Chương 58 : Cô được yêu thương vô cùng

2.6K 48 1
                                    

Chu Như nôn nóng muốn dẫn Vương Giác đi gặp cha mẹ, hai người cũng không nói chuyện nhiều, đã đứng dậy cáo từ.

Ôn Miên tiễn bọn họ một đoạn ngắn, lúc ngẩng đầu thấy cách đó không xa có người quen đi tới, hơi sửng sốt một chút, vội vàng cười, bước tới nghênh đón: "Ba, anh cả, sao hai người lại đến đây?"

Bên cạnh ông Cù đúng là con trai trưởng của nhà họ Cù, Cù Thừa Hoàn. Anh ta lớn hơn Cù Thừa Sâm hai tuổi, đang công tác ở thành phố Lịch Xuyên, thời tiết lúc này không lạnh, anh ta chỉ mặc một lớp áo thô màu bạc, biểu cảm nhu hòa trầm ổn, đám y tá đi ngang qua nhìn thấy đều lộ vẻ háo sắc.

Lần đầu tiên Ôn Miên gặp anh ta là trong hôn lễ của mình, gả vào nhà họ Cù, sau đó số lần gặp gỡ giữa bọn họ mới nhiều lên.

"Thằng nhóc đó đang ở trong phòng à?" Cù Viễn Niên nhìn bộ dáng điềm đạm nho nhã của con dâu, đau lòng gật đầu: "Ba tìm nó nói chút chuyện."

Ôn Miên hiểu được ý tứ sâu xa của ông Cù, không đi theo ông vào trong, Cù Thừa Hoàn đặc biệt đi theo trò chuyện với em dâu.

"Mấy ngày nay nó thế nào?"

"Đã có thể xuống giường đi lại, bất quá nếu muốn đi lại bình thường thì còn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa." Ôn Miên nhìn đôi giày da màu đen trên đất, không dính một hạt bụi: "Kỳ thực mấy ngày nay người đến thăm anh ấy cứ nối dài không dứt, anh ấy sắp bị chọc đến xù lông rồi."

Cù Thừa Hoàn nghe người nào đó lén lút báo cáo, cười nhẹ: "Từ nhỏ nó đã không thích nhiều người náo nhiệt, nhiều năm rồi vẫn luôn như thế."

Con trưởng nhà họ Cù bình dị gần gũi hơn chồng cô nhiều, tuy rằng nụ cười của anh ta thường có vẻ phúc hắc, nhưng Ôn Miên không hề thấy áp lực khi nói chuyện với anh ta.

Nói lên rằng người đàn ông này khôn khéo trên quan trường hơn đội trưởng Cù nhiều, Ôn Miên biết trước kia anh ta từng trở mặt với ông Cù, nghe nói là vì không nghe lời cha đi làm lính, Cù Thừa Hoàn mới có thể một mình chuyển đến thành phố khác, quan hệ cha con luôn ở trong tình trạng nước sôi lửa bỏng, chụng đụng với người người thì ít mà cách xa thì nhiều. Cuối cùng, ông Cù cũng chịu xuống nước, chủ động lấy lòng cầu hòa, mấy năm nay hai bên dần dần gần gũi, mới trở nên tốt đẹp hơn một chút.

Cù Thừa Hoàn nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt, cười cười, phải biết rằng trước đây em trai anh là một đứa cuồng quân sự điển hình, quanh năm suốt tháng không bao giờ về nhà, bây giờ thì, đã thành người đàn ông tốt chuẩn mực, biết lo cho gia đình rồi.

"Lại nói nếu không phải do anh, cũng sẽ không khiến nó gánh phần tội này."

Ngữ khí vẫn lạnh nhạt, nhưng Ôn Miên lại nghe ra được sự áy náy của người đàn ông này, năm đó gây đến tình trạng này, cũng không phải hai câu ba chữ là có thể giải quyết nội chiến, Cù Thừa Sâm quyết định đi tòng quân thay anh, lại biểu hiển nổi trội xuất sắc, cổ tức giận trong ngực của ông Cù mới lắng xuống.

"Anh cả anh nói cái gì thế, em thấy Cù Thừa Sâm anh ấy rất thích thú, nếu anh thực đuổi anh ấy đi, anh ấy còn không nỡ bỏ ấy chứ."

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ