65

1.7K 17 0
                                    

Vân thu vũ nghỉ, hắc vũ tộc tới mỹ lệ cô nương, mềm như bông mà ngã quỵ ở tình lang trong lòng ngực, nặng nề mà khép lại đôi mắt.

Đợi cho xưa nay thần sắc lạnh lùng tăng nhân, cử chỉ ôn nhu mà thế nàng sát tịnh thân mình, an trí ở mềm mại giường trong vòng, nàng mệt mỏi xốc xốc đôi mắt, cuối cùng là không địch lại ủ rũ, hoàn toàn ngủ. Sắp ngủ khi, một đôi bàn tay trắng còn nắm chặt tăng nhân đại chưởng, như là sợ hãi hắn lại lần nữa rời đi.

Tăng nhân khóe mắt hiện ra một tia mềm mại chi sắc, đãi nàng hô hấp đều đều, nhẹ nhàng tránh thoát nữ hài mảnh khảnh ngón tay, đứng dậy lý hảo chính mình quần áo, chính sắc triều ngoài điện đi đến.

"Cung nghênh điện hạ." Một bước ra cửa điện, bên ngoài xôn xao quỳ xuống một mảnh.

Đi đầu chính là mấy ngày gần đây chiếu cố sí nhi lão phụ, tư thái cung kính, giữa mày còn đựng vài phần vui mừng. Mặt sau trừ bỏ mấy cái tỳ nữ, còn quỳ sát đất liệt một loạt hạng nặng võ trang cung đình cấm vệ.

Quay đầu lại lại triều trong điện hoa lệ giường lớn nhìn thoáng qua, Già Diệp xoay người lại, chợt lại là lạnh nhạt biểu tình.

"Xem trọng nàng."

Ném xuống câu này ngữ khí lãnh đạm mà không mất uy nghiêm dặn dò, cái này quốc gia huyết mạch tôn quý nhất thanh niên, ở cấm vệ quân chung quanh "Hộ tống" dưới, lặng yên không một tiếng động mà rời đi.

......

"Rốt cuộc bỏ được đã trở lại?!"

Đêm khuya tĩnh lặng, quốc vương tẩm điện, tối nay lại là bóng người thật mạnh, ánh nến sáng choang. Mọi người dường như đều sớm chờ ở nơi này —— chờ cái này nhiều năm trước hờ hững thoát ly vương tộc, tua nhỏ thân nhân gian sở hữu liên hệ kiệt ngạo thanh niên. Thấy nhiều năm chưa từng gặp mặt thân sinh nhi tử, vua của một nước kia trương tuy rằng có nếp nhăn, vẫn như cũ nhìn ra được anh khí mười phần khuôn mặt, khó được trước mặt người khác toát ra vài phần cảm xúc.

"......" Trả lời hắn, là tăng nhân đạm mạc xa cách sắc mặt.

"Hỗn tiểu tử, có biết hay không cái gì kêu ' thân thể phát da, chịu chi cha mẹ '?" Tuy là đã sớm biết Già Diệp xuất gia vì tăng, giờ phút này nhìn nhi tử trụi lủi đầu, Nguyệt Thị quốc quốc vương vẫn là có chút khó có thể tiếp thu.

Đã từng già nếu vương tử, đen nhánh mặc phát, trắng tinh làn da, tuấn mỹ như họa khuôn mặt, thêm chi cao dài cao gầy dáng người, điềm đạm ung dung khí độ, mười mấy tuổi liền đã là vương tộc trung nhất chịu người chú mục lộng lẫy minh châu.

Không riêng các gia nữ nhi ưu ái, ở quân vương trong lòng, đứa con trai này, là hắn huyết mạch kéo dài, cũng chú định là cái này quốc gia tương lai chúa tể......

Nhưng mà, nghe được quốc vương theo như lời "Thân thể phát da, chịu chi cha mẹ", đã là Già Diệp pháp sư lạnh nhạt thanh niên, càng thêm lãnh đạm mà cười cười, "Nghĩ đến ta mẫu thân, không đến mức trách ta."

Nghe được tích tự như kim hắn chợt nhắc tới mẫu thân, lão vương sắc mặt cứng đờ, rốt cuộc nói không ra lời.

"Chúc mừng Vương huynh hồi triều." Lúc này, một khác danh thanh niên đúng lúc mà ra tiếng, đánh vỡ trong điện cứng đờ không khí. Người nọ một thân cẩm y, hoa phục nặng nề, tóc đen đen nhánh, đai buộc trán thượng đá quý u quang lưu chuyển, khuôn mặt cũng anh tuấn bất phàm, một mạt ý cười hóa giải uy nghiêm chi sắc, nhưng mà Nguyệt Thị quốc trên dưới mỗi người toàn nhận biết, kia đúng là đương triều thế lực nhất thịnh quý tộc thanh niên, quốc gia tương lai người thừa kế —— ô sầm vương tử.

Ô sầm một mở miệng, bốn phía bầu không khí dường như liền tùy theo biến hóa. Ở đây người đều tùy theo lỏng xuống dưới, đối côi cút đứng ngạo nghễ thanh niên tăng lữ lộ ra thiện ý, ngay cả quân vương cũng thu thu cứng đờ khóe miệng, che dấu chính mình thất thố, một lần nữa ngồi ngay ngắn xuống dưới.

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ