"A ách......"
"Tê......"
Hai người đồng thời phát ra ám ách rên rỉ tới.
Cứ việc đã người đang có thai, nữ hài được trời ưu ái Bạch Hổ nộn huyệt, dường như luôn là như vậy câu nhân tâm hồn —— rõ ràng ban ngày bị đầy đủ khuếch trương quá, còn bắn vào nùng tinh tiểu huyệt, rồi lại đã sớm khôi phục xử nữ khẩn trí, bị tăng nhân thô to dương căn một thứ, kia chặt chẽ thịt non lập tức giảo đi lên, đem hắn chày sắt dường như thịt hành gắt gao liếm mút trụ!
Bên kia tăng nhân âm thầm cảm thán này "Yêu nữ" lăn lộn người công phu lợi hại, này đầu sí nhi chỉ cảm thấy thân mình một chút bị điền đến lại trướng lại mãn, tiểu huyệt đều sắp bị căng đến trướng khai dường như, liền khí đều mau suyễn không được!
"Già Diệp...... A...... Quá, quá lớn......" Sí nhi kiệt lực ẩn nhẫn, tiểu huyệt lập tức muốn thả lỏng làm hắn đi vào thông thuận, một chút lại giác bị cắm đến no trướng, muốn đẩy kia vật đi ra ngoài một ít ——
Như vậy do do dự dự, trên dưới không được, lại dẫn tới tăng nhân bóp nàng tiểu hoa châu, ách thanh trách mắng: "Tiểu dâm oa, đến tột cùng muốn thế nào?"
"Ân a......" Kia hoa hạch dữ dội mẫn cảm, sao chịu được hắn xoa véo, sí nhi lập tức hoàn toàn mềm thần kinh, tùy ý hắn tiến quân thần tốc, thước lớn lên thịt hành cơ hồ nhập tới rồi tẫn căn, mà nàng cũng rốt cuộc bị kia cường đại một kích hoàn toàn tù binh ——
Tiểu huyệt vô ý thức mà run rẩy, chỉ cảm thấy hoa huyệt liên quan tiểu trân châu tất cả đều ở vừa kéo vừa kéo......
"Thật lãng......" Già Diệp không vội mà đưa đẩy, hưởng thụ nữ hài cao trào trung tiểu huyệt bao vây, cúi đầu lại lần nữa liếm nàng đầu vú, thủ hạ vẫn bóp nàng hoa hạch nhẹ nhàng mà ninh, "Tài cán ngươi một chút, sao liền tới rồi?"
"Ách...... A......" Ở hắn ái muội câu chữ trung, chịu đựng không được tiêm thanh lãng đề nữ hài chính mình cũng khó hiểu, này phó càng lúc càng dễ dàng phải đến vui thích thân mình, là bởi vì đối hắn càng thêm mà tín nhiệm sao?
Một đợt cao trào tiệm quá, tiểu thai phụ ửng hồng mặt, đại giương hai chân, bắt đầu đón ý nói hùa tăng nhân dần dần nhanh hơn trừu đảo hoa huyệt thế công.
"A...... Già Diệp......"
Hai người có thể nói là lần đầu tiên tại tầm thường nhân gia trên giường, như tầm thường phu thê đôn luân giống nhau hoan ái, sí nhi có chút ý loạn tình mê, hai chân chủ động ôm lấy tăng nhân eo, không tự giác mà đem chính mình hướng hắn dưới háng đưa đến càng sâu......
"Thoải mái sao, tiểu dâm oa?" Già Diệp tăng nhân thực hưởng thụ nàng chủ động, hẹp dài đôi mắt nửa híp mắt lên, thô dài dương cụ đẩy đưa đến càng thêm tần mật, đâm thẳng đến nữ hài vẫn luôn chảy thủy hoa huyệt dâm thanh thay nhau nổi lên, bọt mép bốn phía, "Thoải mái đã kêu ra tới, kêu vang một chút......"
Giờ này khắc này, đã không biết là dưới thân "Yêu nữ" ở dụ hoặc hắn, vẫn là hắn ở dụ dỗ cái này đồng dạng mới nếm thử tình dục tư vị nữ hài, cùng hắn cùng nhau trầm luân ở bể dục trung, thậm chí, gấp bội mà vì hắn thần hồn điên đảo, ở hắn dưới háng mặc hắn muốn làm gì thì làm......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...