Yết hầu nóng lên, không gian gần như bị bịt kín khiến cho hô hấp ngày càng khó khăn, hoàn cảnh trước mắt mơ hồ, lượng oxi trong không khí dần loãng ra, Ôn Miên trầm mặc suy nghĩ, nếu không có anh ở đây, sao cô có thể bình tĩnh khi đứng bên bờ sinh tử như thế.
Có thể là sợ cô cảm thấy tuyệt vọng, đáng tiếc huấn luyện viên thích dạy dỗ người khác lại không có cách nào phát huy sở trường của anh, má của Cù Thừa Sâm dán vào bên tai Ôn Miên, cái đụng chạm an ủi vô cùng kiên định.
Sau đó, không nhớ rõ là bao lâu, mặc dù Cù Thừa Sâm không nói nữa, nhưng ngực anh vẫn hơi phập phồng, khói thuốc súng vương nơi lông mày trở nên chân thật.
Miệng vết thương của bọn họ lộ ra trong không khí dơ bẩn, nhiễm trùng cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn.
Ôn Miên sắp bị choáng, ánh mắt mờ đi ngỡ như không thấy được tiêu điểm, cô cố gắng giữ vững tinh thần, thấy người đàn ông giơ súng lên, trừ bỏ anh, cô không nghe được cũng không thấy được thứ gì.
Một tai nạn không thể đồng thời mang đi cả hai người bọn họ, ít nhất, anh để lại cho cô một con đường sống.
Cho dù là có thêm năm phút đồng hồ để chờ người tới cứu cũng được, anh nguyện ý để lại những thứ tốt đẹp nhất trên thế giới này lại cho cô: Nước, ánh mặt trời, không khí, sự rực rỡ của các loài hoa, sự ấm áp của gia đình.
Bằng không, hai người bọn họ đều sẽ phải chết vì thiếu dưỡng khí.
Ôn Miên nghẹn ngào, đã không còn cách nào để khắc chế cảm xúc, cô không mở miệng được, không thể nói cho anh biết, nếu anh bóp cò, em sẽ không tha thứ cho anh.
Nhưng mà, cái anh muốn chưa bao giờ nhiều, chỉ cần cô có thể bình an hạnh phúc sống hết một đời, là lý do anh cầm súng bảo vệ lãnh thổ.
Môi Ôn Miên run run, nửa ngày không nói ra được một chữ, ngực bị một tảng đá nặng đè lên.
Khóe miệng Cù Thừa Sâm nở ra một nụ cười, một cỗ hơi thở mờ mịt và vẩn đục vọt tới ngực cô.
Anh không được chết ở chỗ này, anh là chiến sĩ, nên chiến đấu anh dũng và hy sinh trên chiến trường, cho dù là nhân dân trong nước không hề biết đến, anh vẫn giữ vững niềm kiêu hãnh và lòng tự tôn của người quân nhân, anh và bộ đội của anh là lực lượng bí mật của quốc gia.
Hoặc là, có một ngày bọn họ cùng nhau già đi, dưới cây đằng tử trong hoa viên, Cù Thừa Sâm tóc trắng xóa, ngồi đong đưa trên ghế mây, kể cho bọn nhỏ nghe lúc bấy giờ lệnh cấm chiến tranh đã bị gỡ bỏ.
Sau đó, vào một bữa trưa yên ả nào đấy, anh sẽ cùng cô, bình an mà chết đi.
Thần sắc của người đàn ông trước mắt dịu xuống, là lính bắn tỉa trời sinh, viên đạn là thuộc hạ trung thành nhất của anh, cả người anh đều là máu, trên khuôn mặt lạnh lùng trang nghiêm đầy vẻ sát khí.
Anh có sắt thép làm gân cốt, anh là dòng nham thạch nóng bỏng nhất.
Anh sẽ dùng sự hy sinh, để hoàn thành cho tình cảm sâu nặng đến chết không đổi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomanceNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...