Chương 4 : Sự bảo vệ của anh

6.9K 161 2
                                    

Ánh tà dương từ từ biến mất, sắc trời đã hoàn toàn tối đen, xa xa ngoài bến tàu là một sắc cầu vồng mờ ảo, lâu lâu mới có một chiếc xe chạy qua ven bờ sông. Ánh trăng đêm nay thật nhạt, chiếu lên từng đường cong dịu dàng trên mặt Ôn Miên, ánh mắt của cô nhìn như đang cười, nhưng mà, nếu nhìn kỹ, sẽ thấy ẩn bên dưới là cảm giác tràn đầy lạnh lẽo.

Người đàn ông áp chế cô trên mặt đất, mũi dao xẹt qua khuôn mặt trắng nõn của cô: "Ta đã đưa ra kỳ hạn cuối cùng, mau đem tiền xổ số của hắn ra đây."

Ôn Miên nghĩ nếu muốn đối phó với người đàn ông và con dao này, thật quá dễ dàng.

Nhưng còn những người khác thì sao, dù sao, ít không địch lại nhiều.

"Anh dù sao cũng là tổng giám đốc một công ty cho vay, kêu nhiều người như thế đến đối phó với một cô gái yếu đuối như tôi, có cần không chứ?. Hơn nữa...................anh không hề thiếu số tiền này."

Năm người đàn ông trưởng thành đối phó với một mình cô, hơn nữa, đầu gối chân trái của cô đã bị thương, bọn họ còn trói hai tay của cô lại, Ôn Miên quả thật sắp giận quá hóa cười.

Mặc dù từng học qua trường cảnh sát, am hiểu võ thuật, nhưng bọn họ chưa chắc nghĩ cô có nhiều bản lãnh như vậy.

Còn về lý do tổng giám đốc Trần Đông Dương vì sao có mặt ở đây, Ôn Miên cũng thực rõ ràng. Năm đó Ôn Tinh để lại khoản nợ với ân oán cá nhân của anh mà mất tính, chỉ dựa vào hai điểm này, họ Tần kia chắc chắn không dễ dàng buông tha cho cô.

Bình thường nhìn cô có vẻ dịu dàng, trở nên hung hăng như vậy, cũng là do hắn trêu chọc mà ra: "Ngươi cho rằng Ôn Tinh không ở trong bộ đội, ta cũng không dám động đến ngươi đúng không."

Ngay khi dao của Tần Đông Dương sắp chạm đến cổ Ôn Miên, một chiếc xe hơi màu đen lập tức phanh lại, lốp xe ma sát mặt đường, phát ra tạp âm chói tai.

Cửa xe khép lại vang lên một tiếng động thật lớn, phá tan bầu không khí nặng nề. Cù Thừa Sâm lập tức bước nhanh về phía họ.

Anh tin giác quan thứ sáu của mình rất chuẩn, sau khi xem qua hồ sơ liền toán được cô có một ít phiền toái, cho nên sau khi ra khỏi nhà hàng, anh liền lần lượt kiểm tra những nơi Ôn Miên có khả năng gặp nguy hiểm, cũng may do lái xe nên không mất nhiều thời gian.

Ánh mắt lạnh lẽo của trung tá Cù bao vây bốn phía mấy người đàn ông, sự mạnh mẽ quyết đoán của anh, không cần quân phục, cũng vẫn có thể làm kẻ thù khiếp sợ, làm cho người ta có cảm giác như có mũi nhọn ở sau lưng.

Tần Đông Dương cảm thấy một loại uy hiếp không hiểu, hắn dùng tay trái nắm lấy cổ tay bị thương của Ôn Miên, tay phải cầm dao phát ra ánh sáng lạnh lẽo dưới ánh trăng.

Khuôn mặt trang điểm tỉ mỉ, kiểu tóc chau chuốt giờ đây trở nên xốc xếch, rối loạn, dường như càng tăng thêm vài phần quyến rũ. Cánh tay bị thương vẫn còn chảy máu, bị một người đàn ông dùng sức nắm như thế, đau đến nhíu chặt mày: "Sao anh lại tìm đến đây được?"

Trung tá Cù nhìn thẳng vào đáy mắt của Ôn Miên, dường như trong tầm mắt của anh chỉ có một người là cô: "Việc này chỉ được phép xảy ra một lần, về sau không cho phép em đến muộn."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ