63

1.8K 20 0
                                    

"Ngô...... A ách...... Già Diệp!" Nàng có chút chịu không nổi bộ dáng, xuân hoa dường như phấn má như nhiễm phấn mặt, môi anh đào như mất nước cá giống nhau gian nan mà phân phân hợp hợp, kiệt lực mà thở dốc.

Hắn không nói lời nào, chỉ là thở dốc cũng đi theo tiệm trọng. Dương cụ xuyên vào nàng chỗ sâu trong, bị tinh mịn tầng tầng nếp uốn cắn chặt, từng trận kích thích thẳng rót da đầu, như là tùy thời phải bị thiếu nữ khẩn trí như xử nữ hoa huyệt, cấp hút xuất tinh tới ——

Trong cung từng có bao nhiêu người muốn hắn tinh dịch đâu...... Mặc dù là xử nữ, cũng không chút nào tiếc rẻ chính mình thân mình, ngược lại tễ phá cúi đầu muốn thừa mưa móc, vô luận là vì danh vẫn là vì lợi, hoài thượng hắn hài tử, đó là kéo dài cái này quốc gia tương lai......

Nàng đâu? Nàng đã là hoài hắn hài tử, cũng bị đưa tới cái này quốc gia, nàng muốn tương lai, hay không sẽ như những cái đó nữ tử giống nhau?

Bang, bang, bang......

Tôn quý thanh niên tuấn nhan căng chặt, hãm ở chính mình suy nghĩ bên trong, dưới háng cự vật dần dần mất kết cấu, đảo huyệt tần suất càng lúc càng nhanh, no trướng trứng dái chụp đánh ở thiếu nữ kẽ mông chi gian, đen đặc lông c* càng là không ngừng quát cọ qua hoa huyệt ngoại hơi hơi kiều lập yếu ớt hoa hạch......

"A, a...... Không, không được...... Già, diệp...... Ách ân......"

Giờ phút này hắn một chút cũng không có ngày xưa ôn nhu, chỉ như hai người lần đầu như vậy, không hề thương tiếc mà thọc vào rút ra nàng hoa huyệt, dùng cậy mạnh xỏ xuyên qua nàng thân mình ——

Chẳng qua, thừa hoan đã nhiều ngày thân thể mềm mại, so chi khó hiểu phong tình xử nữ thân, đã càng nhiều tiểu phụ nhân tình thú...... Nàng như là thực tủy biết vị, tham luyến khởi nam tử thô to thịt căn, mặc dù là bị như vậy thô lỗ mà qua lại xỏ xuyên qua, thân mình cũng bất giác đau đớn, ngược lại bị va chạm thật sự là thoải mái.

Khoái cảm từ hoa tâm lan tràn, thêm chi bị nghiền nát đến mẫn cảm tiểu thịt châu truyền đến ẩn ẩn khuây khoả, đương Già Diệp vùi đầu, lại lần nữa hút lấy nàng run rẩy vú khi, sí nhi hét lên một tiếng, toàn thân co rút, tiết đến rối tinh rối mù!

"Lãng oa oa......" Hắn ăn hảo một hồi nãi, dương cụ thường thường lại đưa đẩy vài cái, cảm thụ được đầu quả tim cô nương nhân hắn mà quân lính tan rã, lãng thủy trút ra ——

Hắn lại như thế nào cũng muốn không đủ dường như, như cũ cắm nàng huyệt, như thường lui tới như vậy, đem mềm như bông thành một đoàn tiểu nhân nhi ôm lên.

Từ bình phong sau lấy một kiện xiêm y đem nàng trần trụi thân mình bọc lên, hắn ôm nàng đi sân phơi, từ chính mình trong bao quần áo lại lấy ra một viên thuốc viên tới, tự mình nhai nát, uy nàng ăn đi xuống.

Như thế, như là cho chính mình không kiêng nể gì bằng vào, hắn liền thuốc viên chua xót tư vị, hôn lên trong lòng ngực thiếu nữ yên môi, hạ bụng vẫn một tủng một tủng, đem chính mình xuyên vào nàng dư vị chưa tiêu đường đi.

"Ngô...... A......" Nàng bị hắn thân đến thở không nổi, thêm chi tiểu huyệt vẫn luôn bị làm, đáng thương hề hề mà ở hắn trong lòng ngực vặn vẹo cái không ngừng.

Chính là khóe mắt thoáng nhìn thấy sân phơi thượng bàn ghế, liền như là nhìn thấy cái này lãng oa nhi cùng khác nam tử trêu đùa, hắn một chút cũng không chịu thả lỏng đối nàng thảo phạt, ngược lại song chưởng duỗi đến nàng tả hữu dưới gối, khiến cho nàng hai chân hoàn toàn đại phân, một tả một hữu treo ở hắn khuỷu tay, toàn thân trọng lượng đều ở hắn trong lòng bàn tay ——

Hắn hướng lên trên đem nàng nhất cử, nàng liền treo ở giữa không trung, hắn lực độ buông lỏng, nàng liền cả người đi xuống trụy, đem hắn thô thạc cự căn hoàn toàn nuốt hết!

"A...... Ách a...... Hảo thâm...... A a......"

Cứ việc không phải lần đầu tiên bị hắn ôm làm huyệt, như vậy vứt cử thọc vào rút ra, đối tiểu thai phụ tới nói, vẫn là quá mức kích thích. Hoa huyệt bị làm được lại toan lại mềm, quen thuộc như là muốn cao trào khoái cảm lại lần nữa tích tụ lên.

Thẳng đến thiếu nữ hồng hồng khóe mắt toát ra nước mắt, tăng nhân mới đưa nàng thả xuống dưới, chẳng qua như cũ không có kết thúc trận này tính sự.

Hắn đem nàng đưa lưng về phía chính mình đè ở sân phơi lan can thượng, mông nhỏ chu lên tới, hắn tắc hơi hơi khuất chân dài, lại một lần đem thô dài dương căn thọc đi vào!

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ