Chương 21 : Kết hôn

4.3K 83 4
                                    

Tư lệnh Cù Viễn Niên chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà để chiêu đãi Ôn Miên và mẹ cô ấy.

Không khí tại bữa tiệc có vẻ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu của Ôn Miên, Cù Viễn Niên không bày ra chút tư thái nào của người có địa vị cao, trái ngược với vẻ thường ngày của vị sếp này, Tiểu Ngô tỏ vẻ là người thông minh hiểu biết trước mặt mọi người, muốn bao nhiêu ân cần thì có bấy nhiêu ân cần, như muốn chứng minh với bà Nghiêm "gả con gái cho nhà chúng ta, tuyệt đối không sai."

Bùi Bích Hoa từ nhỏ được nuôi dạy rất nghiêm khắc, lại rất vừa ý đối với Ôn Miên, bà Ngiêm rất khôn khéo chỉ cần một cái liếc mắt thôi cũng có thể đoán được bà thông gia thật lòng hay giả dối. Tiểu Quang cứ quấn quýt chạy theo chị dâu thứ hai của mình tám linh tinh đủ thứ, cũng không có người khác, hai bên gia đình ngồi với nhau vô cùng hòa thuận.

Cù Thừa Sâm dừng xe dưới lầu nhà họ Ôn, bà Ngiêm liếc mắt nhìn đôi vợ chồng son, biết điều tự mình lên lầu trước, Ôn Miên cuối đầu không nói, mặc áo khoác nhung vào để giữ ấm.

Sếp Cù cầm mái tóc ngắn của cô lên, lúc bàn tay anh lướt qua viền tai có thể khiến người ta dễ dàng cảm nhận được vết chai do cầm súng, còn Ôn Miên cũng không cách nào không để ý đến trái tim đang đập rất nhanh của mình

"Mau lên lầu đi, bên ngoài rất lạnh."

"Dạ", Ôn Miên không biết phải phản ứng như thế nào nữa nên đành mở miệng nói: "anh biết em đang suy nghĩ cái gì nên em cảm thấy mình không nên nói thì đúng hơn"

"Anh biết em muốn nói cái gì, vậy nên em sẽ không nói." Câu của bạn để cũng được, mình chỉ muốn góp ý chút thôi

Từ trước tới bây giờ anh đoán tâm tư của Ôn Miên vô cùng chính xác, cô gái này bây giờ đơn giản là muốn cảm ơn anh mà thôi, Cái cô muốn không nhiều lắm chỉ cần nhận được nhiều hơn điều trong lòng suy nghĩ, liền muốn báo đáp.

Trung tá nhìn về phía đôi mắt đen chứa nhiều vui vẻ của cô, sau đó, ánh mắt lại dời đi nơi khác, Một tay Ôn Miên cầm chốt cửa, nhưng lại không đi xuống, dường như trong lòng còn đang chần chờ

Cô rất ít khi chủ động có cử chỉ thân mật với anh, lúc này lại chợt xoay người ôm bả vai của xếp, gương mặt gầy xinh đẹp nghiêng qua, hôn một cái lên gương mặt sạch sẽ của anh.

Cù Thừa Sâm hơi ngẩn ra, thuận thế bắt lấy đôi môi của Ôn Miên, nụ hôn của quân nhân công thành đoạt đất, mục tiêu chính xác, lấy cảm giác chinh phục để thỏa mãn. Mà nụ hôn đáp trả của cô gái này, giống như đường, lại giống như bông vải, ngọt ngọt mềm mềm, cho dù là sắt thép vửng chắc hơn nữa cũng có thể dần dần tan chảy.

Thật hận không thể một ngụm ăn cô.

Cù Thừa Sâm ngẩn người, ý định này khiến cho trong đầu anh có chút rối rắm, cả người đều giống như bị tưới nước nóng.

Ôn Miên nhìn thấy bên tai anh có có chút sắc đỏ, cô cảm thấy rất đáng yêu, không kìm được tiến đến bên tai anh, nhẹ giọng nỉ non "Ngủ ngon"

Sếp Cù cười khổ ở trong lòng, nếu như mỗi đêm đều có câu thăm nỏi nhu tình như nước vấn vít bên gối thế này, sợ là mỗi đêm đều không yên rồi.

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ