Chương 25 : Cô không thẳng thắn

3.5K 82 1
                                    

Ôn Miên không ngờ ở trường học này lại có thể gặp được vị học tỷ này.

Cô cố gắng duy trì bình tĩnh, có lẽ, mọi chuyện không phải do mình suy đoán.

Điều Ôn Miên đang suy nghĩ chính là, công việc nàng đang làm, có phải do Thi Thiến Nhu này giới thiệu hay không?

"Cô giáo Thi, cô làm sao lại tới đây?" Tiểu Lý phụ tá ở trường học vị trí nào cũng đã từng làm phụ tá, cũng coi như một nửa công chức nhỏ, cô nhìn cậu bé đang nắm tay Thi Thiến Nhu, hai mắt sáng lên, "Ơ, Tiểu Chính Thái này ở đâu ra đây, dáng dấp thật đáng yêu!"

Cô Thi đầu tiên gật đầu chào Tiểu Lý, lại rất nhanh chóng cười không ngớt nhìn Ôn Miên.

"Xin chào, cô giáo Ôn, đây là đứa trẻ người Mĩ rất thân thiết với tôi, tên nó là Vire, mới đến đây không lâu, nới này rèn luyện thể chất, uhm nó là bé trai...... cho nên cần rèn luyện thân thể." Thi Thiến Nhu nói xong cúi người xuống, mái tóc dài chập chờn theo động tác của cô, rất có dáng phong tình, "Vire, đây là cô giáo dạy võ Ôn Miên, cô giáo Ôn."

"Con không muốn giáo viên dạy võ là nữ." Bé trai vốn là con lai Trung-Mĩ, bị thi Thiến Nhu cứng nhắc bắt học Trung văn, cho nên nói tiếng Trung cũng rất rõ ràng.

Ôn Miên cũng không ảo não, dịu dàng nói với nó: "Có nhiều việc chỉ cần làm tốt là được, không cần phân biệt là nam hay nữ. Vire, nhóc không tin phải không, lát nữa cô sẽ cho con xem hai chiêu, chịu không? Thấy cô lợi hại, về sau, ngoan ngoãn theo học được chứ."

Cô vừa nói xong, Liền nhìn tới mắt kính của Thi Thiến Nhu. Thật không khổ là tình cũ của sếp Cù, người đàn ông này cũng thật là lợi hại đi...... Được rồi, điều kiện cá nhân của cô ta cũng không phải quá kém.

"Đứa nhỏ này từ nhỏ tiếp nhận nền giáo dục nước ngoài, quản lý khó khăn, hi vọng cô Ôn bỏ qua cho."

Ôn Miên cười cười, trong lòng còn đang suy nghĩ cô ta có lẽ vẫn chưa biết mình và trung tá Cù có quan hệ.

Thi Thiến Nhu khẽ nghiêng đầu, nói: "Cô mới kết hôn đã đi làm,hẳn là Cù Thừa Sâm trở về quân đội."

Lợi hại, câu nói đầu tiên đã khiến Ôn Miên chốt lại được vô số phỏng đoán.

Thi Thiến Nhu thái độ hào phóng nhu hòa: "Anh ấy từ thời còn đi học đã rất thích quân đội, khi đó nếu không phải là......"

Phụ tá Lý nhảy bước nhỏ đi tới, cắt ngang hai người: "Cô Ôn, tôi thấy điện thoại của cô rung mấy lần rồi, có phải có người nào tìm gấp không?"

Ôn Miên bởi vì lúc trước vội vàng lên lớp, mới đặt chế độ rung, cũng không có để ý điện thoại, cô cầm điện thoại lên không khỏi há hốc mồm.

Ba cuộc gọi nhỡ của sếp Cù.

Bên này còn đang bận đối phó với mối tình đầu của người nào đó, tên đầu sỏ kia đã tự mình tìm tới cửa, Ôn Miên than thở.

"Thật xin lỗi, tôi đi nhận điện thoại."

Ôn miên đi ra ngoài, nhấn phím call, nghe được giọng nói trầm thấp của Cù Thừa Sâm: "Ôn Miên?"

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ