73

1.5K 21 0
                                    

Tiểu thai phụ phun hoạt dịch rót tăng nhân đầy tay, hắn đem ngón tay cắm vào nàng hoa huyệt, chậm rãi thọc vào rút ra, kéo dài nàng khoái cảm, đồng thời gian cúi xuống cao dài thân, đem nữ hài cao vút tiếng rên rỉ chắn ở chính mình trong miệng......

Lúc này tuần tra thị vệ liền đứng ở vài bước xa, muốn nhiều làm tìm tòi nghiên cứu ý niệm, đang xem đến xuyên thấu qua chạc cây phóng nhàn nhạt ánh trăng, phản xạ ra cao lớn thanh niên trụi lủi ót kia một khắc, liền hệ số từ bỏ ——

Tại đây trong vương cung, vị này điện hạ là cỡ nào đặc biệt tồn tại a...... Đặc biệt đến hắn có thể trở lại trong cung, đó là đáng quý, chuyện khác, vẫn là không cần lo cho hảo!

Cứ như vậy, bóng cây phía dưới hai người "Trốn" qua thị vệ ánh mắt, lại hai bên lưu luyến một hồi lâu, tuấn mỹ tăng nhân phương lại lần nữa bế lên trong lòng ngực mềm như bông cô nương, tiếp tục dọc theo thật dài cung tường hướng về phía trước đi.

Sí nhi nửa mở đôi mắt, nhìn dưới ánh trăng Già Diệp mặt —— hắn khuôn mặt vẫn là nhất quán thanh lãnh, như nguyệt huy cao khiết......

"Già Diệp...... Ta rất thích ngươi nha......" Thích đến biết rõ làm hắn khó xử, nàng lại vẫn là luyến tiếc rời đi hắn tả hữu, thích đến biến thành ích kỷ người tham lam, vẫn là muốn được đến trước mắt người này, cùng hắn, vĩnh không chia lìa.

Nữ hài vẫn cứ mờ mịt tình dục sương mù mắt đẹp lấp lánh, lệnh người xem một cái liền tưởng sa vào đi vào...... Tăng nhân nhàn nhạt rũ mắt quét nàng liếc mắt một cái, môi mỏng nhấp nhấp, lại không có ra tiếng.

Mặt ngoài giống như đối nữ hài ý thức mê loạn hạ thông báo mắt điếc tai ngơ, bước chân lại là càng chạy càng nhanh.

Rốt cuộc ở một tòa đình viện ngừng lại.

Đi vào, gió ấm đánh úp lại, thủy quang liễm diễm, lại là một hồ suối nước nóng!

"Già Diệp?" Sí nhi chưa thấy qua suối nước nóng, càng khó hiểu hắn ý đồ, chỉ ôm tăng nhân cổ, mê mang mà nhìn nước ao trung ảnh ngược ra trăng tròn.

Suối nước nóng trì có chuyên tư hầu hạ tắm gội tỳ nữ, thấy Già Diệp cũng không hỏi gì nhiều, đã nhanh chóng đem tắm rửa dùng hết thảy đều chuẩn bị tốt, chờ ở một bên.

Mặt lạnh tăng nhân hơi xoay một chút hắn cao ngạo cằm, tỳ nữ liền lập tức hiểu ý lui đi ra ngoài.

Tiếp theo, vẫn luôn mặt vô biểu tình tăng nhân bắt đầu cởi ra nữ hài váy áo.

Ân, nước ôn tuyền đại khái, nhiều ít có thể bức ra một ít nàng trong cơ thể dâm độc đi...... Rốt cuộc nàng có mang, hắn nếu là không cẩn thận đem nàng lộng hỏng rồi, nên làm thế nào cho phải?

Mới đầu xác thật là như vậy tưởng, chính là xiêm y cởi tới rồi cuối cùng, nhìn dưới ánh trăng thiếu nữ như sữa bò trắng tinh tinh tế da thịt, trong tay nhéo nàng bị mới vừa rồi cao trào phun ra dâm dịch dính ướt váy, tăng nhân cũng không ngoài ý muốn nhìn đến chính mình hạ bụng chi nổi lên cao cao lều trại.

Hắn có chút suy sụp mà nhăn lại trường mi, đem trần trụi thiếu nữ nhét vào trong nước ấm đi.

"A......"

Lần đầu tiên ngâm mình ở như vậy thiên nhiên suối nước nóng trong ao, đại mạc xuất thân nữ hài nhịn không được kinh ngạc kêu nhỏ một tiếng.

Chính là chính là như vậy một kêu, giống như lệnh tăng nhân mi ninh đến càng khẩn ——

Hắn dỡ xuống chính mình quần áo, đi theo bước vào nước ao. Thanh lãnh ánh mắt sâu kín, thẩm duyệt sí nhi vẫn phiếm ửng hồng mặt...... Cuối cùng, hắn vẫn là cái gì cũng không có làm, chỉ là cánh tay dài duỗi ra, đem nữ hài ôm vào chính mình trong lòng ngực.

Già Diệp, là sợ nàng trượt chân sao...... Sí nhi cảm nhận được hắn cẩn thận, nắm ở hắn trong khuỷu tay không dám tùy tiện nhúc nhích. Ấm áp nước suối thấm vào da thịt, cũng tẩy đi nàng hạ thân dính nhớp. Nhưng mà trong thân thể kia cổ kỳ quái cảm giác, vẫn cứ không có hạ thấp đi xuống, thậm chí, giống như còn ở theo bốn phía nhiệt khí lan tràn, bốc lên!

Sí nhi bắt đầu nhịn không được vặn vẹo thân mình, một đôi nhu đề ở đáy nước hạ lung tung mà quấy kia ào ạt dòng nước ấm, lại chạm được một bên tăng nhân cứng rắn cơ bụng, còn có, thẳng tắp dựng đứng mỗ căn ngạnh gậy gộc......

Lại sau đó, kia căn nhục côn liền bị nữ hài nắm ở chính mình mềm mại trong lòng bàn tay, bản năng trên dưới xoa nắn lên.

"Già Diệp......?" Nàng hiển nhiên cực kỳ khó nhịn thời điểm, một dựa gần kia thô to vật cứng, liền như là được giải dược, nơi nào còn đuổi theo buông ra. Bởi vậy cho hắn xoa một hồi lâu, chỉ thấy tăng nhân híp lại mắt, tuấn mỹ trắng nõn da mặt cũng giống bị suối nước nóng huân đến nửa hồng.

Hắn không nói lời nào, sí nhi bổn không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhưng mà trong thân thể kỳ quái nhiệt lưu loạn nhảy, đặc biệt giữa hai chân căng thẳng căng thẳng, hận không thể đem nước suối đều hít vào đi giống nhau, cuối cùng là lệnh nữ hài làm ra gan lớn hành động ——

Nàng hơi nghiêng thân, nắm kia thô dài nhiệt thiết, thẳng tắp hướng chính mình kẽ mông tắc......

Trong nước cắm huyệt khó khăn so tưởng tượng đại, sí nhi nỗ lực nửa ngày, cũng chỉ bất quá dẫn kia thạc vật, ở chính mình kiều nộn khe thịt gian lung tung đâm thọc mấy cái qua lại, mỗi lần quát đến sưng đại tiểu trân châu, nàng liền phát ra khuây khoả tiếng kêu, nhưng mà tiểu huyệt hư không lại càng sâu.

Rốt cuộc, vẫn luôn nhắm mắt, phảng phất đả tọa nhập định giống nhau tăng nhân trên trán gân xanh nhảy dựng, đột nhiên đứng thẳng lên, đem kia tự mình an ủi hồi lâu cũng không được này pháp nữ hài xách lên, phình phình bộ ngực bị đè ở ao ven, tế bạch hai chân vẫn rũ ở nước suối, chỉ có đĩnh kiều mông nhỏ bị khấu ở tăng nhân trong lòng bàn tay!

"Ân a a......"

Chỉ cảm thấy có thô dài cứng rắn thịt vật đột nhiên đỉnh tiến vào, không chút do dự vượt mọi chông gai, xỏ xuyên qua thượng ở chảy thủy hoa huyệt!

"Tê......"

Hắn ở nàng phía sau than thở một tiếng.

Nữ hài hư không tiểu huyệt cuối cùng là bị thật sâu lấp đầy, mấp máy không ngừng mị thịt bị hung hăng căng ra đến cực hạn, tăng nhân áp lực mấy ngày dục vọng, cuối cùng là ở cái này sáng ngời đêm trăng, ở u tĩnh bên cạnh cái ao, ở thiếu nữ kiều mềm phân phức thân thể thượng, bị hoàn toàn mà dẫn châm.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ