103

1.1K 19 0
                                    

Một linh tam khê trung mỹ nhân nãi thiếu thao yêu tinh ( trân châu 4000 thêm càng )

"Tỷ tỷ, ngươi cùng sư phụ ở bên trong chơi lâu như vậy sao?"

Nhìn thấy sí nhi theo sư phụ thư phòng ra tới, đang ở dưới tàng cây chơi chơi trốn tìm tiểu lan diệp chạy ra tới, ôm lấy sí nhi chân, thân mật mà cọ cọ.

Nàng không có ngẩng đầu, tự nhiên chưa phát hiện, bị nàng ôm lấy đại tỷ tỷ khuôn mặt đỏ bừng, bởi vì nàng một câu vô tâm chi ngôn, cùng với thân cận hành động, kia như hoa khuôn mặt có vẻ càng thêm đỏ tươi ướt át.

"Lan diệp, ta đi nghỉ ngơi một chút, ngươi đi tìm sư phụ ngươi chơi hảo sao?"

Nàng vội vàng trốn trở về phòng trong, bất quá vài bước đi lại, cũng thấy làn váy trong vòng trống rỗng, mang theo cổ phiền lòng ướt át......

Tiểu lan diệp đảo cũng ngoan ngoãn, quả thực chưa lại đến phiền nhiễu nàng.

Nhưng mà, nàng một người buồn ở trong phòng, dù sao cũng là đứng ngồi không yên.

Hắn thế nhưng, như vậy đãi nàng......

Rõ ràng như vậy thanh lãnh xuất trần bộ dáng, làm khởi mắc cỡ sự tới, lại cùng ai cũng không nhường một tấc.

Thậm chí......

"Ban đêm, đãi lan diệp ngủ, ngươi lại qua đây đi."

Quơ quơ tay áo gian cất giấu trắng tinh vải dệt, hắn dùng nhất phong khinh vân đạm tư thái, nói phảng phất lại tầm thường bất quá tính toán, "Ta liền còn cho ngươi."

Hắn thế nhưng lấy nàng bên người quần áo tới áp chế, muốn nàng lại đi hắn trong phòng tìm hắn?!

Mấy năm nay, hắn không được đầy đủ nhiên chỉ đương cái trong núi gian khổ vất vả tăng nhân sao? Lại là từ nơi nào, học được này đó đùa bỡn người kỹ xảo?

Nàng trong lòng không có manh mối.

Tâm hoảng ý loạn.

Thậm chí có chút lo lắng, nàng Già Diệp, kỳ thật căn bản chưa từng mất trí nhớ ——

Hết thảy, bất quá chỉ vì bốn năm trước hắn, vốn là vô tình cùng nàng song túc song tê, nương trên biển ngoài ý muốn, hoàn toàn với nàng trước mắt biến mất, từ đây trời nam đất bắc, lại vô liên quan......

Này đây, nhiều năm sau gặp lại, hắn mới như thế lãnh đạm, đảo mắt, lại bỗng nhiên đối nàng ngữ ra khinh bạc...... Toàn nhân hắn còn nhớ rõ, đã từng nàng, là như thế nào cam tâm tình nguyện một đường đuổi theo hắn, không tiếc mỗi khi dâng lên thân thể, chỉ cung hắn tùy ý đùa bỡn?

......

Bên kia sương, có người lại thẹn lại bực, miên man suy nghĩ.

Này một đầu, có nhân khí định thần nhàn, khóe miệng thậm chí thường thường ngậm không tự giác ý cười.

"Sư phụ, ngươi đang cười cái gì?"

Bắt lấy bút lông ở học viết tự tiểu lan diệp, kỳ quái mà nhìn nhìn nhà mình sư phụ không lớn tầm thường thần sắc.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ