98

1.1K 13 0
                                    

Chim mỏi về tổ, côn trùng kêu vang um tùm, ngày rơi xuống, thực mau liền nghênh đón trong núi yên tĩnh ban đêm.

Ánh trăng trầm tĩnh, bóng cây loang lổ, vốn là không có hương khói núi hoang dã chùa, tới rồi ban đêm càng là không hề nhân khí. Nhưng mà nín thở vừa nghe, giống như còn là có thể nghe thấy chút động tĩnh tới.

A xích, a xích tựa tình nhân gian nhiệt liệt nỉ non.

Thậm chí, ván giường vang đều nổi lên trầm ổn mà có quy luật ca xướng, mỗi một chút, đều kẽo kẹt kẽo kẹt như là gõ ở nhân tâm thượng

Hắn tựa hồ có thể nhìn đến, tuổi trẻ tuấn tiếu thanh niên cởi ra một thân huyền y, lộ ra một thân tinh tráng cơ bắp, trường bối cung khởi, chân bộ căng thẳng, eo mông làm kịch liệt phập phồng ở này dưới thân, là cái quần áo hỗn độn mỹ mạo nữ tử, bộ ngực sữa nửa lộ, ngọc thể ngang dọc, hai điều tế bạch đùi bị mở ra tới rồi cực hạn, một trương e lệ ngượng ngùng phù dung kiều mặt, tràn đầy nhộn nhạo xuân tình.

"Nha a cận ca" nàng lưỡng lự uyển chuyển, ngân nga ngâm nga, nhỏ dài mười ngón, nắm chặt thanh niên cổ sau sườn da thịt, ở phía trên vẽ ra từng đạo khắc sâu vệt đỏ.

Thanh niên càng điên rồi dường như va chạm nàng, đem nàng trẻ bú sữa đâm cho trắng như tuyết mà loạn hoảng, hắn tay dẩu ở một con mạnh mẽ mà xoa nắn, môi tắc tặng đi xuống, hôn lên nữ tử đỏ tươi mê người sườn mặt.

"A ách a"

Một đợt lại một đợt mị ngâm thanh, thấp suyễn thanh, thân thể tiếng đánh, cuồng tứ mà đan chéo với một chỗ, như chùa chiền trung nặng nề tiếng chuông qua lại gõ vang, một chút lại một chút, đánh vào hắn đầu quả tim

Chịu không nổi

Sư phụ, sư phụ, ta chịu không nổi

Không, không để cho là của ta, là ta

Một tiếng gầm nhẹ, hắn rốt cuộc từ bóng đè trung tránh thoát ra tới, cuống quít ngồi dậy tới, một thân ướt đẫm, mồ hôi ướt đẫm.

Thật là muốn mệnh

Nhìn xem bốn phía, hắn vẫn như cũ thân ở nho nhỏ thư phòng nội, cách vách, vẫn ở kia tới cửa tá túc nữ tử, ngay cả lan diệp, cũng còn cùng nàng ngủ ở cách vách. Khuynh nhĩ đi nghe, không có bất luận cái gì tiếng vang.

Nhưng hắn cư nhiên bắt đầu làm như vậy hoang đường mộng

Liền bởi vì, trong núi bỗng nhiên lại nhiều cái bộ dạng tuấn tú, phong tư đĩnh bạt người thanh niên gia ăn xong rồi cơm chiều, cũng không có nói ngủ lại, chỉ thuyết minh ngày lại đến tìm nàng, nhưng hắn lại mắt trông mong mà đối cái này bất quá phương cập nhược quán người trẻ tuổi thượng tâm, ngay cả nằm mơ đều mộng nhân gia khuê phòng tình sự

Theo bản năng mà, hắn ở lo lắng, vào đêm lúc sau, kia thanh niên sẽ lặng lẽ lẻn vào nàng trong phòng, cùng nàng làm khởi kia nhất thân mật lại cảm thấy thẹn sự

Ở trấn nhỏ thượng, hắn cũng không phải không có gặp qua nam nữ chi gian ngẫu nhiên thân mật cử chỉ, chính là đại khái là cơm chiều lúc ấy ngẫu nhiên thoáng nhìn, mặt trời chiều ngã về tây, chiều hôm bốn hợp, một đôi thanh niên nam nữ dựa chùa chiền cánh cửa, ôm nhau vong tình hôn môi hình ảnh, vẫn là như đao khắc bức hoạ cuộn tròn giống nhau, thật sâu tuyên ở hắn đáy lòng.

Nói không rõ là cái gì cảm giác, chỉ vội vàng nhìn thoáng qua, liền không bao giờ từng nhìn thẳng kia hai người.

Ngay cả chính mình là như thế nào đem có thể nói đơn sơ đồ ăn chuẩn bị tốt, ngồi ở kia hai người đối diện nhai kỹ nuốt chậm mà nuốt vào, còn có lan diệp cùng bọn hắn nói đùa chút cái gì, này đó hắn đều nhớ không được.

Chỉ ở nhàn nhạt dư quang trung, đại khái thấy rõ kia huyền y thanh niên diện mạo. Cùng nàng rất là xứng đôi.

Một bữa cơm, hắn lẳng lặng nhấm nuốt ra, cũng không biết là gì tư vị.

Chỉ mơ hồ cảm thấy này trong núi rau dại, là càng lúc càng chua xót.

Đêm khuya tĩnh lặng, trong núi khách nhân cũng là nghe côn trùng kêu vang, trằn trọc khó miên.

Mơ mơ màng màng gian, tựa lại nghe được trong viện tiếng nước, còn có mơ hồ tiếng bước chân, ở trong sân tới tới lui lui, giống như tới rồi ánh rạng đông hơi lộ ra, mới tiệm ngừng lại.

Già Diệp, hắn cũng sẽ có tâm sự sao

Sí nhi nửa mộng nửa tỉnh, miễn cưỡng chính mình nhắm chặt hai mắt, dung nhập vào một thất trong bóng tối.

"Sư phụ, sư phụ, đại ca ca tới"

Tiểu lan diệp đã cùng nàng hôm qua nhận thức đại ca ca chơi một hồi lâu, thấy từ trước đến nay dậy sớm sư phụ chậm chạp không thấy bóng dáng, lúc này mới chạy tới gõ hắn phòng môn.

"Vi sư thân thể không khoẻ, làm không được cơm chiêu đãi khách nhân."

Bên trong thanh âm rầu rĩ, còn mang theo ti ủ rũ, một chút cũng không giống lan diệp ngày thường nhận thức cái kia, xử sự không kinh mà phảng phất không gì làm không được sư phụ.

"Sư phụ, ngươi thế nào ngươi khai mở cửa a, lan diệp nhìn xem ngươi được không" rốt cuộc là chính mình một phen phân một phen nước tiểu nuôi lớn đồ nhi, lập tức sốt ruột mà thẳng gõ cửa.

"Không quá đáng ngại." Hắn trong lòng ấm áp, "Bếp hầm hai cái khoai sọ, ngươi đi lấy tới ăn đi."

Giải quyết ái đồ ấm no, hắn liền có thể tiếp tục oa ở hắn nho nhỏ một góc gian, sao chép một quyển lại một quyển, khắc vào trong đầu kinh văn.

Trước mắt chỉ có này đó kinh văn, giống như hắn cứu mạng phù giống nhau miễn cưỡng xem như có thể, tạm thời tẩy đi hắn mãn não, dơ bẩn bất kham

Tuy rằng thụ nghiệp ân sư ở trong đầu đã sớm bộ mặt mơ hồ, lại cũng là bị hắn dọn ra tới, thường xuyên đối tẩu hỏa nhập ma chính mình ân cần khuyên giải, dặn dò hắn chớ vào nhầm lạc lối

"Sư phụ, vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta cùng đại ca ca đại tỷ tỷ cùng đi chơi lạp"

Hài tử dù sao cũng là hài tử, ở hắn ngoài cửa lưu luyến hồi lâu, cuối cùng vẫn là không chịu nổi tính tình, chạy đến người khác bên người đi.

Vì thế trong viện viện ngoại, thực mau truyền đến hai đại một tiểu tam cá nhân, cười vui chơi đùa tiếng vang.

"Ca ca, này thụ như vậy cao, vì cái gì ngươi một chút là có thể đi lên đâu"

"Ngươi cũng đi lên nhìn xem chẳng phải sẽ biết."

"Nha oa thật tốt chơi"

"Tỷ tỷ cũng đi lên được không"

"A, kia phải hỏi nàng, có để ta ôm"

Bang đát

Mực nước tích ở viết một nửa kinh văn phía trên, nháy mắt vựng khai một khối ám sắc bóng ma.

Tựa như chấp bút người kia hoàn toàn rối loạn tâm hồ, bị rót vào càng ngày càng nhiều tạp chất, rốt cuộc, không còn nữa thanh minh.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ