58

1.5K 30 0
                                    

Già Diệp vị hôn thê......

Tuy rằng thực mau khiến cho chính mình bình tĩnh lại, tiếp nhận rồi sự thật này —— lấy Già Diệp tuổi tác, có hôn ước cũng không phải cái gì hiếm lạ sự, huống chi thân là một quốc gia vương tử, chắc chắn có càng nhiều ràng buộc...... Nhưng mà sí nhi trong lòng vẫn luôn lo sợ, giống đè ép khối đại thạch đầu, ngay cả kia tiên nô cáo từ lúc sau, vẫn là có chút rầu rĩ không vui, nói không rõ chính mình hiện giờ, thân ở đến tột cùng ra sao xấu hổ hoàn cảnh.

Liền tính làm nàng chờ đến Già Diệp trở về, kế tiếp nàng muốn đối mặt, là cái gì? Xem Già Diệp đương hồi hắn vương tử, tiện đà y theo hôn ước cưới vợ sinh con?

Một mình đi tới bờ biển, nghe hải đào chụp ngạn, cảm thụ được gió biển quất vào mặt, nguyên bản đối nơi này là Già Diệp cố thổ mà tâm sinh ấm áp bắc cảnh nữ hài, giờ này khắc này mặt triều biển rộng, lại tâm sinh thê lương.

"Cô nương, ngươi như thế nào chạy đến đi nơi nào rồi, tiểu tâm hoạt a!" Lúc trước mang sí nhi tháng sau thị quốc vị kia ma ma vừa lúc tìm tới, không cấm ở đá ngầm hạ cao giọng hô.

Sí nhi vừa quay đầu lại, lại không ngờ lúc này sóng biển thổi quét tới, làm ướt dưới chân đại đá ngầm, nàng một cái đứng thẳng không xong, mắt thấy liền phải bị sóng biển nuốt hết mà đi!

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, ở bà lão tiếng kêu sợ hãi trung, một đạo ám ảnh hiện lên, hải yến nhào vào sóng lớn bên trong, đem này trung cái kia nho nhỏ yểu điệu thân ảnh cấp đoạt ra tới!

Hai người lượn vòng mà xuống, vững vàng dừng ở bãi biển thượng.

Sí nhi kinh hồn chưa định, tùy ý lão phụ vỗ nàng phía sau lưng nhắc mãi cái không để yên, nàng ánh mắt có chút ngơ ngác mà, dừng ở kia phương cứu nàng tánh mạng người tới trên người, nhìn hồi lâu cũng không giác thất lễ ——

Đây là cái tướng mạo cực kỳ anh tuấn thanh niên. Một đầu thật dài tóc đen toàn chưa thúc khởi, chỉ có trên trán ám tím đai buộc trán phía trên một viên màu sắc u ám đá quý, điểm xuyết đầy đầu mặc phát, càng là sấn đến thanh niên mặt như quan ngọc, thần sắc lạnh lùng. Hắn một thân điệu thấp huyền màu tím triều phục, lại nhìn ra được thủ công tinh xảo, tinh tế thiển sắc hoa văn phiền phức, chương hiển người này bất phàm thân phận.

"Cô nương vẫn là bảo trọng thân thể." Thanh niên rũ mắt nhìn sí nhi liếc mắt một cái, tặng cánh tay, đem nàng hoàn toàn giao thác cấp kia bà lão, liền muốn xoay người rời đi.

"Đa tạ ô sầm vương tử tương trợ." Lão bà bà ở hắn sau lưng hành lễ, thế sí nhi cảm tạ hắn ân cứu mạng.

"Vô phương." Kia thanh niên ngữ khí đạm nhiên, thực mau khoanh tay triều cung điện mà đi.

Ô sầm, vương tử......?

Mấy ngày nay thấy quá nhiều người, nhưng mà trừ bỏ quốc vương cùng y giả ở ngoài, phần lớn là chút nữ quyến, muốn nói thanh niên nam tử, sí nhi căn bản không có cái gì cơ hội gặp nhau, cũng không biết này trong vương cung, còn có mặt khác vương tử?

"Bà bà?" Nguyên tưởng hướng lão phụ hỏi cái minh bạch, lại thấy lão giả lắc lắc đầu, ý bảo nàng không cần ở ô sầm sau lưng nghị luận.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ