91

1.1K 11 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, một đêm không như thế nào đi vào giấc ngủ sí nhi ngủ đến chính mơ hồ, bỗng nhiên cảm giác có người nhẹ nhàng sờ nàng mặt, vừa mở mắt, một đôi mềm mại tay nhỏ rụt trở về, một trương thịt thịt khuôn mặt nhỏ cười tủm tỉm: "Tỷ tỷ, lên ăn cơm lạp"

"Úc" một cổ xưa nay chưa từng có mềm mại cảm xúc, lại lần nữa quanh quẩn trái tim, sí nhi đứng dậy lý hảo xiêm y, lại ngồi xổm xuống, đối diện kia trương cùng người nào đó không có sai biệt xinh đẹp khuôn mặt nhỏ, nghĩ rồi lại nghĩ, vẫn là chỉ hỏi câu, "Ngươi kêu lan diệp, đúng không"

"Ân" tiểu gia hỏa gật gật đầu, "Sư phụ đã làm tốt cơm sáng, chúng ta đi ăn đi"

Oa nhi dắt tay nàng, bước nhanh về phía ngoài phòng đi đến.

Nhìn đến hai người ra tới, trong viện lẳng lặng đứng lặng một đạo thân ảnh xoay lại đây, chỉ chỉ bên cạnh giếng một con thùng gỗ, ý bảo nhưng dùng nước trong rửa mặt.

Hắn nhưng thật ra, vẫn cứ không thế nào ái nói chuyện

Sí nhi không dám nhiều xem hắn, sợ chính mình sẽ toát ra quá nhiều cảm xúc, vội vàng dùng thủy gáo múc thủy, đơn giản mà lau một chút.

Sơn gian nước giếng phá lệ thanh thấu, lạnh lẽo thẳng thấm tâm tì.

Tẩy đi trên mặt còn sót lại nước mắt tích, chỉ chốc lát sau, lại ngẩng đầu lên tới

Kia trương mỹ lệ tinh xảo dung nhan, tuy rằng hơi hiện tiều tụy, nhưng mà đương trong suốt bọt nước dọc theo phấn má chậm rãi buông xuống, chậm rãi chảy tiến nữ tử cổ áo thời điểm, đứng ở bóng cây hạ người nào đó có chút không được tự nhiên mà hơi khụ một tiếng, quay đầu đi, sau một lúc lâu, lại đưa lưng về phía một lớn một nhỏ hai cái nữ hài, có chút hàm hồ mà dặn dò thanh: "Cháo ở trong nồi, đã lạnh, lan diệp ngươi đi thịnh đi."

Tiểu oa nhi theo tiếng chạy vào nhà bếp. Sí nhi chạy nhanh theo đi lên, mắt thấy tiểu nữ oa dọn điều băng ghế đạp lên phía trên, với tới chén đũa cùng cái muỗng, lại nhe răng nhi giơ lên trầm trọng nắp nồi nàng hoảng sợ, kia băng ghế nhưng không vững chắc, oa nhi nếu là quăng ngã nhưng làm sao bây giờ

Càng đừng nói nhà bếp vốn là nguy hiểm địa phương, nơi nào có thể làm như vậy tiểu nhân hài tử dễ dàng xuất nhập

Như vậy nghĩ, trong lòng âm thầm sinh ra vài phần đối người nọ oán hận chi ngôn: Một đại nam nhân tránh ở trong núi mang hài tử cũng liền thôi, còn như thế cẩu thả, nhân gia mẫu thân nếu là thấy, cần phải đau lòng

Đoạt lấy lan diệp tay nhỏ nặng nề mộc nắp nồi, sí nhi động tác lưu loát mà thịnh hảo hai chén cháo, đang muốn động thủ thịnh đệ tam chén, rồi lại đột nhiên dừng lại

Bọn họ hiện nay, đảo như là cái tam khẩu nhà bộ dáng

Nhưng mà người nọ, đã sớm không biết cùng nhiều ít nữ tử, thấu thành quá này người một nhà tư thái đi ngày ấy ở trấn trên chứng kiến hình ảnh, còn thật sâu mà khắc ở nàng trong đầu, như thế nào cũng vứt đi không được

Có thể là ban đêm không ngủ tốt duyên cớ, cái trán bỗng nhiên liền đau lên. Trong tay không chén rớt trở về bệ bếp, sí nhi nhăn lại mày, duỗi tay ấn chính mình từng trận trừu đau thái dương.

Tiểu lan diệp buông trong tay mới vừa bưng lên cháo, cất bước liền ra bên ngoài chạy, một bên chạy một bên cao giọng mà gọi: "Sư phụ, sư phụ, ngươi mau tới"

""Sí nhi mơ hồ gian chỉ nghe được tiểu nữ hài ở gọi người, lại không kịp ngăn cản cái gì, trước mắt choáng váng đánh úp lại, nàng cơ hồ liền ngã xuống trên bệ bếp.

Trời đất quay cuồng gian, có người vững vàng mà nâng nàng thân mình.

Hình như có chút xa lạ hơi thở, lại mang theo vài phần bí ẩn am thục, ẩn ẩn nhào vào nàng mũi gian.

"Ta rất nhớ ngươi nha, Già Diệp"

Ở hoàn toàn ngất quá khứ kia trong nháy mắt, nàng căn bản không biết chính mình lẩm bẩm buột miệng thốt ra lời nói, mềm mại đau thương, giống như đã từng quen biết

Giống một phen đao cùn giống nhau, cắt mở người nọ hiện giờ cằn cỗi mà lỗ trống tâm, ngạnh sinh sinh mà ở hắn hữu hạn trong trí nhớ, gieo nhu tràng trăm chuyển ràng buộc

"Sư phụ, vị này tỷ tỷ nàng làm sao vậy" lan diệp lo lắng mà nhìn sư phụ trong lòng ngực mỹ lệ nữ tử, một đôi đen bóng mắt to rõ ràng mà chiếu ra người mặc tố bào nam tử cao lớn, tuấn mỹ hình dáng.

Hắn hơi hơi trầm ngâm, nhìn chính mình trong khuỷu tay hai tròng mắt nhắm chặt nữ tử, hiển nhiên, kia vốn là tái nhợt sắc mặt, lúc này càng thêm mà không hảo

Tự hắn có ký ức tới nay, chưa bao giờ đụng vào quá bất luận cái gì một nữ tử, trừ bỏ ở trong tã lót nuôi lớn lan diệp, liền càng miễn bàn ôm quá ai. Nhưng mà cũng không biết sao, hắn một cái ăn chay niệm phật không tính hòa thượng "Giả" hòa thượng, cư nhiên bỗng nhiên đối nữ tử này, sinh ra vài phần dị dạng cảm giác tới thế cho nên hắn vươn viện thủ lấy nàng một phen còn không ngừng, do dự một lát, thế nhưng vươn một cái tay khác, đem nàng chặn ngang ôm lên.

Lan diệp hiển nhiên cũng lần đầu tiên nhìn đến sư phụ thân cận người khác, mở to mắt to mãnh nhìn, đi theo hai cái đại nhân, đi ra chật chội nhà bếp.

"Đại khái là trúng thời tiết nóng." Hắn đem nàng ôm tới rồi bóng cây hạ, bên cạnh đảo có một cái bàn đá, một cái ghế đá. Hắn đem người đặt ở ghế đá thượng, nhưng mà nàng thân mình mềm như bông loạn đảo, hắn lại đùa nghịch nàng mỹ lệ trán, làm nàng sườn mặt dựa trụ hắn vòng eo.

Hắn thăm nàng ngạch, nhiệt nhiệt, lại xem nàng phấn nộn môi, giờ phút này như dần dần khô khốc cánh hoa, không hề huyết sắc. Lại bắt một con nữ tử tinh tế mà trắng nõn nhu đề, tưởng thử cho nàng nghe một chút mạch tượng, nhưng mà vào tay kia tinh tế da thịt xúc cảm, không biết sao lệnh nguyên bản tâm như nước lặng hắn, bỗng dưng tâm niệm vừa động

Vốn là không am hiểu y thuật, ngày thường ngắt lấy thảo dược, cũng toàn bằng hữu hạn thư tịch ghi lại, hiện giờ hắn tâm hồ đã loạn, càng nghe không được cái gì mạch tượng, chỉ biết là nàng xác thật nhiệt đến lợi hại.

Đại khái là từ hôm qua sau giờ ngọ lên núi, liền trứ thời tiết nóng, hoặc là thân mình mệt mỏi, lỗ lã dương khí.

"Lan diệp, ngươi đi đảo chén nước tới." Phân phó đi rồi Tiểu oa nhi, hắn trường chỉ vươn, ở giữa không trung hơi đốn hạ, vẫn là tiếp tục dò xét đi ra ngoài, nhẹ nhàng mà, giải khai nữ tử khuynh hướng cảm xúc pha giai váy quái cổ áo.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ