Chapter [26]

106 4 1
                                    

Under
[SPG]
Ps: In the next chapters mas marami pa po spg.

"Jiyeon! Make it fast." Napa irap nalang ako dahil sa sinabi ni Chi. Bumangon na ako at tinungo ko na ang bathroom nitong kwarto niya.

I sleepover on her house dahil hindi ko na kaya pang umuwi kagabi. We got drunk on the Amper club so that's why I sleep her house

For the straight two weeks after class ay dumideretso na kami sa bar dahil tapos naman na din ang finals at hinihintay nalang namin ay ang graduation.

Mabilis lang akong naligo at gumayak. Pag-katapos ay lumabas narin agad ako. "We shouldn't eat breakfast." Suhestyon ko ng maka-lapit ako sakanya.

Binitawan niya agad ang white bread saka ako inirapan, bagay na tinawanan ko siya ng sobra. Lumabas na kami ng bahay at dumiretso na agad kami sa parking lot.

"Kotse mo nalang." Sabi niya agad.

As always! Ang tamad niya talagang mag drive. Hindi nalang ako kumibo pa, pumasok na lang siya sa sasakyan at sumunod na agad ako.

Mabilis lang naman ang naging punta namin sa school dahil hindi naman masyadong ma traffic at wala halos dumadaan.

"Ji, sure ka? Makakasama mo siya ngayon? Is really okay with you?" Aniya.

Though hindi talaga okay sa akin na mag-kikita kami ulit simula 'nong gabing 'yon. Pero aasta nalang akong wala lahat sa akin. Walang naging epekto sa akin ang lahat dahil siya ang ganoon. Wala talaga

He even posted on his messenger account na mag-kasama lang sila 'nong isang gabi.

"Duh. I'm okay. Parang hindi mo naman ako kilala." Sabi ko habang nagpa park kami sa parking lot.

Pero hindi ko talaga alam kung kakayanin ko siyang makita ngayon. Kung bakit kasi pumayag ang president ng department namin at president ng department nila na partner sa graduation ball.

Me and Chi, tapos siya at 'yong isa niyang nerd na classmate. I really don't know kung bakit siya yung na assign na mag ayos ayos ng side nila. Hello? Passion niya basketball tapos interested siya dito? Duh..

Bumaba na kami at tinungo na ang mini restaurant dito. Hindi ko nga alam kung bakit pumayag sila Luhan na mag tayo ng Restaurant dito eh.

Papasok palang kami ay kinakabog na ang dibdib ko sa kaba. Unti unti ko na siyang nakikita habang kausap ang nerd niyang kasama.

Ngayon nalang. Ngayon nalang ulit kami mag-kikita simula nung nangyari 'yon. It will be okay right? Just act normal, Jiyeon. Act normal..

"Hi guys!" Pukaw ni Chi sa kanila. Lumingon agad siya sa akin ay binalewala ko nalang 'yon. Naka tapat siya sa akin at si Chi naman saka 'yong Nerd.

"We have plans na." Panimula ni Chi.

Kinuha ko naman agad ang laptop ko sa bag. At ngayon ko lang napagtanto na ang wallpaper ko ay 'yong nasa palawan kami at siya 'yong kumuha 'non.

"What plans?" Tanong niya. Nanunuyo ang lalamunan ko dahil muli ko ng narinig ang boses niya.

"Ganito. Since, mag-kaiba tayo ng department. Then pumayag naman na 'yong both president natin. Tayo nalang mag decide ng designs." Sabi ni Chi habang naka tingin sa laptop ko.

"Animal costume?" Sabay kaming napa lingon na tatlo sa nerd na 'to!

Yuck! this is not a children's party! "Animal? This is a Graduation ball not children's party." Sabi ko at napa irap sa inis.

"Para naman maiba diba. Old school na kasi 'yong mga gown gown na ganyan." Sabi niya at inayos niya pa ang salamin niya.

Inis ko siyang tinignan at bumuntong hininga. "Bab-- Tao. Pag-sabihan mo 'yang kasama mo dahil hindi children's party 'yong event. That's our Graduation ball." Sabi ko.

Trouble Maker [Jiyeon&Tao] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon