Thời tiết biến hóa, hừng đông đến càng lúc càng sớm, như thường lui tới canh giờ lên đả tọa, hắn nhân tiện tiểu tâm mà che lấp thượng sáng trong song cửa sổ
Có thể làm tiểu trên giường tiểu gia hỏa ngủ nhiều trong chốc lát, tự nhiên cũng là tốt.
Làm xong sớm khóa, hắn trường thân đứng thẳng, hơi một cúi đầu, xem Tiểu oa nhi còn không có động tĩnh, một trương bánh bao dường như phấn nộn khuôn mặt nhỏ, không hề phòng bị mà đánh nho nhỏ khò khè, khóe miệng còn chảy ra một chuỗi nho nhỏ nước bọt
Có chút buồn cười mà cong cong môi, trường chỉ vươn đi, quát quát nàng nước miếng.
Tiểu oa nhi quay đầu đi, còn mộng đẹp chính hàm bộ dáng, nhưng mà thực mau lông mi một hiên, mở một đôi tinh lượng mắt to tới.
"Sư phụ" nàng thỏ con giống nhau nhảy lên, một tỉnh ngủ đó là hân hoan vui sướng bộ dáng.
"Đi một chút chợ bán thức ăn đi, ngươi muốn ăn cái gì" hắn cấp tiểu nữ oa bộ hảo áo ngắn, động tác thành thạo mà chải lên bím tóc.
"Ân, muốn ăn sư phụ nấu cháo." Tiểu oa nhi nghiêng đầu, cười khanh khách mà nhìn hắn.
Hắn nhịn không được quát một chút kia kiều tiếu cái mũi nhỏ, cho nàng lau mặt, lại sửa sang lại một chút chính mình y trang, đem nàng từ trên giường ôm xuống dưới, mặc tốt giày vớ, tìm mấy cái tán toái đồng tiền, liền nắm nữ oa ra cửa.
Vứt đi chùa miếu tọa lạc ở một tòa sườn núi nhỏ thượng, khoảng cách thị trấn, bất quá mấy trăm bước xa.
Nhưng mà lên núi lộ cũng không tốt đi, hắn dắt nàng đi rồi vài bước, ở một chỗ thềm đá chỗ đó lùn hạ thân tới, như thường lui tới giống nhau, làm nữ oa nằm ở hắn trên lưng
Hắn lại ngồi dậy, dễ dàng đem nàng đà ở trên lưng.
Hắn một con cánh tay thượng còn treo cái giỏ tre, thả chút trên núi thải thảo dược. Nữ oa ôm hắn cổ, hai điều cẳng chân lắc qua lắc lại, đếm bên đường dã thụ cỏ dại, thường thường từ đỉnh đầu trích vài miếng lá xanh, đặt ở đỉnh đầu hắn.
Hắn đen nhánh sợi tóc bị buộc chặt lên, càng bị tàng vào đấu lạp. Nữ oa nhi cũng đeo cái tiểu đấu lạp, thường thường nắm hắn đại đấu lạp, dẫn hắn quay đầu lại cùng nàng nói chuyện.
Thầy trò hai người cứ như vậy, bước chậm tới rồi trấn trên.
"Sư phụ, xem nơi này hì hì" tiến trong trấn, Tiểu oa nhi liền thành nhập hải du ngư, như thế nào cũng đuổi không kịp
Nàng ở phía trước nơi nơi chạy, đông nhìn một cái, tây sờ sờ, nhìn chằm chằm tiểu quán thượng tượng đất có thể coi trọng nửa ngày, ngẫu nhiên gặp được rao hàng hồ lô ngào đường, nàng cũng tò mò mà vẫn luôn nhìn.
Hắn cũng không bủn xỉn tiền tài, nàng thích, hắn liền bỏ tiền cho nàng mua. Chính là, Tiểu oa nhi mỗi lần đều lắc đầu, "Ta nhìn xem liền được rồi"
Hài tử thiên chân trong ánh mắt, cất giấu sáng ngời hải. Cũng cất giấu xem không xong mới lạ.
Hắn thật vất vả dắt trở về tay nàng, gắt gao nắm chặt, không chịu buông ra.
Nàng lại nhảy lại nhảy, nhìn thấy quen thuộc đại thẩm đại nương, có sẽ sờ sờ nàng đầu, có nhéo nàng khuôn mặt nhỏ thẳng khen thủy linh, nàng có chút thẹn thùng, tránh ở hắn phía sau, xoắn mặt cười.
"Tiểu lan diệp, cho ngươi cái bánh bao, mới ra lò, mau cầm"
"Ai nha, này khuê nữ như thế nào liền lớn lên như vậy chọc người đau đâu nhà ta liền hai cái tiểu tử, thật hận không thể ôm trở về đương khuê nữ dưỡng"
"Ngươi nghĩ đến mỹ đâu nhân gia sư phụ nhưng bỏ được nha"
"Sư phụ luyến tiếc, chính là nữ oa tử tóm lại muốn lớn lên nha"
""
Thanh toán bánh bao tiền, hắn nắm Tiểu oa nhi đi lên đầu cầu, lưu lại phía sau một trận nghị luận thanh.
Kiều kia thủ lĩnh càng nhiều, tiểu lan diệp hai tay đều bắt lấy nóng hầm hập bánh bao, hắn một chút không dắt nàng, nàng lại đột nhiên chạy xa
Hắn vội vàng mà tìm nàng, rốt cuộc thoáng nhìn kia oa nhi duỗi bạch mập mạp tiểu du trảo, ở đậu một hộ nhân gia tiểu cẩu chơi. Hắn âm thầm nhẹ nhàng thở ra, vừa lúc gặp vân nương, đem giỏ tre thảo dược giao cho nàng.
Vân nương tiếp nhận giỏ tre, nhìn hắn ánh mắt đưa tình, hàm chứa như có như không tình ý.
"Lan diệp, lại đây" nàng gọi quá hài tử, lấy ra một trương tiểu khăn nhi mở ra, lấy ra một đôi đỏ tươi phát thằng tới, "Đi vân nhà mẹ đẻ, cho ngươi sơ cái xinh đẹp búi tóc, được không"
Tiểu lan diệp rất thích ôn nhu vân nương, đem bánh bao thả lại hắn lòng bàn tay, dắt tay nàng, thực tự nhiên liền hướng nhà nàng ngói phòng biên đi.
Hắn tả hữu cũng không chuyện gì, nghĩ tùy nàng cao hứng, cũng liền đi theo đi qua đi. Lan diệp liền dùng một khác chỉ mềm như bông tay nhỏ, dắt lấy hắn nhàn rỗi kia chỉ bàn tay to, ba người, cùng nhau hướng "Gia" đi.
Không có người biết, một màn này, bị một người phương tới trấn trên bất quá hai ngày mỹ lệ nữ tử, vừa lúc nhìn vào đáy mắt.
Mà nàng, đã là song nước mắt ám rũ, khóc nức nở không tiếng động
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...