Một tam nhị lặng yên kết thúc rót tinh bí sự ( trân châu 5200 thêm càng )
Từ đây, một đôi thường thường trắng đêm hoan ái tình nhân, nhưng thật ra nhiều cái cộng đồng nhân sinh mục tiêu ——
Sớm ngày làm nữ tử kia nho nhỏ bào cung, dựng dục một cái thuộc về bọn họ hai người hài tử......
Thuộc về đom đóm thời tiết dần dần qua đi, giao phối lúc sau, giống đực sẽ thực mau chết đi, trùng cái cũng ở hoàn thành sinh sôi nẩy nở đời sau nhiệm vụ lúc sau, đưa về bụi đất, hóa thành cỏ cây.
Đây là tự nhiên luân phiên, là vô tình Thiên Đạo tuần hoàn.
Nếu như ở từ trước, thường xuyên đối với tự nhiên cảnh vật thương xuân thu buồn Nguyệt Thị quốc vương phi, đại để cũng sẽ bởi vì kia mộng ảo cảnh đẹp mất đi mà cảm thấy tiếc hận khổ sở đi...... Chính là một đêm đêm lưu luyến hoan hảo, như nhất đầy đặn chất dinh dưỡng, làm cái này đã từng tiều tụy khô gầy nữ tử, nhanh chóng một lần nữa tươi sống lên!
Nàng ý cười nhiều, như là nhất vô ưu vô lự tinh linh, chút nào khó hiểu phàm trần hỗn loạn.
Úc, nếu muốn nói trước mắt phiền não, đại khái là kia nam nhân từ từ tác cần vô độ, mỗi khi muốn nàng một lần lại một lần, thẳng đem nàng bụng rót đầy nùng tinh, vẫn cứ không chịu bỏ qua!
Nàng thân mình mệt mỏi thật sự, có khi làm làm, còn mơ màng ngủ, tùy ý nam nhân ở trên người nàng muốn làm gì thì làm, lưu lại ngày qua ngày gia tăng độc thuộc về hắn dấu vết......
Đảo mắt gần một tháng qua đi, nguyệt sự đã đến, lại bức bách nàng đem tạm thời buông chuyện thương tâm, một lần nữa bãi trở về trước mắt.
Nàng không có thai nghén......
Mặc dù hai người như vậy thường xuyên, cơ hồ không hề gián đoạn mà hàng đêm sênh ca......
Lạnh băng tuyệt vọng lại một lần thổi quét mà đến.
Nàng trở lại tiểu tư quân bên người, vuốt ve nữ nhi tái nhợt nếu giấy khuôn mặt, lẳng lặng mà thủ mấy cái ngày đêm.
Không có lại đi thấy nam nhân kia.
Tuy rằng, không có hoài thượng hài tử, này Sự toàn oán không được hắn ——
Hắn tuy không rõ nội tình, lại rõ ràng đã so với ai khác đều nỗ lực mà "Tưới" nàng, ngây ngốc mà muốn làm nàng lớn bụng, không cho hai người "Cảnh trong mơ" trung trận này "Nhân duyên", hoàn toàn hóa thành ảo mộng biến mất vô tung......
Nhưng mà, nàng vẫn là vô pháp đi gặp hắn.
Vô luận là trong đêm tối cái kia thần sắc ôn nhu tình nhân, vẫn là ban ngày, lãnh đạm mà tụng kinh Phật tăng nhân...... Vô luận là nào một loại dưới tình huống, cho hắn biết, nàng chẳng qua là ở lợi dụng hắn, trộm lại hoài một cái hắn hài tử, hắn tất nhiên đều sẽ không cam nguyện đi!
Chính là muốn nói cho hắn sở hữu hết thảy sao?
Làm hắn nhìn xem chính mình có một cái chính đe dọa hài tử?
Ô sầm trở về cái kia ban đêm, toàn cốc trên dưới, lại một lần đề phòng nghiêm ngặt, như lâm đại địch ——
Hắn là tay cầm quân đội, cao cao tại thượng vương giả, hắn nếu hạ lệnh muốn đại khai sát giới, như vậy yên lặng sơn cốc, tất nhiên nhấc lên huyết vũ tinh phong......
Tuy rằng mỹ lệ Vương phi hàng đêm cùng vương ở ngoài nam tử triền miên hoan hảo, việc này trong cốc người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, quyền đương không biết, nhưng mà vẫn liền chưa chừng, có vương tộc bên kia lưu lại người, nhìn thấu hết thảy, đem việc này bẩm báo với quân vương......
Sơn vũ dục lai phong mãn lâu.
Bình loạn trở về tuổi trẻ quân vương lại tựa ngốc nhiên không biết, hứng thú bừng bừng mà vào Vương phi phòng, ôm nàng hỏi han ân cần, lại hỏi rất nhiều về tiểu tư quân bệnh tình.
Trong cốc mọi người đều lấy thượng cần đến tìm thuốc dẫn tới qua loa lấy lệ.
Nàng tắc lấy nguyệt sự vì từ, tránh thoát rất nhiều làm quân vương thân cận cơ hội. Ngẫu nhiên gặp mặt, che lấp trên người những cái đó tình yêu lưu lại dấu vết, liền đã lệnh nhân thủ vội chân loạn, hơn nữa xác thật thể xác và tinh thần đều mệt, nàng căn bản không có dư lực đi trù tính, như thế nào làm kia một lòng chỉ nghĩ cứu trở về tiểu lan diệp nam nhân biết, hắn thượng có cái thân sinh nữ nhi, đang ở trên giường bệnh tùy thời khả năng chết đi......
Cũng không biết, cái kia mấy ngày không có chờ đến nàng ngốc hòa thượng, hiện tại thế nào?
Ít nhất, đừng cho cái này thiếu hụt ký ức "Vô tội" gia hỏa, cùng ô sầm đối thượng, đã là nàng sở cho rằng may mắn —— may mà trong cốc người tựa hồ cũng đối cái này mạc danh bị bắt tới "Gieo giống" gia hỏa rất là quan tâm, nghe cận ca nói, ô sầm một hồi tới, người nọ liền bị cốc chủ ẩn nấp rồi......
Ân, như vậy cũng hảo.
Bởi vì trường kỳ đối hắn dùng dược, khủng cũng không ổn. Đợi cho tích góp nhiều như vậy ngày dược hiệu hoàn toàn rút đi, hắn liền sẽ không lại nhớ rõ cỏ xanh lĩnh cái kia cùng hắn hai bên tình trường nữ tử......
Đến nỗi cái kia chỉ còn lại mấy năm trong núi sinh hoạt ký ức tăng nhân...... Hắn sẽ tùy thân mang theo nàng sở lưu lại trang sức, đại khái, cũng là thật sự nhớ thương nàng đi!
Nhưng kia lại có ích lợi gì đâu?
Không có ký ức hắn, chỉ là một cái trong núi phàm phu tục tử, tình nguyện bình đạm như nước thanh bần sinh hoạt, có lẽ chưa bao giờ chờ đợi quá như vậy một hồi bèo nước gặp nhau, càng chưa nghĩ tới muốn lấy trứng chọi đá, cùng vương quyền chống đỡ......
Mà nàng, bên người là khó có thể thoát đi ràng buộc, là hoa lệ phiền phức nhà giam, là như hổ rình mồi quân vương, là hơi thở thoi thóp hài tử......
Già Diệp, nếu ngươi còn có thể nhớ rõ ta, sẽ mang ta thoát đi này hết thảy, đi một cái vĩnh viễn sẽ không bị người quấy rầy địa phương, bảo hộ hài tử bình an lớn lên sao?
Hết thảy, còn kịp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...