậm rãi xụi lơ xuống dưới, chỉ dư thô nặng thở dốc, cùng nồng đậm đau thương......
"Nhanh lên đi, nhanh lên đi!" Lại là vài tiếng đại suyễn lúc sau, thanh niên nắm tay nặng nề mà nện ở bình phong phía sau, "Có nghe hay không?!"
Hắn ngữ khí gần như bạo nộ, còn lộ ra thâm nùng tuyệt vọng.
Sí nhi cuối cùng là bị hắn dọa trở bước chân, muốn lui ra ngoài, tìm người tới cứu hắn. Nhưng mà, cửa phòng không biết khi nào thế nhưng bị đóng lại, còn không đợi sí nhi tế cứu, một trận choáng váng đánh úp lại, nàng chỉ cảm thấy thân mình bỗng nhiên một trận khô nóng, trước mắt bố trí ngắn gọn mà sạch sẽ nhà ở, thế nhưng dường như nháy mắt xoay tròn lên ——
Nàng chống thân mình nỗ lực đứng yên, đợi cho kia cổ choáng váng rút đi, hết thảy giống như cái gì đều không có biến hóa, nàng chớp chớp mắt, tử hi vẫn cứ ở bình phong sau nắm chặt nắm tay, giống như vây thú hấp hối giãy giụa, nàng đâu, giống như cũng không có gì khác thường...... Nhưng mà đương nàng muốn mở miệng nói điểm cái gì, vừa ra khỏi miệng, lại là một tiếng nghẹn thanh ái muội ưm!
Chính là này một tiếng lỗi thời ưm, khiến cho kia đầu hơi thở thoi thóp vây thú đột nhiên lại hung bạo lên!
Nguyên tử hi đứng lên, như động vật kiếm ăn giống nhau, theo thanh âm kia nơi phát ra, triều sí nhi đi bước một đạp qua đi......
"Tử, tử hi...... Ca ca......?" Cường đại cảm giác áp bách mang đến thật lớn nguy cơ cảm, sí nhi tay bắt lấy then cửa, vẫn ý đồ đem cửa phòng cấp mở ra, nhưng mà dùng như thế nào lực cũng là phí công!
Thậm chí, nàng thực khoái cảm giác chính mình trên người mềm như bông không có sức lực......
"A......" Đương nguyên tử hi dựa lại đây, đem nàng đè ở ván cửa thượng khi, nàng kinh hô một tiếng, nhưng mà buột miệng thốt ra, cư nhiên lại là một tiếng uyển chuyển oanh đề, hình cùng câu dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...