Ấn tượng về lần gặp mặt đầu tiên của Ôn Miên và Cù Thừa Sâm là một trận mưa to và một lá thư tình, nhưng lại là bức thư tình cô viết cho một người khác.
Trung tá Cù dừng xe ở ngay cạnh khu nhà của cô, Ôn Miên mở cửa xuống xe, vội vàng nói cảm ơn: "Ngại thật, hôm nay làm phiền anh đưa tôi về nhà..................."
Anh dường như là không nghe thấy, chỉ nhìn cô thản nhiên nói: "Ôn Miên, tôi chờ câu trả lời của em."
Cù Thừa Sâm còn chưa thu lại ánh mắt, cô đã hốt hoảng chạy thật xa, khiến cho thần sắc lạnh nhạt của anh hiện lên ý trêu chọc. Là trung đội trưởng, đồng thời cũng là huấn luyện viên, anh phải phụ trách việc tuyển chọn và huấn luyện binh lính suốt một thời gian dài, tất nhiên sẽ có bản lĩnh nhìn người, chỉ một cái nhìn rất ngắn cũng có thể đoán được người ấy là người như thế nào.
Sau khi nhớ ra được lần đầu gặp nhau của hai người, Cù Thừa Sâm càng say mê hứng thú cô.
Thật không nhìn ra, cô gái này lại là một người hai mặt, haha, thật sự là rất thú vị. Đương nhiên, Ôn Miên tất nhiên sẽ không đoán được, vị sếp có khuôn mặt luôn không đổi này, lại có ý nghĩ như thế trong đầu.
Cù Thừa Sâm khởi động xe, tay phải đưa đến trước ngực thì đột nhiên nhớ tới, lúc nãy đã quên đưa bức ảnh cho cô. Hơn nữa, đây còn là nguyên nhân chính anh gặp cô hôm nay.
Cù Thừa Sâm tự giễu, anh mà cũng có lúc để xảy ra tình huống như thế này.
Thôi, thời gian còn nhiều. Huống chi cho dù anh có trở lại bộ đội, cũng có thể dùng cách khác để tìm hiểu rõ sự tình.
Cù Thừa Sâm lên tầng hai của biệt thự nhà họ Cù ngủ lại một đêm, sáng sớm hôm sau liền ngồi xe trở lại bộ đội. Căn cứ huấn luyện bộ đội đặc chủng nằm sâu trong núi của quân khu, nơi đây là khu vực bí mật, canh giữ rất nghiêm ngặt, ngay cả thân nhân của bộ đội cũng không cho vào, là vị trí quân sự quan quan trọng.
Đến chân núi, trung tá Cù đổi sang máy bay quân dụng, còn chưa đến sân bay, phía ngoài căn cứ đã có tiếng gió nổi lên ở khắp nơi bên. Đội hành động hạng nhất của bộ đội đặc chủng khóc không ra nước mắt, là ai nói bọn họ có thể bắt đầu những ngày an nhàn rồi chứ?
Đảo mắt nhìn qua, đã thấy bọ họ ở sân thể dục, xếp hàng ngay ngắn, chờ đội trưởng đến kiểm tra.
Điều này chứng tỏ Cù Thừa Sâm là một huấn luyện viên nghiêm khắc. Thật ra, lúc ban đầu không như thế, bất cứ ai nhìn thấy anh cũng đều nghi ngờ: người đẹp trai này là bộ đội đặc chủng sao? Phải chăng anh ta đến đây là để trải nghiệm cuộc sống quân đội? Người đàn ông đẹp trai lạnh nhạt như thế, đứng giữa một đám người, không khỏi thu hút sự chú ý người khác.
Nhưng sau khi trải qua huấn luyện cùng sát hạch, không còn ai dám không phục Cù Thừa Sâm, lý do rất đơn giản, một người dũng mãnh như thế ai dám không nghe.
Sau khi sắp xếp xong mọi thứ đã là 8h tối, Cù Thừa Sâm tắm rửa xong, một mình đi đến trung đội trợ giúp trong căn cứ, tìm được người phụ trách tình báo của trung tâm, đây là bạn của anh, thiếu tá Lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomanceNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...