Chương 19 :Ở trên xe (H)

6.6K 102 1
                                    

Sau khi kết thúc cuộc diễn tập quy mô nhỏ, các đội viên của từng nhóm đương nhiên được nghỉ phép, Cù Thừa Sâm hẹn Ôn Miên cùng về nhà anh ăn cơm, trước khi đến Ôn Miên có đến tiệm làm đẹp chỉnh sửa một chút, lúc bước ra là một mái tóc ngắn thời thượng, giống một cô nàng tomboy tân thời.

Cô đứng dưới lầu chờ Trung tá đến đón như thường lệ, Trung tá Cù tai thính mắt tinh, từ xa đã thấy vẻ rụt rè của người nào đó.

Khí hậu của thành phố Nam Pháp đã bước vào những ngày đông giá rét, trời lạnh khí đọng thành sương, cô mặt một chiếc áo khoác carô màu hồng thật dày, trên đầu đội một chiếc mũ len trắng tinh, có thể thấy được cô gái này rất sợ lạnh.

Tuy không nhìn thấy vòng eo thon nhỏ tinh tế như thường ngày, nhưng mà, lúc này trông cô lại có thêm mấy phần khả ái đáng yêu.

"Trong xe có lò sưởi."

"À." Cô đáp lại qua loa, thắt chặt dây an toàn.

"Cởi cái mũ........... "

Cù Thừa Sâm nghiêng đầu, nửa câu nói cứng rắn phía sau của anh bị cắt đứt.

Ôn Miên hoàn toàn không dám đối mặt với ánh mắt kinh ngạc của anh, cô cũng rất khó mở lời.

Lúc đầu còn tưởng rằng, cho dù anh kinh ngạc thì cũng chỉ sửng sốt một chút, cô biết Cù Thừa Sâm là loại người gì, kinh nghiệm tác chiến phong phú, những loại tấn công, cạm bẫy, mai phục anh còn có thể ứng phó được kia mà.

Nhưng hôm nay, anh lại vì cô mất đi mái tóc dài mềm mại mà vô cùng sững sờ, điều này chứng tỏ, sự quan tâm của anh vượt qua tưởng tượng của cô.

Ôn Miên gượng cười, anh trầm mặc không nói một lời, cô cũng không nói gì, không khí trong xe nhất thời trở nên yên tĩnh, lúng túng.

Sau đó, Cù Thừa Sâm lên tiếng, thanh âm mang theo chút u ám: "Cắt tóc lúc nào?"

"Trước khi đến đây."

"Sao...........lại đột nhiên như vậy?"

"Không phải em sắp dạy võ ở trường học sao? Như vậy sẽ dễ dàng hơn." Ôn Miên đã sớm chuẩn bị một cái cớ thật tốt để ứng phó với vị trung tá nghiêm túc này.

Thần sắc Cù Thừa Sâm hơi tức giận: "Sao không nói cho anh biết?"

"Em không biết đổi kiểu tóc cũng phải nói với anh."

Người đàn ông híp mắt lại, có chút không biết phải trả lời thế nào: "Ôn Miên, anh không có ý này."

Ôn Miên ngẩng đầu lên lần nữa, đón nhận ánh mắt dò xét của anh, người đàn ông ho nhẹ một tiếng, giữa hai lông mày nhíu lại một chút: "Anh cho là, tóc dài hợp với áo cưới, em cũng nghĩ như vậy: " Anh cân nhắc một hồi, nói: "Huống chi, khi chỉ huy quân đội anh đã có thói quen, chuyện gì bọn họ cũng báo cáo với anh."

Ôn Miên đơn giản cho rằng đây là ảo giác của cô, nhìn thế nào lại giống như anh chấp nhận nhưng lại có chút chán nản, ủ rũ.

"Cù Thừa Sâm, em đảm bảo." Ôn Miên chợt nói, chống lại ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của anh: "Sau này, em sẽ không như vậy nữa."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ