Chương 55 : Tình yêu của chúng ta

2.6K 56 2
                                    

Cù Thừa Sâm đã qua khỏi gian đoạn nguy hiểm nhất, bác sĩ làm kiểm tra sơ bộ cho anh, đầu óc của trung tá vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, Ôn Miên không thể rời đi được, ngồi xổm bên giường trông coi người này, chờ anh tỉnh lại, cô nhất định phải mắng như tát nước vào mặt anh mới được.

Cho rằng cầm bùa hộ mệnh thì là Di»ễnđànL«êQuýĐ»ôn.thân thể trở thành kim cương bất hoại (ý nói rắn chắc như kim cương) sao, Ôn Miên nghe được từ miệng người khác, vết thương trên người anh nhiều đến mức đủ cho một người bình thường chết đi vài lần, vết đạn bắn, vết cắt,......... Thậm chí còn bị trúng ám khí có độc.

Anh phải đối phó với bao nhiêu kẻ Di»ễnđànL«êQuýĐ»ôn.địch, mới có thể khiến cho một người bị dính nhiều vết thương như thế?

Ôn Miên tưởng tượng ra vài cảnh, nếu anh tỉnh, nên nói mấy câu giận dữ thế nào với anh mới tốt đây, vị trung tá tiên sinh này bình thường quá mức kiêu ngạo, lúc này lại hại cô xém chút mất đi nửa cái mạng.

Không lâu sao Cù Thừa Sâm tỉnh lại thật, Ôn Miên cố gắng kiềm nén không để nước mắt rơi xuống, cô định nghiêm giọng cảnh cáo anh: Anh còn dám bị thương, em sẽ không cần anh nữa, anh thật xấu xa.

Nhưng mà, nhìn người đàn ông hơi hơi nhăn mày, hô hấp cực kỳ khó khăn, không khí như đông cứng lại, chỉ còn sự im lặng, trung tá Cù không nói ra tiếng được, chỉ có thể dựa vào khẩu hình miệng để đoán ra đại khái ý của anh: "Hôn một cái."

Ôn Miên nín khóc mà cười, đến lúc này rồi mà trung tá vẫn chưa quên nêu cao tác phong trào phúng chọc người của anh, nâng khuôn mặt của người đàn ông lên, cô đặt một nụ hôn nhẹ lên trán anh.

Có thể còn sống, cảm nhận được sự tiếp xúc đầy tình cảm ấm áp của cô, thì tốt hơn bất cứ thứ gì.

Cù Thừa Sâm trầm tĩnh chăm chú ngắm nhìn nụ cười ôn nhu của cô, giống y như đúc trong trí nhớ của anh.

"A Tường đâu?"

Ôn Miên sửng sốt một lát, cô không dám nói cho anh biết, nhưng lại không thể không nói.

Cô nói thật chậmDi»ễnđànL«êQuýĐ»ôn.: "Cậu ấy hy sinh rồi."

A Tường đã chết, người đội phó một tay anh đề bạt lên, hy sinh rồi.

Cù Thừa Sâm quay mặt đi, lại không che giấu được vẻ đau đớn trong mắt..... Chuyện này đau đớn đến mức nào chứ.

Người đàn ông đáng giận, có biết hay không, lòng của cô cũng đau đến tan rã rồi!

Ôn Miên khẽ vuốt cánh tay bị kim tiêm làm cho sưng lên, hô hấp của trung tá Cù hơi hỗn loạn, nhưng biểu cảm lại không chút phập phồng: "Miên Miên, dẫn anh đi gặp cậu ấy."

Nhưng mà, một tiếng "Miên Miên" của anh, lại đại biểu cho sự cố chấp của anh, anh muốn thăm dò.

Ôn Miên lấy mu bàn tay lau nước mắt: "Em đi hỏi bác sĩ một chút."

Lúc đó, khi trực thăng tìm được A Tường, cậu ta đã gặp bất trắc, Ôn Miên cũng không biết được tình hình cụ thể, còn bác sĩ thì đương nhiên là không cho phép Cù Thừa Sâm xuống giường đi lại, cuối cùng khuyên can mãi, mới cho phép lấy xe lăn đẩy đi.

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ