No
Unti unti kong minulat ang mga mata ko ng maramdaman ko ang bisig niya. Mahigpit ang yakap niya sa akin na para bang mawawala ako sakanya. Mawawala? Wala naman talaga ako sakanya diba?
I'm just his fckmate, his fckbuddy nothing else. At hinding hindi ako maniniwala na mahal niya ako dahil katawan lang naman ang habol niya sa akin.
Dahil kung mahal naman niya talaga ako.. Hindi niya babalikan si Anna. That fckng bitch! Sa tuwing nakikita ko sila sa school na mag-kasama at halos pumalupot na siya kay Tao ay halos dukutin na ang puso ko sa sakit.
Ginawa ko na ang lahat para makalimutan lang si Tao, like nag-panggap pa kaming dalawa ni Luhan na dating kami. I also badly hurt Tiffany. But she deserves that so whatever!
Hanggang ngayon ay nagpa-panggap parin kami ni Luhan. But thanks to him, nakakaya ko pang ngumiti kapag mag-kakasama kami habang kasa-kasama nila si Anna.
"Tao.." Mahinang tawag ko at unti unting inaalis ang mga braso niya sa akin. "No, Jiyeon. We need to talk." Aniya.
"Tao, I need to go." Sabi ko at bahagya na siyang tinulak. Wala siyang ibang nagawa kundi ang iabot sa akin ang puting tshirt niya pero hindi ko 'yon tinanggap.
"That's not my clothes. Where's my dress?" Tanong ko habang hinahanap hanap din ang damit ko.
Bumuntong hininga siya at sinuot niya muna ang boxer niya at tumayo na siya.
Mas naging maskulado ang katawan niya dahil siguro sa basketball at nagji-gym naman siya.
Inakap ko ang kumot habang hinihintay siyang bumalik. Iniwas ko ang tingin ko sakanya ng bumalik na siya dala dala ang damit ko.
Inabot niya sa akin 'yon, kinuha ko 'yon ng hindi ko siya nililingon. Nag-iwas siya ng tingin kung kaya't nag-bihis na ako at tumayo na.
Kinuha ko ang bag ko at ang isang folder at nag-suot na ako ng sapatos. Nag-init ang pisngi ko ng maalala ko ang nangyari sa amin kahapon.
We made it in his car, in the couch, in the dining table. And in his bed. "Jiyeon, Let's talk please." Sabi niya at niyakap ako sa likod.
Mabilis ko 'yon inalis. "Wala naman tayo--"
"Meron! Ano kayo ni Luhan? Are you guys fckng really dating?!" Nagulat ako dahil sa pag-sigaw niya.
Umasta akong hindi ako natakot sa sigaw niya. Humugot ako ng malalim na hininga. "We're not dating, Luhan and I are officially boyfriend and girlfriend." Sabi ko kahit nanunuyo na ang lalamunan ko sa kaba.
"Really?" Halos hindi niya mabigkas ang katagang 'yon. "Yes, and pwede ba? You and Anna are back together. I'm happy for you guys." Sabi ko at bahagyang ngumiti.
Sa bawat katagang kong binitawan ay halos saksak sa aking puso. "Jiyeon! Stop lying!" Aniya at hinawakan ang mag-kabila kong balikat.
"I'm not lying, Tao--"
"Then what was the last night? Ano 'yon? Wala lang? Just sex?!" Hindi ako nakapag salita matapos niyang sabihin 'yon.
"I'm going, bye." Wala na akong nasabi kundi 'yon na lamang. Tumalikod na ako at nag-simula ng mag-lakad palabas nitong condo niya.
Why he is acting like that? Fck.
Wala na akong narinig pa na kahit anong salita mula sakanya, hindi niya ako hinabol. Hindi niya ako pinigilan.
Nakababa na ako ng basement ng condo niya gamit ang elevator ay sumisikip na ang dibdib ko. Halos ibigay ko na ang sarili ko sakanya kagabi.
Bawat detalye yata ay kaya kong ikwente 'nong gabing 'yon.
BINABASA MO ANG
Trouble Maker [Jiyeon&Tao] COMPLETED
Fanfiction"Yes, you're a bad girl. But I love you."