21.
Thoát...... Cởi quần áo?
Tuy rằng tu quẫn lại thấp thỏm, lại vẫn một lòng tin tưởng tăng nhân, có thể tìm được xuất khẩu sí nhi, cái này có chút không dám tin tưởng mà xoa xoa chính mình lỗ tai......
"Không thoát sao?" Nhìn phản ứng không kịp mà có chút hơi giật mình thiếu nữ, tăng nhân nhíu lại mi, "Đảo cũng không phương."
Hơi hơi trầm ngâm một lát, Già Diệp tăng nhân cởi chính mình tăng bào, phô ở trong điện ánh sáng khiết tịnh đến, phảng phất chưa bao giờ bị bụi bậm xâm nhiễm quá trên sàn nhà.
"Già, Già Diệp......?"
Nhìn đến hắn chỉ dư một cái quần tinh tráng thân hình, sí nhi mặt càng năng!
Tăng nhân lạnh mặt, cũng không xem nàng, chính mình ngồi xếp bằng ở kia tăng bào ngồi xuống dưới, rồi sau đó chắp tay trước ngực, lại bắt đầu lẩm bẩm đả tọa.
Hắn rốt cuộc muốn làm gì?
Sí nhi nắm chính mình ngực hơi mỏng vải dệt, co quắp bất an mà nhìn chằm chằm hắn —— vị này tựa khôi phục khởi điểm lạnh nhạt tư thái tăng lữ.
Tăng nhân tụng không biết bao lâu kinh, sí nhi dùng góc áo lau chùi một chút đồng dạng sạch sẽ tranh lượng hình trụ, liền dựa ở cây cột biên, thật cẩn thận mà chờ. Thẳng đến một đêm chưa đến hảo hảo nghỉ ngơi thân mình mệt mỏi đến muốn đánh buồn ngủ, mới nghe tăng nhân dùng lạnh lạnh, mà vi có chút ảo não ngữ khí mở miệng:
"Này mặt trên họa, ta cũng đều không hiểu......"
"Ân?" Rốt cuộc được hắn phản ứng, sí nhi chạy nhanh đánh lên tinh thần, nỗ lực tự hỏi tăng nhân Già Diệp trong lời nói ý tứ ——
Họa......? Chỉ chính là trên tường họa? Không hiểu? Hắn muốn...... Khụ, muốn biết cái gì đâu?
"Ngươi hiểu không?" Tăng nhân Già Diệp nồng đậm lông mi đột nhiên vỗ một chút, đen bóng hai mắt thẳng tắp thẩm duyệt thiếu nữ, đặc biệt là cặp kia phiếm chút buồn ngủ mà có vẻ phá lệ mê mang thủy mắt.
"Ta...... Ta cũng, không hiểu." Sí nhi càng thêm co quắp mà cúi đầu. Nàng liền xem một cái đều cảm thấy là tội lỗi, nơi nào còn hiểu đến họa hàm chứa cái gì chân lý?
Tăng nhân ánh mắt lại sáng ngời, xem đến sí nhi mặt càng thêm năng, thuần hậu tiếng nói như khen ngợi cái gì duyên dáng bài thơ giống nhau, ở hoa lệ mà u ám trong đại điện quanh quẩn: "Ngươi nghĩ ra đi nói...... Không bằng hảo hảo phối hợp ta, hiểu được này đó họa đi."
"A? Úc......"
Lúc này cái biết cái không thiếu nữ, còn căn bản không biết chính mình đến tột cùng đáp ứng rồi ra vẻ đạo mạo tăng nhân, cái gì vô lý yêu cầu.
Bất quá thực mau, đương tăng nhân lật lọng mà, đem không muốn thoát y thường thiếu nữ lột cái tinh quang thời điểm, sí nhi liền có chút hiểu rõ, chính mình nhiều ít là bị hắn chiếm tiện nghi......
Không, không đúng, rõ ràng hắn đều không muốn chạm vào nàng, hắn chỉ đem nàng trở thành một cái yêu nữ, mà hiện nay, hắn gặp lộng không rõ vấn đề, kéo nàng cái này yêu nữ tới giải quyết, hình như là không gì đáng trách...... Chỉ là, hắn một cái tăng nhân, hiện giờ lại đem âm dương giao hợp sự coi như công khóa tới nghiên cứu, có phải hay không quá, quá......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...