130

1.2K 9 0
                                    

Một tam linh bó màn thiếu nữ đẹp đẩy ngã "Trong mộng người"

Tự ngày ấy khởi, tới rồi lúc nửa đêm, luôn có một cái nam tử hoa thuyền nhỏ, xuyên qua lân lân bích ba, đến kia vô biên vô hạn mạn cỏ dại mà gian đi, tìm kiếm một cái dung nhan kiều mị, thân mình hương phức kiều mềm, lệnh người chảy nước dãi ba thước, rốt cuộc muốn ngừng mà không được tuyệt mỹ nữ tử......

Ban ngày, hắn cùng thường nhân vô dị, chỉ cần hắn "Nghe lời", ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy chính mình kia chia lìa không ít thời gian đồ nhi. Tới rồi ban đêm, hắn liền giống thay đổi cá nhân, tìm tìm kiếm kiếm, chỉ vì kia một sợi phương tung, triền triền miên miên, chỉ vì thấy nàng xinh đẹp cười.

Ban đêm hắn, có thể giữ lại trước một đêm ký ức ——

Này đây, hắn luôn là nhớ rõ cái này ở hắn dưới thân quyến rũ thừa hoan nữ hài kiều mỹ khuôn mặt, nhớ rõ nàng tuyết trắng tinh tế da thịt, nhớ rõ nàng thủy nhuận nhiệt tình nộn huyệt, nhớ rõ hắn hứa hẹn cùng nàng, ngày ngày bồi nàng tới xem kia lưu huỳnh ước định......

Bọn họ mỗi lần đều ở trong bóng tối làm càn mà hôn môi, lẫn nhau âu yếm, liếm láp —— đương nhiên, càng nhiều thời điểm, đều là hắn ở nóng bỏng mà lấy lòng nàng......

Ít nhất tại đây một cái lại một cái ám dạ, hắn tâm là thuần túy, chuyên tâm, chỉ toàn tâm toàn ý, nhớ thương nàng, quyến luyến nàng, thậm chí đòi lấy nàng......

Bọn họ ở kia màn chân đi xiêu vẹo đình hóng gió gian hoan hảo.

Hắn hôn biến nàng toàn thân, lại dốc lòng đem nàng tiểu huyệt liếm đến thủy dịch róc rách, ba ba rung động, cao trào một lần lại một lần...... Mang theo lười biếng mị thái nàng lại như là trêu chọc hắn thượng nghiện, chính là không chịu làm nghẹn trướng đến dưới háng phát đau hắn, thuận lợi tiến vào kia thủy nộn nộn tiểu hoa huyệt ——

Hiện giờ hắn, mặc dù hai người lưu luyến chính nùng, chỉ cần nàng không đồng ý, hắn liền không "Dám" cưỡng bách nàng...... Liền phảng phất có người dặn dò quá hắn, nếu đối nàng không đủ ôn nhu, nàng chắc chắn tự này ám dạ biến mất, không bao giờ nhập hắn "Mộng" trung tới......

Vì thế nàng liền thường xuyên như vậy đắn đo hắn "Nhược điểm", mỗi khi đem hắn khiêu khích tới rồi cực hạn, chính là không chịu dễ dàng nhả ra đem chính mình "Cấp" hắn!

Lúc này, nàng càng là "Quá phận" mà đem đáng thương hề hề nam nhân đẩy ngã ở ghế dài thượng, một đôi đùi ngọc phân nhánh, hư hư ngồi ở hắn trên đùi ——

Kia ướt lộc cộc, thượng ở chảy ra hoa dịch tới huyệt khẩu, đối diện hắn đũng quần...... Hắn kia vật thẳng tắp đĩnh, hận không thể chọc thủng dây quần, ngạnh nhét vào nàng toàn vô che lấp tiểu huyệt đi!

Giờ phút này nàng lại dùng ánh mắt ngăn lại hắn bất luận cái gì hành động thiếu suy nghĩ ý niệm, đầu gối quỳ gối ghế, trắng nõn cánh tay nhẹ nhàng một xả, dắt một đoạn thật dài màn lụa, rồi sau đó ở nam nhân không thể tưởng tượng trong ánh mắt, đem hắn đôi tay khép lại, động tác nhanh chóng lấy sa làm thằng, đem hắn hai tay cổ tay chặt chẽ bó ở cùng nhau!

Này......

Rõ ràng loại này hành động, đối nam nhân tới nói không khác lớn nhất khiêu khích, nhưng mà hắn lại chỉ dùng vẫn như cũ ôn nhu mặt mày, nhìn chằm chằm nàng nhất cử nhất động, chưa làm bất luận cái gì phản kháng.

Thẳng đến nữ nhân cảm thấy mỹ mãn mà đem hắn bị trói đôi tay giơ lên cao, rồi sau đó nằm ở hắn trần trụi ngực thượng, nộn môi cố ý vô tình nhẹ cọ qua hắn ám sắc đầu vú, hắn lúc này mới cả người kịch liệt chấn động, ánh mắt thâm nùng mà nhìn chằm chằm nàng hơi hơi đong đưa một đôi nộn nhũ, ý vị không rõ mà liếm liếm chính mình khô ráo môi......

Nàng được thú vị giống nhau, bắt đầu ở hắn trên người "Giở trò", khi thì liếm ngực, khi thì sờ eo, khi thì hôn qua hắn hoạt động hầu kết......

Tích thủy tiểu huyệt càng thường thường để ngồi ở hắn dương căn thượng, cách một tầng vải dệt nhẹ nhàng phập phồng —— tựa như ở dùng hắn kia vật cứng tới mát xa chính mình hư không hoa huyệt giống nhau......

Tuy là hắn tái hảo định lực, giờ phút này cũng là khóe mắt muốn nứt ra ——

Lại vẫn kiệt lực kiềm chế xé bỏ kia màn, đem này ma người yêu tinh hung hăng ngay tại chỗ tử hình xúc động, bức chính mình "Hưởng thụ" nữ nhân khó được chủ động thân cận......

"Không nghĩ muốn sao?" Nàng còn biết rõ cố hỏi, yêu mị khuôn mặt nhỏ nổi lên cười nhạt, trong nháy mắt, bốn phía bụi cỏ liền như khai biến xuân hoa, nho nhỏ đình hóng gió bồng tất sinh huy!

"Trước kia, ta cũng như vậy đối đãi ngươi?" Ở nàng tự cho là thực hiện được khoảng cách, hắn trong mắt biến ảo ám sắc thoáng cởi khai, hắn ngạch chống lại nàng lạnh lẽo khuôn mặt nhỏ, môi mỏng tràn ra thở dài ôn nhu nói nhỏ, "Như vậy cột lấy ngươi?"

"......" Nàng cười đọng lại ở mỹ lệ khuôn mặt thượng. Như là nhớ lại cái gì không thoải mái sự, ý cười tan khai đi, lắc đầu, rũ xuống trán, nhéo hắn dương căn nhẹ nhàng mà xoa nắn, bỗng nhiên đầu ngón tay thật mạnh dùng sức, cho hả giận cách quần nhéo kia quái vật khổng lồ, kháp một hồi lâu phương từ bỏ ——

Lúc này kia vật đã càng thêm trướng đại vài phần, đỉnh quần, tài giỏi cao chót vót bộ dáng cơ hồ xem đến rõ ràng...... Kia cự mãng phần đầu còn phun Ra ướt dịch, làm ướt nam nhân quần, tính cả nàng hoa huyệt gian nhỏ giọt dâm mĩ dịch nhầy, trà trộn thành một chỗ lệnh người mặt đỏ tâm nhiệt hình ảnh.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ