Lúc Cù Thừa Sâm phân phát trang bị cho các đội viên, đại đội trưởng Trang Chí Hạo đã nói một lời rất sâu xa để cổ vũ anh, đây là cơ hội tốt nhất, thằng nhóc nhà họ Cù này phải nắm cho thật chắc đó.
Anh chỉ cười nhạt, muốn dùng mạng để đổi lấy cơ hội, tổn thất cũng quá lớn rồi.
Mang theo súng ngắm, súng tự động, đạn, các loại bánh quy cùng với những vật dụng dùng trong lúc khẩn cấp, bọn họ liền bị Di●ễnđànL●êQuýĐ●ôn.kéo đến một khu rừng nguyên thủy mịt mù tăm tối.
Sau khi giải quyết xong mấy nhóm trinh thám yểm trợ, Cù Thừa Sâm quyết định nghỉ ngơi một đêm, dưới ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng, ngón tay của anh di chuyển trên bản đồ.
Chẳng những phải đề phòng kẻ địch, mà còn phải thu thập những tin tình báo chuẩn xác, chuẩn bị cho nhóm bộ đội chủ lực tiến công, cho dù thời gian có gấp, anh cũng muốn mọi chuyện phải đâu vào đấy.
Mà các đội viên cho dù không rõ lai lịch của kẻ thù, không hiểu mục đích của hành động lần này, nhưng bọn họ cũng biết rõ, đối phương mạnh hơn nhiều so với các lần diễn tập thực chiến, lần hành động giải cứu con tin, thậm chí là cả lần vây bắt tiêu diệt nhóm người buôn bán ma túy, sức công phá của vũ khí bọn họ vượt xa mình.
Cù Thừa Sâm không khỏi thầm than, lần này bọn họ gặp phải nhóm tội phạm quốc tế xuất thân từ bộ đội chủ lực, đây không phải là chuyện đùa.
Về phần con chip, phỏng chừng cũng chỉ là một trong những lý do mà mấy lão hồ ly ở bộ Quốc An dùng để giải quyết những người này, trong đó cũng bao gồm cả Bùi Sách lúc nào cũng đầy những chủ ý bẩn thỉu.
Đội trưởng Cù sắpDi●ễnđànL●êQuýĐ●ôn. xếp mọi người lần lượt thay phiên nhau canh gác và nghỉ ngơi, bởi vì A Tường bị tụt lại phía sau, nên không khí của cả nhóm rất căng thẳng, Tiểu Đao không buồn lên tiếng, chỉ ngồi một chỗ ngẩn người.
Dựa vào kinh nghiệm, bọn họ đều biết cho dù đã liên lạc với bộ chỉ huy, đội phó vẫn lành ít dữ nhiều.
Tình huống này rất ảnh hưởng đến tinh thần tác chiến của bọn họ, Cù Thừa Sâm không còn cách khác, lúc này vẫn cần anh làm công tác tư tưởng.
Người nào đó hùng hùng hổ hổ xông tới đạp anh một cước, Tiểu Đao sờ sờ mông: "Đội trưởng, có thể nói chuyện với anh không?"
Đội trưởng Cù rất muốn nói "nói cái rắm, cậu cũng không phải vợ tôi"..... Nhưng anh vẫn chọn im lặng.
"Em biết vì nhiệm vụ chúng ta không thể không làm như vậy, nhưng nếu nhiệm vụ chúng ta đang làm là một sai lầm thì sao?" Tiểu Đao im lặng một lát, thấp giọng hỏi: "Đội Di●ễnđànL●êQuýĐ●ôn.trưởng, anh có nghĩ tới hay không...."
"Thế giới này không có thứ gì đúng hoàn toàn, cũng không thế chắc chắc tất cả những nhiệm vụ chúng ta chấp hành đều là trăm phần trăm chính nghĩa, công chính, vậy cậu muốn thế nào?" Cù Thừa Sâm đánh gãy lời của cậu ta, trước sau vẫn duy trì vẻ bình tĩnh: "Cậu không thể điều tra rõ được chân tướng của việc này, cậu mãi mãi không thể biết được đáp án."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )
RomanceNguồn : Truyenfull Cù Thừa Sâm, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội hành động hạng nhất thuộc bộ đội đặc chủng chính là một khối băng lạnh lùng biết di chuyển. Ôn Miên nói: "Nếu như để cho trung tá Cù đến trước mặt quân địch đâm một nhát dao thì...