133

1.1K 11 0
                                    

Một tam tam quân vương tạo áp lực Vương phi lá mặt lá trái ( trân châu 5300 thêm càng )

Ô sầm ở trong cốc mấy ngày, như cũ đối tiểu tư quân cực kỳ che chở, mặc dù hài tử vừa động cũng sẽ không động, hắn vẫn cứ cả ngày thủ nàng, không nề này phiền mà đối nàng nói rất nhiều thú vị sự ——

Cũng như năm đó, hắn từng cùng cái kia hắc vũ tộc tới cô nương chuyện trò vui vẻ, mặc dù mới gặp khi nàng trong bụng đã có người khác cốt nhục......

Hắn không đi, đôi mẹ con này cuối cùng cơ hội, lại mắt thấy liền phải đã không có —— đảo mắt đã là tháng sáu quá nửa, ở giữa tháng bảy trước, nàng nếu không thể lại hoài thượng một cái hài tử, tư quân liền thật sự không có hy vọng......

Nguyệt sự sạch sẽ lúc sau, không biết vì sao mà nơi chốn âm thầm trợ giúp nàng cốc chủ, lấy tìm thuốc dẫn vì từ, đem kia quân vương cấp "Điều khiển" khai.

Ai đều biết, cái gọi là tìm thuốc dẫn như nước trung vớt nguyệt, nơi nào là dễ dàng như vậy sự?

"Tuyết sơn? Biển sâu? Sa mạc?" Nguyệt Thị quốc quốc quân nghe nói thuốc dẫn khả năng nơi địa điểm, không chút do dự liền ứng thừa xuống dưới, "Không quan hệ, lại khó cũng nhất định phải tìm được!"

Hắn ở sí nhi trước mặt, chân chính là cái có thể đảm đương hết thảy nam nhân.

Trước khi đi thời điểm, hắn mời sí nhi cùng nhau ở trong cốc tản bộ......

Hắn cam vì nàng hài tử như vậy bôn ba, nàng lại sao hảo cự tuyệt như thế đơn giản yêu cầu? Này đây, anh tuấn mà khí độ ung dung quốc quân, cùng hắn mỹ lệ kiều nghiên Vương phi, khó được vai sóng vai đi ở phong cảnh như họa trong sơn cốc.

Đương hai người cách này hạnh hồ, cùng với cỏ xanh lĩnh càng ngày càng gần khi, sí nhi mạc danh cảm thấy một trận bất an......

Nàng thất thần bị bên người người xem ở trong mắt, bước chân ngừng lại, cánh tay dài duỗi ra, không dấu vết mà hợp lại trụ nàng tế gầy vai.

"Không có việc gì, hài tử sẽ không có việc gì......" Hắn ôn nhu trấn an, cánh môi lúc đóng lúc mở gian, dần dần hạ di, như có như không mà phất qua nàng tinh xảo vô song mặt mày.

"Ô...... Vương thượng?" Nàng nỗ lực duy trì đối hắn cung kính tư thái, trán tránh đi kia ái muội đụng chạm, toàn bộ tinh tế thân mình kiệt lực lui cự mở ra ——

Lúc này các tùy tùng đều đã lặng yên tan khai đi, chỉ chừa hai người ở gió nhẹ thổi qua ven hồ, khuynh tình gắn bó......

Sí nhi có chút luống cuống, so từ trước bất luận cái gì một lần cùng ô sầm ở chung, đều phải hoảng loạn.

Nhân cùng đêm đó sắc trung ôn nhu đến cực điểm ngốc hòa thượng lưu luyến hoan hảo, lệnh nàng đã sớm khô kiệt tâm, nhiều ít khôi phục chút "Người mùi vị"...... Cho nên nam nhân đối nàng thường thường thân cận cùng trêu chọc, khiến cho giờ phút này nàng càng thêm mẫn cảm, cũng càng thêm mâu thuẫn.

Đương ô sầm ôm ở nàng trên eo bàn tay dùng sức, đem nàng thân mình gắt gao ấn ở ngực hắn khi, nàng thậm chí mơ hồ có thể cảm giác được, chính mình bụng để thượng nam tử nóng rực bộ phận......

Lại có lẽ, không chỉ là nàng trở nên càng mẫn cảm —— mà là cái này dùng bốn năm thời gian tới chờ nàng nam tử, rốt cuộc kìm nén không được, ở nàng nhất bất lực yếu ớt giờ khắc này, lỏa lồ ra hắn lúc ban đầu dục vọng......

Từ lúc bắt đầu, hắn liền không có dấu diếm quá hắn đối nàng tham luyến.

Chẳng qua, hắn dùng theo lý thường hẳn là bảo hộ chi tư, đem hết thảy đều che dấu đến phong khinh vân đạm. Hắn cho nàng hư danh, lại chưa từng cưỡng bách nàng, nào đó trình độ thượng, đã sớm thành quân vương cao cao tại thượng một loại bố thí, một loại ban ân......

Có lẽ hắn cũng đang chờ đợi, chờ đợi một thời cơ, làm kia áp lực đã lâu tham lam dục niệm, thuận lý thành chương mà phá van mà ra!

"Vương thượng...... Vương......" Nàng tâm hoảng ý loạn, bản năng bài xích lệnh nàng nhịn không được kiệt lực giãy giụa, "Ô sầm!"

Nàng vẫn thường như vậy không có quy củ, thẳng hô kỳ danh, nhiều ít cũng là nương hắn cấp dung túng, còn có...... Làm "Quả tẩu" cuối cùng một chút tôn nghiêm. Hiện giờ, bị người cho rằng đã qua đời "Huynh trưởng" liền giấu ở sơn cốc bên trong, nàng càng không nghĩ không duyên cớ làm người khác gần thân.

"Sí nhi, ngươi biết không, ta hồi vương đô này một chuyến, gặp gỡ không ít hung hiểm hoàn cảnh, có như vậy mấy nháy mắt, ta thậm chí cho rằng, chính mình phải về không tới gặp ngươi......" Nam nhân nói lời nói thời điểm, ánh mắt rạng rỡ, khuôn mặt tuấn tú lộ ra lệnh người tin phục uy nghi, "Nhưng ta nghĩ, ngươi cùng tư quân đều yêu cầu ta...... Ta nhất định phải hảo hảo mà đứng ở ngươi trước mặt."

Hắn thừa dịp nữ nhân lộ ra một chút ít mềm lòng, bắt nàng một con bàn tay trắng, vói vào quân vương túc mục mà hoa lệ bào phục trung đi ——

"Nơi này...... Bị kẻ xấu sấn loạn xạ một mũi tên......"

"Mũi tên?" Nghe được quốc quân thổ lộ phản loạn trung tao ngộ, sí nhi rốt cuộc rút đi kháng cự chi tư, nhỏ dài tế chỉ cách áo đơn, nhẹ nhàng mà vuốt ve quá nam nhân rắn chắc ngực......

Biết rõ giai nhân mềm mại thiện lương tính tình, tuổi trẻ quốc quân càng thêm sấn thắng truy kích, nắm nàng nhu đề, ấn ở chính mình ngực, "Kém mảy may, liền bắn trúng yếu hại."

"...... Nghĩ đến vương thượng cũng là bắn tên hảo thủ." Mỹ nhân lúc này không có giãy giụa ,Chỉ lẳng lặng mặc cho hắn hành động, nửa hư nửa thực địa nằm ở hắn ngực, "Lại chưa từng tưởng, trên đời này, luôn có sau lưng bắn tên trộm người."

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ