Chapter [24]

104 2 1
                                    

Do you love me?

Tinignan ko ang sarili ko sa salamin dito sa aking closet. Hindi ko sinasabi kay Mommy ang natuklasan ko, dahil hindi naman niya ako paniniwalaan eh. Kahit ang bigat bigat sa aking dibdib ay kakayanin ko 'to!

Lumapit ako dito at inayos ko na ang buhok ko at ang make up ko. I wear my killer make up, dark rep lipstick ang ginamit ko.

Bago ako makauwi ay nagpa-gupit ako ng buhok. Shaggy hair cut ang pinagawa ko. At bumagay naman sa akin.

I'm wearing a black skinny silk jeans at tinernuhan ko 'yon white sexy spaghetti lace top. Cropped top 'yon.

Nag picture ako upang palitan ang profile picture ko sa facebook. Iilang minuto palang ang lumipas ay marami ng mga nag comment at nag like doon.

Nanguna doon ang kaibigan niyang gago ngunit mas gago parin siya.

Kai: Bro! Ano ba 'yan. Blooming padin

Chi: Ayoko na, tapos na laban.

Marami pang mga nag comment at mga nag like pero hindi ko na 'yon pinansin pa.

Kinuha ko na ang pouch ko at nag sapatos na ako. Black pointed heels. I missed wearing like this outfit.

Lumabas na ako ng condo at tinungo ko na ang basement para sa sasakyan ko. Pinatunog ko na 'yon at sasakay na dapat ako ng mayroong humila sa akin.

Halos matili ako sa gulat! Nilingon ko 'yon at mas nagulat ako.

Anong ginagawa niya dito? Binawi ko agad ang braso ko sakanya at matalim siyang tinitigan. "Where are you going?" Hindi ko alam pero ramdam kong mayroong inis sakanyang tanong at pinasadahan ang buo kong katawan.

"None of your business." Sagot ko at babalakin ko ng sumakay muli pero nilayo niya ako sasakyan ko. "Ano ba! Bitiwan mo nga ako!" Sigaw ko sakanya.

"Change your clothes!" Sigaw niya rin.

Inis kong binawi ang braso ko sakanya at tinulak ko siya. Pero kahit tinulak ko siya ay parang wala lang sakanya 'yon. Hindi nga siya natumba!

"You don't have permission. We're over, Tao. Kaya pwede ba? Stay away from me!" Tumalikod na ako dahil nanggigilid na ang mga mata ko.

Sumakay na ako sasakyan ko at hindi ko na siya nilingon pa. Nag-maneho na ako patungo sa Atlantic Club na sinasabi ni Chi.

I want to live again, Gusto kong gawin ulit ang ginagawa ko noon, Gusto kong ibalik ang mga nawala sa akin. Ngunit hindi siya kasama dahil hindi naman siya naging akin o magiging akin.

Dahil walang makaka-talo kay Anna para sakanya.

Sumisikip ang dibdib ko sa tuwing naririnig kong pinag-uusapan silang dalawa na nagka-balikan na. Looks like I am a dumb rebound! Ugh!

Nakarating din naman ako agad at nag-park na ako. Maraming iba't ibang sasakyan ang naka-park at alam kong bisita 'yon lahat ni Chi.

Lumabas na ako sasakyan ko at tinungo ko na agad ang entrance dahil wala naman akong hihintayin.

Habang papasok ako ay naalala ko 'nong nasa bar kami.

Hindi ko alam pero napa ngiti ako ng payak. Gustong gusto kasi ang boses niya at lalo na 'yong kinanta niya doon.

"Good Evening, Ma'am. Mag-isa po yata kayo ngayon." Sabi ng babae 'nong bumati sakanya.

I rolled my eyes at her at tuloy tuloy na lamang akong pumasok at nag-simula na akong hanapin ang mga kaibigan ko.

Nakipag-siksikan ako sa ibang tao dito dahil hinahanap ko ang mga kaibigan ko. Hindi rin naman nag-tagal at nakita ko rin sila agad.

"Ji!" Tuwa ni Chi ng makita niya ako at napa-tayo pa siya. Ngumiti na lamang ako sakanya at tumabi.

Trouble Maker [Jiyeon&Tao] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon