Suối nước nóng mờ mịt nhiệt khí nơi nơi du chuyển, tràn ra sân, chạy tới tiền viện bọn tỳ nữ trước mắt.
Tùy theo truyền đến, còn có nữ tử ái muội ngâm nga thanh, lệnh một đám nữ hài đỏ bừng mặt. Có nghịch ngợm, liền nhịn không được tiến đến sân kia đầu lén lút xem......
Cách mông lung sương mù, chỉ có thể nhìn thấy thân hình cao lớn nam tử, tinh tráng vòng eo trước sau không ngừng đẩy đưa, mà bị hắn che khuất hơn phân nửa thân mình kiều mềm thiếu nữ, tắc theo nam tử mỗi một lần đi phía trước thâm đỉnh, mà phát ra một trận tiêm thanh lãng đề......
"Kêu đến tao cực kỳ."
"Khó trách có thể làm hòa thượng cũng động tâm!"
"Mau đừng nói bừa, hì hì......"
......
Đều là mười bốn lăm tuổi nữ hài tử, xuân tâm manh động thời điểm, chỉ là nghe bên trong kia mỹ lệ nữ tử không chút nào khắc chế lãng tiếng kêu, đó là tâm ngứa khó nhịn, nghĩ lại kia lạnh lùng vương tử tuấn mỹ hình dáng, cùng cao lớn cường tráng khí lực...... Một đám nữ hài hồng lỗ tai, chính là đánh bạo nghe xong hồi lâu sống đông cung.
"A...... A...... Thật là lợi hại nha...... Già Diệp......"
Vương tử dưới thân nữ tử nhiều lãng nha, một bên bị địt một bên kêu, còn không quên khen nam nhân tính năng lực.
"Hảo thâm...... Ngô...... Già Diệp...... Nơi đó...... Không được......"
Như là có mẫn cảm nhất địa phương bị thao tới rồi, lãng tiếng kêu đều run đến rách nát giống nhau, nhưng mà kia một tiếng lại một tiếng "Già Diệp", lại vẫn là nhu nhược động lòng người, như khóc như tố, bằng nó bất luận kẻ nào nghe xong, đều sẽ không chịu nổi tưởng càng tận tình mà lăn lộn nàng đi!
"Tiểu dâm oa!" Quả nhiên, lại lạnh lùng nam nhân cũng như là bị nàng câu dẫn đến điên cuồng lên, hạ thân eo mông đưa đẩy tốc độ mau đến độ nhìn không rõ, chỉ có thể nghe được hai người đùi hung hăng đánh ra ở một chỗ thanh âm, nhìn đến suối nước nóng nước ao bị giảo khởi từng trận bọt nước!
Theo một tiếng thét chói tai, nàng kia làm như tới rồi dục tiên dục tử cực mỹ chỗ, một đám tỳ nữ hai mặt nhìn nhau, nguyên tưởng rằng sẽ như vậy hạ màn, lại không nghĩ, tiếng nước "Xôn xao" vang lên ——
Vương tử đem nàng kia trở mình, một đôi mảnh khảnh đùi đẹp bị từ trong nước xách ra, trực tiếp giá tới rồi hắn dày rộng trên vai......
"A nha......"
Lúc này các nàng mơ hồ nhìn đến, kia mỹ lệ thiếu nữ trước ngực tuyết trắng dường như nhục đoàn đột nhiên nhoáng lên, vương tử như ẩn như hiện mông thật mạnh đi phía trước một đảo, hiển nhiên lại lần nữa thâm cắm vào thiếu nữ âm huyệt!
"Phụt, phụt" liên xuyến dính nhớp tiếng vang, bắt đầu quanh quẩn ở suối nước nóng trì gian.
Có thể muốn gặp, nữ tử trong cơ thể bị thao làm ra cuồn cuộn không ngừng dâm nước, đều kể hết vẩy ra mở ra, chảy nhỏ giọt tế lưu hối vào ôn nhuận nước suối bên trong......
"Nhìn không ra tới, điện hạ cởi xiêm y, thế nhưng như thế khổng võ hữu lực đâu......"
"Hi, các ngươi không biết, ta nghe nói năm đó, trong cung không biết nhiều ít nữ tử, muốn thân cận điện hạ đâu!"
"Cũng là, điện hạ lớn lên như vậy đẹp, nghe nói học thức cũng là đỉnh tốt, cái nào nữ tử không yêu đâu?"
"Đáng tiếc a, nhiều năm như vậy không có trở về, trong cung sợ đều là ô sầm điện hạ......"
"Hư, mau đừng nói bậy!"
"......"
Mấy cái nữ hài lại khe khẽ nói nhỏ một phen, rốt cuộc thỏa mãn lòng hiếu kỳ, ngoan ngoãn thối lui đi.
Lúc này, suối nước nóng bên cạnh tình sự cũng tới rồi điên cuồng bên cạnh! Mỹ lệ thiếu nữ trắng nõn thân mình bị làm được loạn run cái không ngừng, bởi vì đùi bị cao cao giá khởi, trong cơ thể côn thịt thao tới rồi tuyệt diệu chỗ mẫn cảm, mỗi một chút va chạm, đều làm cho sí nhi khuây khoả mà loạng choạng trán, một đôi mắt đẹp sương mù mê ly, thậm chí nhịn không được rơi lệ.
Như vậy làm một trận, tăng nhân lại đem nàng chân thả xuống dưới, một tả một hữu treo ở chính mình khuỷu tay, hắn cánh tay dài tắc duỗi đến nàng trước ngực, đại chưởng bắt lấy nàng lắc lư tuyết khâu, hung hăng một trận xoa nắn!
"A ách......"
Bị vắng vẻ hồi lâu tiểu núm vú rốt cuộc bị thô ráp lòng bàn tay cấp ma xát, cổ trướng vú cũng rốt cuộc bị thô lỗ mà trấn an tới rồi...... Sí nhi phát ra vui sướng rên rỉ, chân tâm không cấm kẹp đến càng khẩn, gắt gao xoắn lấy tăng nhân thô tráng thịt vật, như là muốn đem hắn một bộ phận, cấp hấp thu tiến linh hồn của chính mình chỗ sâu trong!
"Lãng oa nhi! Sí nhi! Sí nhi!"
Thô dài thịt căn liều mạng kích thích, cổ trướng trứng dái bạch bạch rung động, tăng nhân tận tình đảo làm chính mình này nửa đời duy nhất chiếm hữu quá nữ hài, rốt cuộc ở nàng lại lần nữa cao trào co rút bao kẹp trung bại hạ trận tới, gầm nhẹ, dùng hết toàn lực, cắm vào nàng sâu trong cơ thể, "Thích...... Ân...... Sí nhi......"
Ở tinh dịch một cổ lại một cổ bắn vào nàng trong cơ thể nháy mắt, ít lời tăng nhân cuối cùng là nằm ở nữ hài trước ngực, trầm giọng nói ra, hắn đời này lần đầu "Học được" nào đó từ ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê
RomanceNhu tình tiểu thư VS vô tình hòa thượng 《 thần chi dục 》 diễn sinh chuyện xưa. Các ngươi muốn cấm dục hệ tới! Không cần chần chờ mà trước điểm cái cất chứa đi! Ninh u sắp kết thúc, cho nên muốn khai cái tân hố thử xem. Này đối đinh giá vẫn luôn rất...