Sí nhi không biết, chính mình đến tột cùng ở kia tòa nho nhỏ ngói phòng đối diện đứng bao lâu.
Nhìn đến người nọ gỡ xuống đấu lạp, lộ ra một trương trăm ngàn hồi xuất hiện ở nàng trong mộng gương mặt, nàng nhiều năm qua đóng băng tâm, bỗng dưng giống bị kim đâm dường như, trong nháy mắt phá ra đạo đạo vết rách, như là bị chọc ra vô số huyết lỗ thủng tới, ào ạt mà, chảy ra bên trong thối rữa đã lâu mủ dịch tới
Già Diệp, Già Diệp
Nàng cho rằng nàng cuộc đời này, sẽ không còn được gặp lại người
Là nằm mơ sao, hắn chẳng những còn sống trên đời, hơn nữa tay chân kiện toàn, tinh thần sang sảng. Ngay cả kia trương ở nàng trong mộng, bị trong biển quái vật cắn đến tổn hại bất kham mặt, cũng vẫn là hảo hảo thậm chí so bốn năm trước, còn muốn trắng nõn thanh tuyển, tuấn mỹ như họa
Bốn năm, có lẽ thật sự có thể làm thương hải tang điền.
Đã từng hắn, là như vậy mục vô hạ trần, cô tuyệt kiêu căng người, hiện giờ, hắn mặt mày tao nhã, khóe miệng thường thường còn tràn ra một tia nửa hứa ý cười hắn ngón tay thon dài, tùy ý tiểu nữ hài bẻ nước cờ tới số đi, mặc dù dùng sức đem hắn cấp bẻ đau, hắn cũng hảo tính tình mà nhìn, trong mắt tràn đầy không tự giác sủng nịch.
Là cái gì thay đổi hắn
Trừ bỏ thời gian, hẳn là còn có, trước mắt người đi
Cái này nữ oa, xem vóc người hẳn là ba tuổi xuất đầu, đương nàng sơ xong rồi một bên đầu tóc, dọn tiểu băng ghế nghiêng đi thân mình ngồi khi, sí nhi rốt cuộc thấy rõ nàng mặt.
Đại đại đôi mắt, đen nhánh con ngươi, nhấp nháy nhấp nháy lông mi, tuyết trắng làn da, phình phình khuôn mặt nhỏ phía dưới, lại là nhòn nhọn tiểu cằm
Nhìn xem cái này nữ oa, nhìn nhìn lại nàng bên người ôn nhu nam tử, sí nhi rốt cuộc nhịn không được che mặt, khóc rống thất thanh.
Bên kia ấm áp "Tam khẩu nhà" như là có điều phát hiện, đặc biệt tiểu nữ oa từ tiểu băng ghế thượng nhảy dựng lên, triều sí nhi nơi nơi này chạy tới.
Sí nhi khó nén chật vật, vội vàng mà đào tẩu.
Vội vàng xuyên hồi chen chúc đầu cầu, mơ hồ nghe được chợ thượng có người ở nghị luận.
"Các ngươi còn nói sư phụ, ta xem nột, này tiểu lan diệp lớn lên cùng nàng sư phụ căn bản giống nhau như đúc"
"Còn đừng nói, lớn lên là thật sự giống vị này sư phó nói là tu hành phật hiệu, lại liền cái pháp hiệu đều không có, sống nhờ ở phá miếu, chưa chừng, chính là cái nào trong miếu bị đuổi ra tới Hoa hòa thượng"
"Còn hòa thượng, xem kia bộ dáng, không phải đều hoàn tục sao sinh tư sinh nữ, làm trái với thanh quy giới luật, đây cũng là không có cách nào biện pháp đi"
"Hư các ngươi cũng đừng làm cho tiểu lan diệp nghe được, nàng còn như vậy tiểu, nơi nào nghe được này đó lung tung rối loạn sự"
Kia một nhà ba người là không nghe được cái gì, sí nhi ẩn ở trong đám người, lại là đem này trận nghị luận nghe xong cái cẩn thận.
Lan diệp, kia tiểu cô nương, tên gọi lan diệp
Nguyên lai Già Diệp, đã có một cái nữ nhi, đặt tên kêu lan diệp
Ở hắn mất tích này bốn năm, thời gian đến tột cùng, đối hắn làm cái gì lại hoặc là nói, đối nàng vũ sí nhi, ban phát như thế nào hạng nhất tàn nhẫn hình phạt
Nàng một mình đĩnh bụng to, thẳng đến lâm bồn sinh sản kia một ngày, gặp được khó sinh, thiếu chút nữa rong huyết mà chết.
Mà nàng hài tử đâu, từ khi ra đời liền bệnh tật ốm yếu, tuy rằng được đến vương đình tốt nhất chiếu dưỡng, như cũ hảo một trận, hư một trận, làn da cũng xa không có tiểu lan diệp như vậy thủy linh, thường xuyên nhìn qua xanh xao vàng vọt, người cũng không thế nào hoạt bát.
Vì làm hài tử có cái dựa vào, nàng như cái xác không hồn phụ thuộc vào cung đình, tình nguyện bị người hiểu lầm, nàng cũng tích cóp kia Vương phi hư danh sợ trong cung người chậm trễ nàng hài tử, thế cho nên có bất trắc gì
Nàng còn muốn cùng như hổ rình mồi quốc quân chu toàn, mỗi ngày tiểu tâm chính mình ẩm thực chén thuốc, sợ ngày nào đó một cái không cẩn thận, lại rơi vào rồi ngày đó ở tử hi trong viện như vậy quẫn cảnh.
Thường thường, nàng còn muốn đã chịu trưởng công chúa minh nếu oán trách, oán nàng câu dẫn nàng đệ đệ tư bôn, mới đưa tới phía sau tai họa
Này đó, Già Diệp biết không
Hắn tự nhiên là không hiểu được, cũng là không để bụng đi.
Người nhà với hắn mà nói, là nóng lòng chạy thoát nhà giam cùng ràng buộc. Mà nàng vũ sí nhi cùng nàng hài tử, làm sao đức gì có thể, so với hắn ruột phụ thân, cùng với chị ruột, tới càng thêm quan trọng đâu
Lão vương chết bệnh thời điểm, nàng canh giữ ở linh cữu ba ngày trước tam đêm, là thế hắn tẫn hiếu, lại nhận hết mọi người phê bình.
Nàng ở Nguyệt Thị quốc, danh không chính ngôn không thuận.
Nàng cuối cùng muốn kia Vương phi hư danh, lại ngày ngày như đi trên băng mỏng, tâm như tro tàn.
Già Diệp, ngươi nói cho ta, vì sao, ngươi sẽ vô tình như vậy ngày xưa nhu tình mật ý nháy mắt, đối với ngươi mà nói, đều như mây khói thoảng qua, trong chớp mắt sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...