Chương 30 : Triền miên (H)

5.9K 100 0
                                    

Một khối tuyết lớn trượt từ nhánh cây xuống, rơi trên mặt đất.

Ôn Miên gối vào hõm vai của người đàn ông, nhẹ nhàng hô hấp, từ từ cảm thụ cảm giác lần đâu tiên thuộc về nhau. Tuy lần thể nghiệm đầu tiên này không thể đạt được khoái cảm cao nhất, nhưng sự trêu chọc của anh mang đến cho cô rất nhiều khoái cảm và an ủi, cô không thế nào quên được.

Cù Thừa Sâm sợ cô vẫn còn khó chịu, vòng một cánh tay qua ôm cô: "Có sao không, anh ôm em."

Ôn Miên nào dám nói không, cô gái nhỏ bị chiếm cũng càng ngày càng cảm thấy có mùi vị chinh phục được người đàn ông của mình.

Cánh tay rắn chắc ôm cô đặt dưới vòi hoa sen trong phòng tắm, sắc mặt anh vẫn như thường, nhìn chằm chằm cô một lát mới xoay người rời khỏi, trên người Ôn Miên là dày đặc những ấn ký xanh tím của anh.

Nước nóng mang đi chút cảm giác mệt nhọc, lại không thể mang đi những biến hóa trong tâm tư của Ôn Miên. Thân thể còn có chút đau, cô nghĩ tới chuyện hai người vừa làm, liền đỏ mặt.

Dục vọng của Cù Thừa Sâm cũng không được thỏa mản, sinh lý không được thỏa mãn, cảm giác có chút.... Anh cười khổ, không biết làm sao, tình hình hiện tại của cô thật sự không cách nào thích ứng được vớ lần kích tình thứ hai.

Ôn Miên tắm xong ra ngoài, nằm lên giường liền mơ mơ màng màng ngủ mất.

Giấc ngủ của cô vừa sâu vừa yên ổn, vốn tưởng rằng có thể ngủ cả đêm, ai ngờ mới ngủ được ba bốn tiếng, qua nửa đêm không biết tại sao Ôn Miên lại tỉnh dậy, suy nghĩ đầu tiên khi mới thức dậy là -- anh, vẫn còn cứng!

Anh không phải là...... đã cứng cả một buổi tối đấy chứ?!

Vật kia hiên ngang hùng dũng đặt ở mông cô gái nhỏ, cù thừa sâm thấy cô có phản ứng, cũng không cố nhẫn nại nữa, anh từ phía sau hôn lên lưng cô, bàn tay luồn vào trong áo ngủ của cô, phủ lên vùng ngực mềm mại phấn hồng của cô.

Cù Thừa Sâm say sưa hôn cô gái nhỏ trong ngực, từ từ khơi lên ngọn lửa tình dục, anh nhíu mày cười một tiếng, hỏi cô: "Nghỉ ngơi đủ rồi đúng không?"

"Cái gì?"

"Làm thêm một lần nữa."

Cho nên...... Những thứ vừa rồi, quả nhiên đều chỉ là làm nóng người sao?

Cù Thừa Sâm vẫn chậm rãi hôn Ôn Miên từng cái từng cái một, đồng thời áp cơ ngực rắn chắc của mình lên thân thể mềm mại của cô, lòng bàn tay của anh và vật nam tính trên người đều chất chứa dục vọng mãnh liệt.

Anh muốn rong ruổi.

Áo ngủ của Ôn Miên bị cởi ra, chẳng biết từ lúc nào anh đã nhanh tay rút cái chăn của cô đi. Trò chơi bắt đầu, so với lần đầu tiên thì nụ hôn của Cù Thừa Sâm đã giảm bớt đi sự an ủi, tăng thêm chút cuồng dã vì không còn sợ dọa đến cô nữa.

Trải qua lần đầu tiên thăm dò, với trí nhớ của một người lính, anh đã có thể nhớ rõ những vị trí mẫn cảm của cô: vuốt ve chỗ nào để cô không thế kháng cự, hôn thế nào để khiến cô mất đi lý trí.

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ