107

1.2K 16 0
                                    

Một linh bảy bị cự căn tắc nghẽn bạch trọc hoa huyệt

Tăng nhân tích góp mấy năm nùng đục dương tinh, bỗng chốc tưới nữ tử dựng dục sinh mệnh bào cung, dâng lên bạch dịch một cổ một cổ, không cần thiết một lát liền đem kia hẹp hòi u kính cấp tưới thấu!

Sí nhi bị hắn gần như điên cuồng kích thích, đâm cho tan giá, một đôi tuyết nhũ lay động ra yêu mị gợn sóng, mảnh dài chân nhi xấp xỉ bị hắn bẻ gãy. Nàng khó nhịn mà hét lên, đồng thời chỉ cảm thấy hạ bụng từng trận run rẩy, choáng váng cảm giác thổi quét tới, trong khoảnh khắc cũng đem nàng bao phủ ở sáng lạn triều dâng!

Không biết qua bao lâu, kia trận dục tiên dục tử sóng triều mới tiệm hệ rút đi......

Sí nhi mở hơi nước mê mang mắt, đối diện phía trên đỉnh đại thụ cành lá khe hở gian si hạ kim quang, nàng chớp chớp mắt, kia tầng hơi nước liền tự nhiên mà vậy mà hóa thành nước mắt, từ nàng hàm mị mắt đuôi hạ xuống.

"Ngươi......"

Tự biết làm cầm thú việc tăng nhân, từ trước đến nay thanh lãnh khuôn mặt giờ phút này cũng là mặt phiếm ửng đỏ, xem nàng rơi lệ, hắn liền cho rằng là chính mình chiếm đoạt nàng thân mình, làm nàng cảm giác bị nhục ——

Cứ việc "Xuống tay" phía trước cấp chính mình làm cũng đủ tâm lý xây dựng, nói cho chính mình nàng chỉ là cái dục cầu bất mãn phụ nhân, nhưng là đắc thủ lúc sau, lại đi xem nàng hoa lê dính hạt mưa bộ dáng, đã là một loại khác tâm cảnh......

Nhìn đến nàng tinh oánh dịch thấu nước mắt, hắn phát hiện chính mình bị đục dục nhuộm dần tâm, thế nhưng có cổ đau đớn cảm.

"Rất đau sao?" Hắn biết nàng thân mình mảnh khảnh, kia chỗ lại non nớt, chính mình như vậy không quan tâm mà đãi nàng, chỉ sợ thật sự bị thương nàng cũng không nhất định ——

Tuy rằng trong lòng mọi cách tỉnh lại, hắn kia vật lại như cũ chôn ở nàng trong cơ thể, mảy may cũng chưa từng bỏ được rút ra......

Dù sao ván đã đóng thuyền, giờ phút này lại tưởng bứt ra mà lui, đối lẫn nhau tới nói, cũng không có gì ý nghĩa!

Càng đáng sợ, là chính mình kia mãn đầu óc kiều diễm thậm chí dâm tà dục niệm, không những không có bởi vì một lần thực hiện được, liền hành quân lặng lẽ ——

Tương phản, lúc này đây vui sướng tràn trề cực hạn khoái cảm, giản Thẳng lệnh người muốn ngừng mà không được!

Nguyên lai, cư trú ở nữ tử trong cơ thể, là nhanh như vậy an ủi mà thoải mái tư vị......

So gần dùng tay trừu thứ, càng mỹ không biết nhiều ít lần......

Như vậy nghĩ, mới nửa mềm đi xuống dương căn, thực mau liền lại cổ trướng lên!

"Ân a......" Nàng hiển nhiên phát giác hắn khẩu thị tâm phi, một đôi mắt đẹp kinh ngạc mà nhìn hắn, cánh môi lại lần nữa tràn ra khó có thể ngăn chặn mị ngâm tới.

Vì hơi làm đền bù, hắn dứt khoát đem nàng cả người ôm lên, làm nàng không đến mức vẫn nằm ở bên dòng suối ẩm ướt mà gập ghềnh cỏ dại trên mặt đất ——

Cho đến đem nàng nạp vào chính mình trước ngực, mới phát hiện nàng một thân tuyết cơ ngọc da, quả nhiên đã bị cỏ dại cùng đá vụn quát ra không ít vệt đỏ!

Cái này, thường thường dạy dỗ lan diệp, người xuất gia ứng lấy từ bi vì hoài vị này đại sư phụ, càng thêm đối chính mình hành động tâm sinh áy náy......

"Thực xin lỗi......" Ít nói hắn, khó được đem ở tiểu lan diệp trên người bồi dưỡng ra tới ôn nhu kiên nhẫn, dùng ở một nữ tử trên người, "Là ta...... Làm hỗn trướng sự!"

Nàng kiều mỹ khuôn mặt nhỏ chỉ có bàn tay đại, giờ phút này chôn ở hắn trước ngực, không nói gì thêm. Hai người liền như thế gắn bó bên nhau một lát, trừ bỏ có thể nghe được lẫn nhau tiếng tim đập, chặt chẽ tương liên với một chỗ hạ thể, càng là kín kẽ, thâm nhập đến cực điểm.

"Ân......" Nàng tuy kiệt lực áp chế ngâm nga thanh, nhưng mà đương trong cơ thể kia căn dị thường thô dài côn thịt, như có sinh mệnh giống nhau không ngừng nhảy đánh sinh trưởng, thẳng tắp đỉnh đến nàng hoa tâm bên trong, sí nhi vẫn là nhịn không được kiều mông nhi muốn chạy trốn!

Hắn tùy ý nàng chạy ra sơ qua, đương nàng mới vừa cảm giác hảo quá một ít, hắn liền lấy song chưởng nhéo nàng hai cánh tuyết đồn chậm rãi dùng sức đi xuống ấn ——

"Tư ——"

Dâm thủy văng khắp nơi!

Đầy mình dương tinh giống như đều bị tễ đến muốn chạy trốn ra tới! Liên quan nàng hoa dịch, chậm rãi giao hòa, chồng chất, rồi lại bị hắn thô thạc rễ cây cấp đổ, khó có thể tận tình tràn ra!

"A ách......"

Nàng khó nhịn mà lắc mông nhi, một đôi đầy đặn tuyết nhũ để ở hắn cứng rắn cơ ngực thượng, bị ma đến đầu vú sinh đau, toàn thân đều tràn ngập cực hạn cảm quan kích thích, đem nàng nhiều năm chưa đến khai phá thân mình, lại một lần chậm rãi bậc lửa mở ra......

Đương hắn ôm nàng, bắt đầu dưới tàng cây chậm rãi đi lại, thô thạc dương căn không ngừng thọc vào rút ra nàng thủy huyệt, sí nhi nghe mãn nhĩ mắc cỡ dính nhớp tiếng vang, chỉ có thể ôm tăng nhân cổ, tinh tế cảm thụ được kia cách biệt nước sữa hòa nhau, thịt thịt tương bộ kỳ dị khoái cảm......

"Còn khó chịu sao?"

Hiện giờ hắn, tựa hồ cũng không như thế nào quen thuộc nữ tử thân thể, ít nhất, đương nàng rõ ràng bởi vì bị cắm tới rồi diệu dụng, mà híp mắt kêu rên khi, hắn lại có chút lo lắng, có phải hay không làm đau nàng ——

Này bốn năm, hắn có thể hay không, cũng không như thế nào gần quá nữ sắc?

Chính là lan diệp, lại là như thế nào tới đâu?

Này đó lăn lộn người ý tưởng nấn ná không đi, nàng ôm mất mà tìm lại tình lang, buồn ở hắn trần trụi ngực, nhịn không được nhẹ lẩm bẩm: "Ngươi còn sẽ muốn ta sao, Già Diệp......"

Tiểu thông cáo, về phòng trộm chương tiểu thông cáo, về phòng trộm chương mấy ngày nay có phải hay không có vài vị người đọc trễ giờ phòng trộm chương?

10 vạn po, không phải cái số lượng nhỏ, ta chịu chi hổ thẹn. Nhưng vẫn luôn cũng không có người đọc nhắn lại cùng ta liên hệ, nhìn đến thân có thể cùng ta liên hệ một chút. ( thấy văn chương giao diện qq đàn ) nhưng ta qq không có chi trả công năng, ta chỉ có thể chờ ngươi đấu võ thưởng, sau đó ta đem bảy thành po tệ ( còn có tam thành vào trang web túi tiền ) còn cho ngươi.

Phía trước lộng như vậy cao kim ngạch vốn dĩ chính là sợ đại gia trễ giờ.

Hiện giờ đành phải sửa thấp một chút, tóm lại vẫn là hy vọng mọi người xem Thanh Chương tiết danh lại đặt mua, vạn phần cảm kích các ngươi duy trì!

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ