Cù Thừa Sâm xả hết nước lạnh ra khỏi bồn tắm, sau khi rửa sạch, lại xả nước ấm vào lần nữa.
Ôn Miên đảm bảo Vire đã nằm trên giường ngoan ngoan xem sách thiếu nhi và phim hoạt hình, lúc này mới nhẹ tay nhẹ chân trở về phòng tắm.
"Khóa cửa lại, em lại đây."
Ôn Miên giương mắt nhìn anh, "Cù Thừa Sâm."
"Hả?" Người đàn ông lấy tay thử độ ấm của nước, xoay mặt nheo mắt.
Cô ngồm xổm xuống, nhoài DiễღnđànLêQღuýĐônngười về phía bồn tắm, một bàn tay chống cằm, "Những gì anh vừa nói, đều là thật đúng không?"
Trung tá Cù không vui sầm mặt: "Quân nhân không nói đùa."
Ôn Miên nghe thấy thì vui vẻ, chớp chớp hàng mi dày, cười nói: "Anh biết không, lúc trước khi kết hôn với anh, kỳ thực cũng không nghĩ tới hiện tại sẽ có tình huống thế này."
"Tình huống gì?"
"Em cảm thấy em nhất định sẽ thích anh, nhưng không nghĩ tới sẽ thích nhiều như hiện tại....." Cô ngượng ngùng chu mỏ, dùng tay khoát nước trong bồn tắm, "Em thậm chí còn từng tính đến trường hợp tệ nhất, có lẽ, anh sẽ gặp được một cô gái khác, thích cô ấy."
Cù Thừa Sâm không phát biểu ý kiến, chỉ chăm chú nhìn cô thật sâu.
"Nhưng mà, cuối cùng em muốn tìm cách vượt qua nỗi sợ hãi này, cho nên, em nói với chính mình, cho dù anh thích người khác cũng không sao, em có thể hiểu được, anh cũng không cần gạt em, đến lúc đó chúng ta nói chuyện thẳng thắn với nhau, nghĩ biện pháp giải quyết vấn đề."
Anh mỉm cười: "Anh thích người khác cũng không sao...... ngay cả như vậy cũng không sao?"
"Khi DiễღnđànLêQღuýĐônchúng ta kết hôn đã nói là sẽ cố gắng hết sức, nhưng không ai có thể cam đoan, trong cuộc hôn nhân này sẽ không xảy ra chuyện gì, không phải sao?"
"Cho nên....... dựa theo đó mà suy luận, cho dù em thực sự yêu Tả Luân, anh cũng phải chấp nhận, chúng ta "nói chuyện một chút", sau đó anh ủng hộ em vô điều kiện, đúng không?"
Mặt Ôn Miên hơi đỏ lên, giải thích: "Những thứ em lo lắng đều là phiên bản "bên ngoài" của anh, em không có nghĩ đến mình sẽ thế nào."
"Bây giờ anh nói cho em biết, anh và em đã đăng ký kết hôn, thì chứng minh không thể xảy ra tình huống yêu mến người khác. Nghe rõ chưa, trong này không có "vạn nhất". Anh là quân nhân, không chấp nhận giả thiết này, anh chỉ có thể chung sống với một mình em, thực thi vô điều kiện, hiểu không."
Sếp Cù nói, thân hình cường tráng đè ép cô nhóc xuống nền gạch men, nắm chặt cằm cô: "Về phần em, tuy anh đã từng nói, anh giao "quyền quyết định" cho em, nhưng khi em tâm địa gian xảo muốn làm chuyện gì đó, thì phải xem anh có cho em cơ hội hay không."
Ôn Miên nghĩ nghĩ, khởi động lại bộ não đang ngừng trệ: "Vậy nếu em và Tả Luân thật lòng yêu nhau thì sao?"
Nói xong cô liền hối hận, lông mi Cù Thừa Sâm khẽ chớp, trong mắt bị một tầng băng đen che phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomanceNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...