Epilogue

166 2 0
                                    

Thank you, for reading! :)

"Dude! Ang laki ng boobs, ang laki ng pwet!" I was just staring at Kai while his talking to us about the girl he just met last night.

We're here in the biology classroom, waiting for our biology professor. This is our last subject for today, and after this. It's still the same. The bar moment

"Kai. Makakahanap kadin ng katapat mo." Eunhyuk said.

Natawa kaming mahina doon dahil sa sinabi ni Eunhyuk, All of us here are not virgin anymore. We're adult.

"I vote for Yuri." I raised my right hand a bit. "Also me." Kris said.

"She's just my best friend, hindi kami talo 'non." Sagot naman niya at umayos na ng upo. Pero pinag-uusapan parin nilang dalawa ni Sehun 'yong babae.

Kai is really the womanizer among all of us, Sehun too. They just met the girl then after a day, Iba nanaman ang babae nila. That's how they play.

Bumukas na ang fiber glass na pinto at tumaas ang kaliwang kilay ko na mayroong ibang students. It seems like they're just freshmens but somehow... mayroong senior

"Hello, Class." Bati ng biology professor namin. Umayos na kami ng upo. We're sitting on the stool bar. Dahil Biology class nga ito.

Tamad na tamad akong pinag-mamasdan ang professor na 'to.

"Makakasama niyo lang sila ng dalawang araw, dahil naka leave ang kapwa biology teacher ko." Aniya ni Mrs. Balagat

Tinitignan ko lang siya habang nag-sasalita. "Single tropa ko na 'to." Niyugyog pa ni Sehun si Kai habang tinataas ang kamay nito.

Tinignan ko ang grupo ng mga babae na 'yon. Mayroong dalawang matangkad sa kanila. But this girl caught my attention.

Bahagya siyang umirap ng sabihin 'yon ni Sehun, the girl wearing dark red lipstick. I stared at her long legs.. and her whole body.

"Ladies please be sitted." Isa isa na silang umupo ngunit nag-kulang ng isang stool bar. Nawalan ng mauupuan ang babaeng 'yon. The girl who caught my attention.

Tumayo ako at mahinang sinipa sakanya papunta ang stool bar na 'yon.

"Thanks." Simpleng sabi niya at umupo na. Nakinig na siya sa professor.

Natawa ako ng mahina doon. That's how is it.. She is interesting. She's not like the girls whom I just simple look at. Halos mag-pakamatay na sa kilig.

But this girl, is different. Really different.

"Balik sa base! Balik sa base!" Sigaw ng coach namin sa training ng basket ball. This is a Our varsity team.

I'm dribbling the ball, and Passed to Kris. "Nice passed, Tao!" Sigaw ng coach habang pumipito pa.

Nag break ang lahat at nag jog ako patungo sa bleachers. Lumapit agad ako sa bag ko para kuhanin ang inuminan ko. Binuksan ko 'yon at ininom.

"Your phone, Tao. Sabi ko sainyo, lubayan niyo muna ang girlfriend." Sabi ni Coach.

Kinuha ko ang cellphone ko mula sa bulsa nitong bag ko. Tinignan ko kung sino ang tumawag.

It's Anna.

Ibinalik ko na lamang muli ang cellphone ko sa bag pati narin ang inuminan. Bumalik na kami sa pagte training na hanggang sa matapos ay kinausap na kami ng coach namin.

"Tomorrow is the game day. Freshmens vs sa atin. Umayos kayo bukas ha? Hindi kayo nag-babayad at hindi rin ako binabayadan sa wala lang. Para sainyo din 'to!" Aniya.

Trouble Maker [Jiyeon&Tao] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon