119

925 13 0
                                    

Nhất nhất chín không có nữ chủ nhân trong chùa lớn nhỏ ( trân châu 4700 thêm càng )

Đã gần đến hạ chí, đi rồi sau một lúc lâu đường núi, nhân thân thượng đã ra không ít hãn.

Nữ tử móc ra lụa khăn xoa xoa cái trán, thấy lâm sau lộ ra chùa miếu một góc, không cấm lộ ra tươi cười tới.

"Lan diệp?" Nàng đi vào im ắng viện môn, tưởng tượng thấy hài tử thấy nàng, tung tăng nhảy nhót mà ra tới ôm nàng, thấy nàng mang đến đồ vật, hẳn là sẽ càng vui sướng đi.

Đến nỗi hắn...... Mặc dù bất đồng nàng nhiều lời một chữ nửa câu, chỉ yên lặng vọng nàng liếc mắt một cái, đã là lệnh nàng cảm thấy mỹ mãn.

Vân nương gọi vài tiếng, nhất thời không thấy có người đáp lại.

Không cấm nghi hoặc mà buông xuống trong tay đồ vật, ở trong sân nhìn quanh một vòng, lại hướng nhà bếp đi đến.

Lúc này, trong phòng một lớn một nhỏ chính phân biệt nằm ở lớn nhỏ hai trương trên giường, lại vẫn duy trì giống nhau như đúc tư thế —— hai điều cánh tay khúc ở sau đầu, hai chân đại trương, bốn con mắt đồng thời nhìn cũ nát xà nhà, cực kỳ tương tự hai trương xinh đẹp gương mặt, mang theo không có sai biệt ủ rũ bộ dáng......

"Ai......" Tiểu gia hỏa rốt cuộc vẫn là một cái tư thế bảo trì không được lâu lắm, không chịu nổi trở mình, tiểu đại nhân dường như thở dài, lại lười biếng mà nhìn nàng sư phụ liếc mắt một cái, "Sư phụ, lại có nữ thí chủ tới cửa tới, lúc này ngươi còn muốn lưu nhân gia nghỉ chân sao?"

Kia nam nhân nhắm lại trường mắt, để lại cho đồ nhi một trương lạnh như băng xú mặt.

Lan diệp chu chu môi, lại ai một tiếng nhảy xuống giường đi, nhận mệnh mà đi mở cửa xã giao ——

Trong núi lai khách hi hữu, tóm lại muốn chiêu đãi...... Chẳng qua mới vừa rồi bên ngoài nữ tử đệ nhất thanh "Lan diệp" xuất khẩu thời điểm, thực rõ ràng sư phụ hơi thở liền rối loạn! Đợi cho tiếng thứ hai, trong phòng hai người đều nghe rõ về sau, hết thảy liền lại quay về với bình tĩnh......

Giống như cái gì cũng không phát sinh.

Này một lớn một nhỏ, tả hữu cũng không gì sự làm.

Liền mỗi ngày như vậy chán đến chết mà nằm ——

Nàng sư phụ, hiện tại liền bếp đều lười đến sinh! Đáng thương nàng một cái tiểu hài tử, khát nước liền múc khẩu nước giếng, đói bụng đâu, chính mình đào điểm rau dại, trích điểm trái cây......

Không cha mẹ oa oa, sao một cái "Thảm" tự lợi hại!

Theo lý thuyết, vài thiên không đại nhân chăm sóc ẩm thực oa nhi, thấy kia vân nương mang đến ăn ngon thực, hẳn là nhảy nhót cực kỳ!

Ra ngoài nữ tử dự kiến, mấy ngày không gặp, kia tiểu oa nhi mặt giống như gầy một vòng, cả người uể oải ỉu xìu, thường lui tới đối nàng kia hai phân nhiệt tình cũng biến mất vô tung, còn buồn ngủ mà cùng nàng tùy ý chào hỏi, liền đi tới một trương trúc ghế biên, điểm mũi chân ngồi đi lên, chân vô ý thức mà ném a ném a, một đôi mắt to thẳng tắp nhìn mấy trương lá rụng phát ngốc.

Kia sân cũng là vài ngày không có người quét tước quá bộ dáng......

Tóm lại, nơi nơi đều lười biếng, giống như thiếu thủy thực vật, bị chưng làm sở hữu tinh khí thần.

Vân nương thực sự kinh ngạc. Đặc biệt đương nàng thất lễ mà đẩy ra nhân gia cửa phòng, thấy được kia không hề sinh cơ nam tử, càng là hoảng sợ.

Toàn bộ phòng, gió nóng huân huân, người nọ chỉ khô nằm ở trên giường, cũng không nhúc nhích.

Nguyên lai là bị bệnh?

Vân nương còn chưa bao giờ gặp qua hắn sinh bệnh bộ dáng.

Một trương khuôn mặt tuấn tú giờ phút này chớ nói tiên khí, đó là sinh khí cũng tiên có.

Lại ngắm ngắm trong viện ngồi tiểu oa nhi, này một lớn một nhỏ, nhưng thật ra cùng trấn trên tang thê người goá vợ, cùng một tịch không có nương con trẻ không sai biệt lắm.

"Sư phụ đây là làm sao vậy?" Hắn không có danh, nàng đều là đi theo lan diệp như vậy gọi hắn.

Người nọ cả người tản ra cự người với ngàn dặm hàn quang, mí mắt hơi hơi vừa động, cũng lệnh vân nương biết chính mình không nên dựa tiến lên đi.

Nhưng mà, thật sự ném bọn họ một lớn một nhỏ ở chỗ này, chính là bệnh đã chết sợ cũng không ai biết!

"Đoan Ngọ, ta mang theo rượu hùng hoàng, còn có chút ăn tới." Vân nương động thủ đem đồ vật dọn xong, lại gọi lan diệp cầm đi ăn.

Tiểu gia hỏa cũng không cự tuyệt, chỉ chậm rì rì mà đi tới, cầm cái bánh chưng ở trong tay, uể oải ỉu xìu mà lột.

"Ngươi nhưng còn có sức lực ăn cái gì?" Vân nương nghĩ nghĩ, lấy ra hai khối dễ tiêu hóa điểm tâm, uy đến hắn bên miệng, "Ăn một chút đi, ta đi nhóm lửa nấu điểm cháo loãng. Lại đi trấn trên cho ngươi thỉnh cái đại phu."

Mới vừa rồi nàng vào nhà bếp, vài mặt trời lặn người động quá dấu vết.

Hết thảy, phảng phất đều yên lặng ở nào đó thời khắc.

Giống như là đột nhiên thiếu......

Đối, chính là thiếu cái nữ chủ nhân tới lo liệu!

Nữ nhân lắc đầu, thuần thục mà đem hỏa sinh hảo, nấu chút nước sôi, để vào một ít mễ. Nhà nàng nam nhân thượng ở khi, cũng là như thế, không cái nữ nhân chiếu cố, nơi nào quá được nhật tử?

Đáng tiếc hai người không quá thượng mấy năm, hài tử đều còn chưa sinh một cái, nam nhân liền buông tay đi, lưu lại nàng một người tuổi trẻ quả phụ, thủ gian không nhà ở, nhật tử tịch mịch thật sự.

Theo lý thuyết nàng cũng sớm nên tái giá, bà mối cũng không thiếu từng vào nàng gia môn, lại toàn bộ bị nàng chắn đi ra ngoài ——

Nếu lại lúc trước, nàng đại khái liền tùy tiện tìm cái buôn bán gả cho, nhưng mà, đánh người nọ xuất hiện ở trấn trên ngày đó bắt đầu, nàng trong mắt, liền rốt cuộc nhập không được những người khác......

Giống nhau anh nông dân tử, cùng đi giang hồ, mua mua bán nhỏ, nơi nào có người nọ nửa phần tiên tư ngọc dung, khí độ cao hoa?

"Đáng tiếc......"

Vân nương khẽ thở dài thanh.

Người nọ đối nàng vô tình, nàng không phải không hiểu.

Hắn là thế ngoại cao nhân.

Dính bầu trời tiên khí.

Nơi nào là nàng loại này tục tằng nữ tử xứng đôi được với?

Nàng cháo mới nấu một nửa, nhưng nghe bên ngoài tiểu nữ oa một tiếng hô to: "Sư phụ, ngươi đi đâu?!!"

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ