"Sư phụ, thủy tới rồi"
Lan diệp bưng một chén trong ấm trà đảo tới nước sôi, bước chân vội vàng, trên tay lại là thật cẩn thận.
Miệng nàng thượng kêu sư phụ, một đôi đen nhánh viên lượng đôi mắt, lại là gắt gao nhìn chằm chằm trong tay kia chén nước, sợ chính mình không cẩn thận sái rớt.
Tiểu hài tử đối chính mình chuyên chú sự tập trung tinh thần, chút nào cũng chưa phát giác, nhà mình sư phụ ngoài miệng hư ứng nàng một tiếng, hẹp dài mặt mày phóng ra nhàn nhạt u quang, lại là đối với nhân gia đại cô nương ngực, có chút mê võng, lại có chút say mê
Lan diệp đi tới bọn họ bên cạnh, thấy sư phụ nửa ngày không có hoàn hồn, lại ngắm liếc mắt một cái té xỉu mỹ lệ đại tỷ tỷ, nhìn nàng cổ áo mở rộng ra, Tiểu oa nhi hiểu rõ mà đem chén thấu qua đi, lẩm bẩm: "Sư phụ là sợ tỷ tỷ không hảo hảo uống nước, dòng nước xuống dưới lộng ướt xiêm y"
Người nào đó lại là có chút mất tự nhiên mà khụ một tiếng.
"Đúng vậy, như thế còn có thể, thế vị này thí chủ tán tán thời tiết nóng." Hắn ra dáng ra hình mà đối Tiểu oa nhi dạy dỗ, lại tiếp nhận nàng trong tay chén, "Vi sư đến đây đi."
Oa nhi nơi nào sẽ uy người uống nước, nghiêng chén một chút triều kia hồng nhạt cánh môi gian đảo đi, chảy tám chín phần xuống dưới, đều dọc theo cổ chảy tiến này đáng thương nữ tử bộ ngực
Hắn chỉ cảm thấy chính mình trong lòng, kia trận mạc danh xôn xao chợt càng kịch
Làm trò oa nhi mặt, hắn như cũ là cái kiên nhẫn thi cứu sư trưởng, chỉ có chính hắn biết, mặt ngoài đạm nhiên đôi mắt phía dưới, ánh như thế nào một mảnh mê người bị lạc ráng màu xuân sắc
Này nữ tử da thịt, tuyết dường như bạch, da chất tinh tế, nhìn không tới một tia tì vết. Mảnh dài cổ cùng xương quai xanh, mượt mà tiểu xảo vai, cùng với trước ngực hơi hơi lỏa lồ ra, chỉ mơ hồ có thể thấy được hai phân phồng lên hắn cổ họng căng thẳng, nuốt khẩu nước miếng đi xuống, chợt thấy chính mình cũng miệng khô lưỡi khô lên.
Thủy uy sau một lúc lâu, đồng dạng không có uy đi vào nhiều ít, hắn dứt khoát nhéo nữ tử tiểu xảo đĩnh kiều chóp mũi, bách nàng không tự chủ được mà nửa trương miệng hô hấp, lúc này mới đem trong tay chỉ còn non nửa chén nước trong, nhiều ít uy một chút đi vào.
Tiếp theo hắn thử véo nàng người trung, tiểu lan diệp học cũng ở trên người nàng xoa vuốt ve niết.
Tiểu oa nhi cảm thấy cứu người việc này thú vị, "Chơi" đến vui vẻ vô cùng, lại không hiểu được nhà nàng sư phụ, xưa nay đi cả ngày đường núi, làm rất nhiều tạp sống cũng không mang theo thở dốc nhi người, hôm nay lại là một chút ho khan, một chút thở hổn hển, xong rồi liền hãn đều từ trên trán chảy xuống tới.
"Sư phụ, hôm nay có như vậy nhiệt sao" tiểu lan diệp tri kỷ mà dùng ống tay áo thế hắn xoa xoa, sắp tích đến lông mi thượng mồ hôi, "Trước kia ngươi không phải không yêu ra mồ hôi sao tổng nói ta mồ hôi đầy đầu"
""Hắn yên lặng không nói.
Lúc này nàng kia lông mi run lên, thức tỉnh lại đây.
Hắn không có nhiều xem một cái, lập tức đứng dậy, phất tay áo bỏ đi.
Tiểu lan diệp nhưng thật ra vẫn luôn ngoan ngoãn, đối với mới tỉnh người kinh hỉ nói: "Tỷ tỷ ngươi tỉnh lại lạp vừa rồi dọa ta cùng sư phụ nhảy dựng đâu"
"Lan diệp, câm miệng." Là bởi vì nắng nóng sao, ngày thường đối nàng nhất ôn nhu sư phụ, hôm nay giống như phá lệ bực bội, "Đem cháo đoan đi ăn."
"Vị này thí chủ, không bằng, bần tăng hộ tống ngươi xuống núi đi."
Đãi sí nhi ăn vài thứ, có sức lực, kia một thân tố y nam tử lại cõng lên cái giỏ tre, mang lên nhược nón, chuẩn bị đi ra cửa. Hắn biểu tình nhìn như ôn hòa, lại mang theo cổ không dung cãi lại xa cách.
Sí nhi rũ mắt không nói, không biết nên cùng hắn nói cái gì đó, giờ phút này mới là đối.
Hắn cũng không liếc nhìn nàng một cái, dẫn đầu đi nhanh đi ra cửa.
"Sư phụ, từ từ ta nha" lần đầu tiên mạc danh bị ném xuống tiểu lan diệp, rút khởi chân ngắn nhỏ liền lập tức chạy như bay đuổi theo, còn không quên quay đầu lại đối sí nhi kêu, "Tỷ tỷ, ngươi mau cùng thượng nga"
""Trở về trấn trên, có phải hay không đại biểu nàng từ đây không còn có lý do, tới đây chỗ thấy hắn
Huống hồ, nguyên bản cùng nàng đồng hành người bọn họ nếu là nhận ra hắn tới, lại không biết là hảo vẫn là hư
"Vị này đại sư, tiểu nữ tử thật là thân mình không khoẻ." Dưới tình thế cấp bách, nàng đỡ chùa chiền cũ nát cánh cửa, bày ra một bộ lung lay sắp đổ tư thái, "Một chốc, sợ là còn đi không được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...