Nhất nhất nhị không đồ nhi quấy rầy nửa đêm làm huyệt
Đừng như vậy...... Nhục ta......
Rõ ràng là nàng nửa đêm đưa tới cửa tới, còn nói chút lệnh người phiền chán nói, ăn thao không phải chính như nàng mong muốn sao? Cặp kia mê người cánh môi gian tràn ra mị ngâm thanh, cũng là phát xuân tiểu miêu dường như, lại tiêm lại tế, tao lãng thật sự...... Lại nói hắn nhục nàng?
Hắn tâm phiền ý loạn, sung huyết hạ thể càng thêm kiên quyết bừng bừng phấn chấn, không màng nàng xin tha, càng sâu mà thao đi vào, kiên thạc đỉnh ý đồ xâm nhập kia không lâu phía trước, mới bị hắn khai thác quá non nớt bào cung......
Không biết sao, lúc này lại như thế nào cũng làm không đi vào, liên quan chính mình kia vật, tựa cũng bị cô đến làm đau.
Hắn thô suyễn, bẻ nàng hai điều tế chân, đang do dự muốn hay không tạm thời buông tha nàng, lúc này một hiên mắt, vừa lúc thoáng nhìn nàng khóe mắt có tinh lượng quang điểm chảy xuống......
Hắn tuy mất trí nhớ, võ công nội lực lại còn ở, ban đêm thị lực cũng thật tốt, thấy nàng yên lặng rơi lệ, khuôn mặt nhỏ không hề huyết sắc, đầy cõi lòng đau thương, hắn tâm cũng giống bị cái gì đổ giống nhau, cuối cùng là bứt ra mà ra, không có lại làm bừa rốt cuộc.
"Ngươi...... Không muốn ta đi?" Lúc này, nàng thấp thấp toát ra một câu.
"......" Hắn quay đầu đi, nhìn đầy đất thanh lãnh ánh trăng.
Cho dù không muốn, lại có gì lập trường mở miệng?
"Ta nếu không đi, chỉ bồi ngươi lưu tại nơi này sao?" Nàng lau đi lệ quang, đem bị hắn xốc đến trên eo áo dài thả xuống dưới, ngăn trở một đôi tế bạch đùi đẹp.
"......" Hắn như cũ trầm mặc.
Trong lòng sở ảo tưởng quá, đem nàng vây ở này sơn dã trung, suốt ngày mặc hắn muốn làm gì thì làm, thậm chí cùng hắn cùng lao động, mỗi ngày xem cùng phương mặt trời mới mọc dâng lên, làm bạn đãi mặt trời lặn ánh chiều tà châm tẫn......
Thêm một cái nữ nhân bồi hắn, còn có thượng không biết tịch mịch tư vị lan diệp, tự nhiên là tốt.
Chẳng qua đối nàng mà nói, thực sự không công bằng.
Nàng hoa dung nguyệt mạo, một thân kiều nộn, da thịt so chi chợ bán thức ăn thượng nhất trắng nõn đậu hủ, còn muốn tới đến tinh tế hương phức...... Như vậy nữ tử, có thể nào thủ được này núi hoang dã chùa lạnh lẽo?
"Giả như, giả như ngươi thật sự muốn cho ta lưu lại......" Không được hắn trả lời, nàng do do dự dự mà nhìn sắc mặt của hắn, ngoài miệng vẫn là lải nhải nói cái không để yên, "Có thể hay không nói cho ta, lan diệp...... Cùng ngươi, ra sao quan hệ?"
Lan diệp?
Hắn khó hiểu mà nhíu mày, này thực rõ ràng không phải sao?
"Nàng gọi sư phụ ngươi...... Chính là, này chùa miếu đã hoang phế, không nên, có người đem hài tử đưa đến nơi này đến đây đi? Kia lan diệp......" Nàng như là đem nghẹn ở trong lòng lâu ngày nghi hoặc, triệt để dường như đều rải ra tới.
Hắn ánh mắt xem kỹ nàng, so ánh trăng thanh huy càng thêm lạnh lẽo.
"Ngươi ở lo lắng lan diệp?" Hắn lạnh lùng mà ra tiếng, giống chỉ bị xâm phạm lãnh địa hùng thú.
Nàng là sợ, hắn nuôi không nổi một cái hài tử hơn nữa nàng?
Nếu nàng ý tứ là dung không dưới lan diệp, chẳng lẽ muốn hắn, đem hài tử ném về đến dòng suối trung đi sao?
"Ta chỉ là tò mò......" Nàng vẫn chưa từ bỏ ý định, còn muốn nói gì, "Lan diệp năm nay bao lớn —— a......"
Lời nói đột nhiên im bặt, biến thành mị thanh ngâm nga.
Bởi vì nam nhân một lần nữa đem nàng đẩy trở về kia trên giường ——
Lúc này còn thuận thế lột nàng chỉnh kiện áo dài, làm nàng biến thành trơn bóng bộ dáng, tuyết trắng thân mình ở nơi tối tăm oánh oánh sáng lên. Hắn tắc quỳ thượng giường đi, hung hăng hôn lên tuyết khâu dường như một đoàn nãi nhi, ở nàng câu nhân mị ngâm trong tiếng, đem hai chỉ nãi tiêm thay phiên hút đến tư tư rung động!
Đồng thời, ngón tay thon dài đi vào nàng ý đồ gia tăng giữa hai chân, chính là tắc hai ngón tay đi vào, chọc đến mới vừa rồi bị miễn cưỡng khuếch trương quá đường đi bị bắt mở rộng, ngón tay cái thì tại bên ngoài, xoa ấn trơn bóng hộ khẩu......
"Ân ách......"
Nàng tựa vẻ mặt khó hiểu, phảng phất chưa từng dự đoán được, một lời không hợp hắn lại đối nàng giở trò; càng có vẻ mặt khó có thể tự ức dâm mị, giống như thành công câu đến nam tử mãn tâm mãn nhãn đều là nàng nữ yêu, chính gấp bội thi triển nàng kia lạt mềm buộc chặt chiêu số......
Hắn tự kia hương mềm bộ ngực gian ngẩng đầu, si ngốc dường như nhìn chằm chằm trong bóng tối, này tiểu nữ yêu bắt đầu phiếm thượng huyết sắc khuôn mặt nhỏ, ngón tay gian nhanh hơn đưa đẩy tần suất!
"Ách a...... Không...... A...... Nha a a......"
Nàng tinh tế hai điều trơn trượt đùi gắt gao đem hắn ngón tay kẹp ở trong đó, căn bản lại là phí công, ngược lại giống như gia tăng khoái cảm, trong dũng đạo nộn vách tường cùng bên ngoài kia viên trướng đại tiểu hoa hạch đồng thời gian dày đặc mà run rẩy lên, từng đợt hoa dịch phun trào mà ra, sái đến mép giường ướt hoạt một mảnh —— lại là bị hắn lấy tay đùa bỡn tới rồi cao trào!
"Ngươi sợ lan diệp ở, chậm trễ ta làm ngươi này dâm huyệt nhi?" Lúc này hắn, không chỉ có giống giữ gìn uy nghiêm hùng thú, càng có chút như hộ non gà mái.
Lan diệp là hắn một tay mang đại, hắn chưa bao giờ nghĩ tới, bởi vì chính mình muốn tìm cái nữ nhân, liền vứt bỏ cái này "Trói buộc"......
Hắn cũng khó có thể chịu đựng, trước mắt cái này nhìn như thuần thiện nữ tử, đáy lòng lại đem hắn này sống nương tựa lẫn nhau đồ nhi, một cái khó hiểu thế sự đáng thương oa nhi, coi cùng trói buộc!
"Ngươi yên tâm, ít nhất tối nay, nàng sẽ không quấy rầy chúng ta."
Hắn ánh mắt nặng nề, nằm nghiêng ở nàng bên cạnh người, xách lên nữ nhân cao trào sau hoàn toàn xụi lơ vô lực một cái tế chân, chính mình đùi ngăn chặn một khác điều không hề sức chống cự chân nhi, ở nàng mê mang kêu to trong tiếng, nâng dậy mới vừa rồi chỉ gian nàng khi liền lại cao cao nhếch lên dương vật, nhắm ngay kia thượng dư vị chưa ngăn, còn tại co rút hoa huyệt, kính eo một đĩnh, lập tức từ nghiêng sườn phương thao đi vào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...