Thời tiết càng ngày càng lạnh, ngay cả khí hậu còn tính thích hợp Trung Châu, cũng tới rồi một năm trung nhất giá lạnh thời điểm. Có lẽ là rốt cuộc ý thức được Phật tháp phía trên không thích hợp trụ người, ở một cái thiên thượng xám xịt sáng sớm, tăng nhân nắm sí nhi tay, ra kia cầm tù nàng chừng nửa tháng gác mái.
Hắn vẫn cứ ở gác mái ngoài cửa rơi xuống khóa, khóa lại bên trong từng có nữ tử cư trú quá hết thảy dấu vết.
Xuống thang lầu thời điểm, sí nhi quả thực kích động đến không kềm chế được, rất nhiều lần đều thiếu chút nữa dẫm không trượt đi xuống!
Đi ở phía trước tăng nhân ngoái đầu nhìn lại, thanh lãnh ánh mắt xem đến sí nhi trong lòng nhút nhát...... Nàng nỗ lực khắc chế chính mình quanh thân hưng phấn cảm, sợ hắn thấy chi không vui đột nhiên phản hối!
Hạ mấy chục cấp bậc thang sau, tăng nhân không có tiếp tục đi xuống, mà là từ sườn đi tới bảo tháp trung ương.
Một cái nho nhỏ cơ quan bị mở ra, bên trong như là thờ phụng thứ gì, sí nhi xem bất phân minh, chỉ nhìn đến tăng nhân bóng dáng lẳng lặng đứng lặng, như là ở lầm bầm lầu bầu.
Nàng thật cẩn thận mà theo qua đi, lại không dám dựa thân cận quá, sợ Già Diệp tùy thời lại bực nàng, một lần nữa trảo nàng hồi tháp đỉnh.
Thật lâu sau, tăng nhân quay đầu lại, nhìn kia vẫn luôn tiểu tâm đi theo hắn cách đó không xa nữ hài liếc mắt một cái, lại xoay người sang chỗ khác, đối với cơ quan sở tàng chi vật, cúi người chắp tay thi lễ, cuối cùng quỳ xuống đất khái đầu.
Làm xong này đó, tăng nhân đứng dậy, tiếp tục dắt quá sí nhi tay. Xem nàng còn tò mò mà lén nhìn kia một lần nữa khép kín cơ quan, hắn ngưng trọng thần sắc nhưng thật ra đột nhiên tản ra một ít, khóe miệng nhợt nhạt câu một chút, động tác dứt khoát mà bế lên nữ hài ——
Giống như đã từng đã làm nhiều lần như vậy, đem nàng hoành ôm ở chính mình trong lòng ngực, tiếp tục hướng Phật tháp mộc thang mà đi......
Một chút đến tháp đế, tăng nhân buông lỏng ra nàng thân mình, không biết từ nơi nào biến ra đỉnh đầu đấu lạp tới.
"Mang lên cái này, qua bên kia ngoài cửa chờ ta."
Hắn nói, chỉ chỉ cách đó không xa cây cối thấp thoáng hạ, một đạo không chớp mắt cửa nhỏ.
Sí nhi có chút do dự: "Già Diệp......"
"Ta từ trước môn đi ra ngoài, ngươi ngoan ngoãn ở nơi đó chờ thì tốt rồi."
Nhìn trước mắt mỹ lệ thiếu nữ, khuôn mặt nhỏ thượng trong nháy mắt viết thượng khẩn trương, sợ bị chủ nhân vứt bỏ tiểu cẩu dường như, ngập nước mắt to không hề chớp mắt mà nhìn hắn, tăng nhân từ trước đến nay nước gợn không thịnh hành hai tròng mắt, nổi lên nhợt nhạt một tia nhu ý, "Này trong núi không có gì độc trùng mãnh thú, không cần sợ."
"Úc......" Sí nhi gật gật đầu.
Nàng hình như là hẳn là càng dũng cảm một ít. Nếu Già Diệp nói muốn mang nàng đi, khẳng định sẽ không lừa nàng đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...