101

1.2K 17 1
                                    

"Nha a......" Nàng ở hắn dưới thân, phát ra tinh tế, mới sinh tiểu thú dường như kêu to.

Kia tiếng kêu, nghe được nhân tâm nhiều ngứa nha, hận không thể đem nàng toàn bộ nuốt ăn đi xuống......

Hắn dù sao là điên cuồng, liền ăn đi, nàng mới vừa rồi không phải nói, nếu hắn không chê, cứ việc nếm thử sao? Kia liền tận tình mà, hảo hảo, tới nếm thử đi!

Mà giờ này khắc này nhập khẩu, nữ tử tuyết nộn nãi khâu tư vị, quả thực khó có thể dùng hắn bần cùng ngôn ngữ tới hình dung......

Này nhất định, là thế gian nhất thơm ngọt hương vị.

Nàng thân mình, càng là không có một chỗ không đẹp ——

Cao ngất tròn trịa dưới, đập vào mắt là mảnh khảnh cốt cách, tinh tế da thịt...... Váy lại kéo xuống đi, lộ ra mảnh khảnh, một tay có thể ôm hết vòng eo tới.

Bởi vì khẩn trương, nàng thân mình phập phồng đến rõ ràng, chỉnh phó thân thể mềm mại tựa hồ đều ở lạnh run run rẩy.

Hắn thô ráp bàn tay, bắt đầu lưu luyến với nàng vòng eo...... Đương hắn dọc theo nữ tử mê người xương chậu ao hãm chỗ, nhẹ nhàng uốn lượn vỗ về chơi đùa mà xuống khi, dưới thân như mất nước tiểu ngư giống nhau, tinh tế nức nở thở hổn hển nữ tử, tựa bản năng bắt được hắn tay.

"Già Diệp?"

Nàng một khác chỉ tế bạch tay nhỏ, đồng thời bắt được hắn mông nàng mắt bàn tay, trong miệng thốt ra một cái tên tới.

Làm hắn trong lòng sinh ra chút quỷ dị rung động.

Chẳng lẽ, nàng cùng hắn, thật là cũ thức? Không, nếu nàng thật sự nhận thức hắn, sao có thể có thể còn nhất biến biến gọi hắn đồ bỏ "Đại sư"?

"Ai là Già Diệp?" Hắn môi mỏng gian, đờ đẫn mà phun ra tên này, "Ngươi tình lang sao?"

Đã không phải lần đầu tiên từ nàng trong miệng nghe thế hai chữ. Như hắn không có nhớ lầm, bên ngoài cái kia hắc y tiểu tử, cũng không kêu tên này. Cho nên, bên người nàng, đến tột cùng có bao nhiêu "Thân mật"?

"Già Diệp......" Nàng lẩm bẩm mà lặp lại, nhìn hắn khuôn mặt, mắt đẹp thê lương, hai mắt đẫm lệ mơ hồ.

Hay là này nữ Tử, thật đúng là đem hắn trở thành, nàng quá vãng nào đó tình lang không thành?

Nàng nhìn hắn mặt ánh mắt, luôn là khi thì kinh hoảng tránh né, khi thì si ngốc như say......

"Hắn cũng là như thế này, đùa bỡn thân thể của ngươi?"

Hắn ghen tỵ tới mãnh liệt, tiếp tục phiên tay đắp lên nàng đôi mắt, môi lưỡi cùng sử dụng, ở nàng nửa thân trần thân mình thượng, thô lỗ mà tham lam mà hấp thu ngọt ngào tư vị.

Đồng thời gian nghĩ tới trong mộng những cái đó dâm mĩ hình ảnh tới.

Ở trong mộng, không riêng hắn dính nàng thân mình, bên ngoài cái kia thực sẽ thảo nữ nhân niềm vui tiểu tử, càng là đối nàng làm hết các loại hoang dâm hành động.

Yên lặng duỗi tay nhấc lên nàng làn váy, kéo xuống khinh bạc quần nhỏ, ở nàng phát ra kháng nghị tiếng kinh hô trước, hắn mông nàng đôi mắt cái tay kia biến hóa một chút vị trí, sửa mà uy hai ngón tay vào nàng trong miệng.

Ô ô......

Nàng chỉ có thể phát ra yên lặng rên rỉ.

Hắn tắc phát rồ mà dùng chính mình đùi rời ra nàng tế chân, lấy một tay kia nâng dậy trong đó một cái mảnh khảnh tuyết trắng đùi, dùng sức hướng trên bàn một áp!

Đập vào mắt chứng kiến cảnh đẹp, làm hắn hít hà một hơi.

Rõ như ban ngày, hắn đều có ký ức tới nay, lần đầu rành mạch mà, gặp được nữ tử giữa hai chân bộ dáng......

Không phải trong mộng như vậy mơ mơ hồ hồ, như ẩn như hiện, thấy không rõ, đoán không ra......

Giờ này khắc này, nữ tử non mịn mềm nhẵn bắp đùi chỗ, trắng nõn như tiểu bao tử dường như hai cánh âm phụ trong đó, hơi hơi lộ ra một chút phấn nộn tiểu trân châu tới. Lại dùng lực chút tả hữu bẻ ra nàng đùi, tiến tới lộ ra bên trong hai cánh hồng nhạt thịt non tới, như hơi mỏng cánh hoa dường như, yếu ớt lại mê người.

Càng lệnh người chấn động, là phía trên trong suốt vài giờ giọt sương, run run rẩy rẩy, treo ở nhân cảm thấy thẹn mà hơi hơi mấp máy cánh hoa phía trên, tùy thời tựa muốn chảy xuống tới, chảy vào nữ tử tuyết cổ chi gian khe hở......

Mà càng lệnh người trố mắt muốn điên, là như vậy tuyệt mỹ hình ảnh, giờ phút này không hề giữ lại mà hiện ra ở hắn trước mắt, chỉ cần hắn tưởng, liền có thể duỗi tay xúc đi lên, giống như trong mộng như vậy, tùy ý trêu chọc nàng tư mật chỗ, thậm chí, ngón tay giữa gai nhọn nhập......

"A......"

Mà hắn cũng xác thật cầm lòng không đậu mà làm như vậy, đổi lấy dưới thân nữ tử mảnh mai rên rỉ.

Trơn bóng vô mao tiểu khe thịt, bị hắn thô ráp lòng bàn tay qua lại câu lộng. Hắn có chút mê muội, lại mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu, ấn một chỗ ao hãm mềm thịt, liền dựa thế ngón tay giữa tiêm tặng đi vào.

Nàng bên trong lại ướt lại khẩn, lại thực sự có khác động thiên.

Hắn y theo cảnh trong mơ như vậy, lấy ngón tay qua lại mà đưa đẩy, ngón tay cái bên ngoài xoa ấn nàng tiệm đã đĩnh kiều lên tiểu hoa châu.

Nàng vẫn ý đồ bắt lấy hắn tay, miệng thơm trung anh anh ô ô còn hàm chứa hắn nửa căn ngón tay, như khóc như tố.

"Ách...... A......"

Nàng đối hắn cử chỉ phản ứng, so lẫn nhau tưởng tượng còn muốn càng thêm mãnh liệt.

Rõ ràng như vậy khẩn trí, giống như chưa bao giờ bị người xâm phạm quá hoa kính, lại bởi vì hắn ngón tay trừu thứ, liền thực mau thỉnh thoảng co rút lại, trào ra đại cổ đại cổ hoa dịch tới, tiểu trân châu càng là kiều đến lại tiêm lại rất, sung huyết trướng đại, giống như tùy thời liền phải bị hắn xoa nát dường như.

Hắn ở trong núi "Tu hành" mấy năm, nơi nào gặp qua như vậy cảnh đẹp, càng làm sao dò hỏi quá nữ tử như vậy tuyệt mật chỗ? Dưới háng kia vật trướng đến lại khẩn lại đau, hận không thể tức khắc đỉnh phá quần áo, thay thế ngón tay, nhất cử xỏ xuyên qua mà nhập!

"Sư phụ, sư phụ?" Thình thịch tiếng đập cửa chợt vang lên, cùng với ái đồ non nớt lời nói, "Ngươi cơm nước xong sao? Tỷ tỷ ở bên trong cùng ngươi chơi sao?"

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ