Một vài linh sư phụ truy thê trên đường khó khăn thật mạnh
"Sư phụ, ngươi đi đâu?!"
Tiểu đồ nhi vội vã đuổi theo, trong tay còn cầm nửa cái không gặm xong bánh chưng, nhão dính dính tay nhỏ nắm hắn ống tay áo, như thế nào cũng không chịu thả.
Hắn có chút ảo não mà gãi đầu, khô khốc tiếng nói trầm thấp nói: "Lan diệp, ngươi làm vân nương chiếu cố ngươi mấy ngày, nơi này nếu đãi không đi xuống, liền đi trấn trên chơi chơi đi......"
Lúc này, nhà bếp nữ nhân cũng đuổi tới, khó hiểu mà nhìn hắn.
Hắn cúi đầu, từ trong lòng ngực móc ra một chút nhỏ vụn tiền tệ tới, "Phiền toái ngươi vân nương."
Trong miệng nói nói lời cảm tạ nói, ánh mắt lại không đứng đắn dừng ở nhân gia trên người.
"Không cần, không cần!" Tiểu lan diệp nóng nảy, "Sư phụ, ngươi muốn một người đi tìm...... Tìm ta sư nương sao?!"
Nàng oa mà một tiếng liền khóc, "Có phải hay không các ngươi đều ghét bỏ lan diệp...... Lan diệp nghịch ngợm sẽ sảo đến các ngươi sao? Ta về sau bảo đảm không hồ nháo, sư phụ, sư phụ ngươi dẫn ta đi được không?"
Xinh đẹp tiểu oa nhi nước mắt và nước mũi đều hạ, khóc đến vẻ mặt buồn cười.
Lớn lên quá đáng yêu, chính là khóc cũng làm người nhịn không được tưởng xoa bóp nàng mặt.
Vân nương ngồi xổm xuống thân tới, đem lan diệp nửa ôm ở trong ngực. Ngoài miệng nhẹ nhàng hống nàng, trong lòng, lại bị hài tử kia một tiếng "Sư nương" cấp trát ra huyết tới.
"Sư phụ muốn đi đâu?" Nàng nơi nào chịu tiếp kia tiền tệ, hai mắt nhìn kia cao lớn thân ảnh, tưởng từ trên mặt hắn nhìn ra chút cái gì tới.
"...... Chỉ là đi trấn trên bạn điểm sự, không dùng được bao lâu."
Hắn buông kia tiền bạc, hung hăng tâm đem người ném xuống, đi ra hai bước rồi lại ngừng lại.
"Sư phụ......" Lan diệp tiếng khóc đi theo ngừng, đáng thương hề hề mà khóc nức nở.
Hắn quay đầu lại xem nàng.
Bất quá mấy ngày, tiểu oa nhi đã gầy một vòng, cằm nhòn nhọn, đôi mắt có vẻ lớn hơn nữa, một đầu tóc rối không có người thế nàng chải vuốt, rất nhiều tiểu toái phát buông xuống ở khóe mắt, dính vào nước mắt nước mũi......
Cuối cùng rốt cuộc vẫn là luyến tiếc.
"Trở về đi."
Hắn cuối cùng là hướng hiện thực thỏa hiệp.
Mênh mang biển người, còn muốn mang cái hài tử, nên thượng chạy đi đâu tìm...... Nàng?
Ba người các hoài tâm sự mà đi trở về kia hoang bại chùa chiền.
Vân nương nấu hảo cháo, hầu hạ kia một lớn một nhỏ ăn no, lại thế lan diệp tắm rồi giặt sạch xiêm y, cuối cùng thấy thầy trò hai người trầm mặc mà ngồi, nàng không biết nên nói cái gì mới hảo, xoa xoa tay, đứng dậy cáo từ.
Lâm ra cửa, nam nhân gọi lại nàng.
Nàng trong lòng vui vẻ, chạy nhanh lau thái dương một giọt hãn, xoa xoa mặt, quay đầu lại đối hắn cười.
Hắn hơi hơi do dự, vẫn là hồi cho nàng đạm đạm cười.
"Vân nương, ngươi giúp ta ở trấn trên tìm hiểu một chút —— ước chừng mười ngày trước, trấn trên có hay không đã tới một người lạ mắt nữ tử? Thoạt nhìn không đến hai mươi tuổi, thân hình thực gầy, sinh đến...... Cực mỹ."
"...... Hảo." Nàng vâng vâng dạ dạ, gật đầu mà đi.
"Cảm ơn." Kia tuấn mỹ nam tử ở nàng phía sau, ôn hòa nói lời cảm tạ.
......
Hắn cũng không cầu người.
Hiện giờ lại không thể không lợi dụng khởi quả phụ một mảnh thiện tâm.
Trải qua mấy ngày chết giống nhau yên tĩnh sinh hoạt —— trong núi kham khổ, rõ ràng cùng dĩ vãng năm tháng cũng không mảy may khác biệt, chính là với hắn mà nói, nhật tử rốt cuộc là không giống nhau......
Bất quá ngắn ngủn mấy ngày, kia liền tên họ đều không biết thật giả nữ tử, dễ dàng liền trộm đi hắn tâm hồn, mặc hắn như thế nào khâu, lại rốt cuộc hồi không đến từ trước an nhàn tự tại.
***
Nguyệt Thị quốc vương cung.
"Sí nhi, ngươi nghe ta nói." Quốc quân ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kim trâm sắc bén tiêm giác, nữ tử tuyết trắng cổ liền bại lộ ở kia hàn quang dưới, "Hài tử còn có thể cứu chữa!"
"...... Ngươi nói cái gì?" Tay nàng hơi hơi tùng, cổ đi theo thả lỏng lại, trong miệng lẩm bẩm mà, "Không cần gạt ta, ô sầm, ngươi không cần lại gạt ta......"
"Ta khi nào lừa gạt quá ngươi?" Tuổi trẻ quân vương ánh mắt thành khẩn, "Tin tưởng ta...... Tư quân còn có được cứu trợ! Chẳng qua, trong truyền thuyết Dược Vương Cốc, cần thiết chờ đến trăng tròn khi, mới có thể chiếu nhìn thấy vào cốc lộ......"
"Dược Vương Cốc?"
"Đúng vậy. Nghe nói liền ở quốc gia của ta phía đông bắc hướng, cự Trung Châu không xa." Hắn dần dần triều nàng lại gần qua đi, "Bởi vì cực kỳ thần bí, cũng không có bao nhiêu người thật sự nhìn thấy quá cốc chủ...... Nhưng ta dùng hai năm thời gian, cuối cùng là tìm được rồi có thể dẫn đường người."
"Tư quân...... Nàng còn sống?"
Nữ tử một thân tố y, vô nửa phần trang dung tân trang, lại vẫn khó nén nàng khuynh thành dung nhan. Trải qua cực đại cực kỳ bi ai, lại nghe nói sự tình còn có chuyển cơ, nàng tái nhợt khuôn mặt nhỏ bắt đầu hiện ra vài phần huyết sắc, "Ô sầm, ngươi nói cho ta, tư quân hiện tại không có việc gì? Nàng còn có được cứu trợ?"
"Đúng vậy, nàng còn có cuối cùng một sợi hồn phách chưa tán...... Ta đã sai người an bài hảo hết thảy —— ta sẽ tức khắc nhích người, tự mình hộ tống nàng đi Dược Vương Cốc." Quân vương ưng thuận lời hứa, nói năng có khí phách.
"Ngươi......?" Nàng trong tay kim trâm cuối cùng là buông xuống xuống dưới, bị nam nhân một phen vứt khai đi.
Tiếp theo nháy mắt, nàng bị hắn hung hăng mà ôm ở trong lòng ngực ——
"Không cần lại làm ta sợ, sí nhi...... Hài tử làm ta sợ, ngươi cũng như vậy nhẫn tâm đãi ta......"
Người trước uy nghi tẫn hiện quốc quân, gắt gao ôm nàng kiều mỹ thân mình, như là muốn đem nàng xoa toái ở chính mình trong lòng ngực, "Ta đối đãi ngươi cùng hài tử, bao lâu chưa từng dụng tâm? Thiếu các ngươi bất luận cái gì một cái, ta đều không được sống yên ổn nột...... Hết thảy đều sẽ hảo lên, đáp ứng ta, chớ có lại đối ta nói nói vậy, chớ có, lại đem ta đương người ngoài......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...